0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Điều Hòa Nagakawa Inverter 12000Btu NIS-C12R2H11 giá rẻ tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 18:08 15/01/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ nhưng vẫn chưa biết lựa chọn thương hiệu điều hòa nào. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Điều hòa Nagakawa 12000Btu NIS-C12R2H11 sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn tham khảo

Điều hòa Nagakawa

Điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H11 thích hợp cho không gian nào?

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một sản phẩm điều hòa thì điều đầu nào cho phù hợp thì việc đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là công suất của nó. Chiếc Điều hòa nagakawa này có công suất làm lạnh đến 12000Btu

Với công suất này nó sẽ là sự lựa chọn tốt để sử dụng tốt với những không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay phòng làm việc… Bạn có thể lắp đặt nó cho những căn phòng từ 15-20m2.

Nhờ đặc điểm thiết kể nhỏ gọn và được treo lên tường một cách dễ dàng chiếc điều hòa này sẽ tiết kiệm diện tích không gian sống nhà bạn. Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mĩ chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

12000Btu

Công nghệ làm lạnh nhanh thần tốc

Điểm nổi bật về công nghệ làm lạnh ở nagakawa đó là Chế độ làm lạnh nhanh Super. Chế độ này giúp cho bạn đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong vòng 30s kể từ khi bật máy, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng.

Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Super, máy lạnh Nagakawa đẩy công suất máy nén lên mức tối đa ngay từ khi khởi động để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng xuống 16°C, giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những làn gió mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng, hay khi phòng quá đông người.

Đặc biệt hơn khi điều hòa Nagakawa NIS-C12R2H11 còn sở hữu cảm biến nhiệt độ I-Feel sẽ xác định được nhiệt độ ở gần bạn, từ đó truyền tín hiệu đến dàn lạnh để tự động điều chỉnh nhiệt độ theo đúng vị trí của người dùng, mang đến một không gian mát lạnh và thoải mái.

làm lạnh nhanh

Tiết kiệm điện hơn với công nghệ inverter

Điều hòa Nagakawa 12000btu NIS-C12R2H11 được trang bị công nghệ inverter có khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén giúp máy hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng đáng kể. Với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa Nagakawa này sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm điện đến 40% so với những máy điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó, trên mẫu điều hòa này còn có chế độ tiết kiệm điện tăng cường Eco, đây là một chế độ hoạt động ở công suất thấp thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phi điện năng hàng tháng.

tiết kiệm điện

Hơn nữa, Dòng điều hòa giá rẻ Nagakawa còn có Chế độ hoạt động thông minh Smart sẽ xác định được nhiệt độ trong phòng sau đó kích hoạt chế độ phù hợp để cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Khi kích hoạt chế độ hoạt động thông minh Smart, nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế:

  • Từ 21°C-23°C: Chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23°C-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry)
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cool)

Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc khí cao cấp

Điều hòa Nagakawa inverter NIS-C12R2H11 với màng lọc không khí Nafin 5 lớp giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc và các loại bụi bẩn có trong không khí, Các lớp màng lọc gồm:

  • Lưới lọc Hepa có thể lọc được vi bụi PM2.5 như phấn hoa,.. những tác nhân gây hại trực tiếp đến đường hô hấp của con người
  • Lưới lọc Catechin với tinh chất diệt khuẩn được chiết xuất từ trà xanh giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng
  • Lưới lọc Ag+ với các phân tử bạc bám trên bề mặt lưới có khả năng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc hiệu quả
  • Lưới lọc Photic Catalyst có khả năng loại trừ các vi khuẩn có hại, phân hủy một số mùi khó chịu trong không khí, lọc khói và bụi
  • Lưới lọc mật độ cao HD với mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên khả năng lọc bụi được cải thiện đáng kể, giúp bắt giữ các loại bụi thô, lông thú.

Thêm vào đó,  điều hòa Nagakawa 1 chiều inverter NIS-C12R2H11 sẽ tự động làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh khi sử dụng chế độ Auto Clean. Khi bật lên máy kích sẽ làm tan băng cuốn trôi vi khuẩn và quạt gió tiếp tục thổi khô để giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn đồng thời tăng tuổi chọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.

lọc không khí

Bền bỉ hơn với dàn tản nhiệt kháng khuẩn

Điều hòa nagakawa giá rẻ nhưng sử dụng vật liệu cao cấp. Ống tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và lá nhôm Bluefin phủ Ag+ bảo vệ máy khỏi các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối, không khí,.. Hơn nữa, Ion Ag+ có hoạt tính cao, mang đến khả năng diệt khuẩn và ngăn chặn quá trình nhân đôi của vi khuẩn hiệu quả.

Cùng với đó, điều hòa trang bị cả chế độ siêu êm Quiet có âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức thấp nhất, chỉ 21dB như âm thanh tiếng lá rơi, giúp cho không gian trở nên yên tĩnh, không làm phiền bạn và người thân trong sinh hoạt.

dàn tản nhiệt cao cấp

Với giá rẻ đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 6.450.000₫ đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt đáng để lựa chọn. Nếu như bạn muốn tham khảo chi tiết hơn về sản phẩm hãy liên hệ ngay đến Thiên Phú chúng tôi để đặt hàng cũng như là được tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook