0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa LG V13APFP 2023

Ngày Đăng: 09:22 09/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh LG V13APFP là một sản phẩm mới được ra mắt thị trường và model này không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn được trang bị khá nhiều công nghệ. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn khám phá những công nghệ tuyệt vời trên sản phẩm.

Điều hòa LG V13APFP với chế độ thổi gió Comfort Air

Chế độ gió ở điều hòa chiếm một vai trò quan trọng và nó không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát, mà còn tới sức khỏe người dùng. Với chế độ gió Comfort Air ở chiếc điều hòa này sẽ mang tới sự thoải mái cho bạn. Khi nhiệt độ trong phòng đã đạt mức cài đặt thì hướng quạt sẽ chệch lên trần, làm mát đồng bộ. Đảm bảo luồng không khí được lan tỏa đều khắp căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào người.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa LG V13APFP 2023
Chế độ gió

Điều hòa LG V13APFP tự khởi động lại khi có điện

Chức năng này ở điều hòa LG V13APFP sẽ giúp người dùng không phải cài đặt lại chế độ sử dụng trước đó. Máy sẽ ghi nhớ nhiệt độ và các chế độ khi có điện trở lại sẽ hoạt động với cài đặt trước vô cùng tiện lợi giúp bạn không mất nhiều thời gian, thao tác.

Việc mất điện cục bộ sẽ thường xả ra vào những ngày thời tiết oi nóng, nhất là tại một số khu vực cùng nông thôn. Như vậy tính năng này sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Làm lạnh nhanh chóng nhờ có chế độ Jet Cool

Đây cũng là một công nghệ khá tuyệt trên điều hòa LG giá rẻ V13APFP, thích hợp khi bạn mới bắt đầu bật máy. Khả năng làm lạnh cực kỳ tuyệt vời khi mới bước chân vào trong phòng mà nhanh muốn có sự mát mẻ thoải mái thì bạn hãy kích hoạt chế độ Jet Cool. Lúc này điều hòa sẽ tăng cường công suất, làm lạnh ở mức 5 độ C trong 3 phút.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa LG V13APFP 2023
Làm lạnh nhanh chóng

Chế độ ngủ đêm tránh buốt mang tới sự thoải mái cao

Giấc ngủ luôn đóng vai trò hết sức quan trọng khi nó ảnh hưởng không hề nhỏ tới tinh thần, thể chất. Khi đêm xuống, nhiệt độ môi trường sẽ giảm vì thế bạn cần tăng nhiệt để cảm thấy thoải mái và tránh cảm lạnh cũng như bị rét buốt. Chế đô ngủ đêm sẽ thay bạn làm việc này và nó sẽ duy trì nhiệt độ ở mức phù hợp nhất để tránh gây cảm giác rét buốt.

Energy Ctrl – Kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức

Giúp người dùng giảm điện hao phí, yên tâm hơn khi sử dụng, chế độ Energy Ctrl cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Như vậy, bạn sẽ điều chỉnh chiếc điều hòa LG inverter này ở 4 mức: 100%, 80%, 60%, 40% sao cho phù hợp với thói quen, sự thích ứng của co thể. Vừa đảm bảo làm mát phù hợp, vừa giảm điện hao phí một cách đáng kể.

Bên cạnh đó, điều hòa 1 chiều này còn được trang bị công nghệ Dual Inverter giúp bạn tiết kiệm tới 70% điện mỗi tháng. Sản phẩm này được cấp nhãn năng lượng: 5 sao (hiệu suất năng lượng 4.28), tiêu thụ điện năng 0.92 kW/h, một con số khá ấn tượng giúp bạn sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa LG V13APFP 2023
Công nghệ tiết kiệm điện

Lọc không khí nhờ màng lọc sơ cấp, màng lọc PM 2.5

Được trang bị màng lọc sơ cấp cùng màng lọc bụi mịn PM 2.5, điều hòa LG 12000Btu V13APFP sẽ giúp thanh lọc không khí đáng kể. Các loại bụi bẩn, vi khuẩn có hại sẽ được làm sạch hoàn toàn và mang đến không gian sống đảm bảo, trong lành, tinh khiết, cho bạn hít thở thoải mái.

Ngoài những công nghệ trên thì điều hòa LG 12000 V13APFP còn có chế độ tự làm sạch, chế độ hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi, điều khiển qua điện thoại thông minh…. Với lựa chọn này, bạn có thể lắp đặt cho phòng khách, phòng làm việc hay nhiều không gian khác với diện tích dưới 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook