0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ hàng đầu trên điều hòa Đaikin FTKJ25NVMVW

Ngày Đăng: 08:31 16/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiết kiệm điện với công nghệ inverter và cảm biến mắt thần thông minh

Điều hòa Đaikin FTKJ25NVMVW là dòng máy inverter 1 chiều cao cấp có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với hiệu suất lên đến 6.06 nhờ được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter và cảm biến mắt thần thông minh.

– Công nghệ inverter giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter thông thường. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Công nghệ này giúp điều hòa Đaikin inverter FTKJ25NVMVW có thể tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

– Cảm biến mắt thần thông minh 2 khu vực giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin inverter bằng cách giảm điện năng hao phí nhờ khả năng phát hiện chuyển động của người dùng trong phòng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhờ khả năng kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

2. Làm mát hiệu quả với công nghệ luồng gió 3 chiều

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKJ25NVMVW là máy có công suất nhỏ, làm mát tối ưu cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách.

Tuy nhiên bằng việc ứng dụng công nghệ luồng gió 3 chiều kết hợp đồng thời các cánh đảo gió tự động theo phương ngang và phương đứng để tuần hòan luồng gió tươi mát đến tất cả các góc phòng thì chiếc điều hòa Đaikin 9000 này sẽ mang lại cho bạn một không gian mát lạnh đến mọi ngóc ngách mà không gặp phải tình trạng chỉ cảm nhận được hơi lạnh ở vị trí cửa gió.

Hãy nhấn đồng thời 2 nút điều chỉnh hướng gió để kích hoạt luồng gió 3 chiều trên chiếc điều hòa này nhé.

3. Tinh lọc không khí với phin lọc Apatit Titan và phin lọc PM2.5

Phin lọc Apatit Titan và phin lọc PM2.5 là 2 phin lọc của điều hòa Đaikin có khả năng làm sạch không khí vô cùng hiệu quả.

Phin lọc Apatit Titan như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, còn phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi kích thước siêu nhỏ với đường kính

Bạn có thể tùy chọn loại phin lọc mà mình muốn để bảo vệ sức khỏe của cả gia đinh cho chiếc điều hòa Đaikin FTKJ25NVMVW này.

4. Hoạt động yên tĩnh với độ ồn chỉ 19dB

Khi chọn chế độ Hoạt động êm, âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh điều hòa Đaikin inverter 9000 1 chiều FTKJ25NVMVW giảm xuống mức yên tĩnh với độ ồn tối đa chỉ 19dB, giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn cho cả gia đình.

5. Độ bền cao với dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Các cánh trao đổi nhiệt dàn nóng của chiếc điều hòa Đaikin này được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Nhờ vậy mà bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng điều hòa trong những môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Điều hòa Đaikin cũng được đánh giá cao khi ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng, vậy nên bạn sẽ không phải đau đầu về vấn đề điều hòa gặp sự cố trong quá trình sử dụng.

Ngoài các tính năng cao cấp nhất được trang bị, điều hòa Đaikin FTKJ25NVMVW còn là món đồ trang trí làm tăng sự sang trọng và hiện đại cho mọi kiến trúc phòng.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về những công nghệ mà các dòng điều hòa cao cấp của Đaikin có được. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Đaikin hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook