0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng nổi bật của máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG serie 8

Ngày Đăng: 17:02 03/03/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG serie 8 cao cấp hiện đang là sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao, vì sao lại vậy? Các bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của Thiên Phú nhé !

1.Thiết kế hiện đại và sang trọng

Khám phá các tính năng nổi bật của máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG serie 8

Máy giặt lồng ngang Bosch WAW28440SG 8KG được thiết kế tinh tế, kiểu dáng hiện đại, kết cấu chắc chắn, mạnh mẽ phù hợp với mọi không gian gia đình bạn.

Toàn bộ máy có màu trắng trang nhã, sang trọng, gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.Phần thân máy được làm bằng thép cao cấp không gỉ, không bám vân tay có tác dụng chịu lực, chịu nhiệt tăng độ bền và tính sang trọng cho máy giặt.

Máy giặt Bosch WAW28440SG được tích hợp điều khiển điện tử, màn hình LED giúp dễ dàng quan sát được chu trình giặt

Ngoài ra máy giặt có 9 chương trình giặt thông thường và các chương trình giặt đặc biệt như: Thêm đồ khi giặt, chống nhăn đồ sau khi giặt, giặt siêu tốc – 15 phút, thêm số lần xả.

2.Động cơ EcoSilenceDrive

Khám phá các tính năng nổi bật của máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG serie 8

Đây là động cơ độc quyền thương hiệu Bosch, được phát triển đặc biệt mạnh mẽ và bền bỉ. Nó được phân biệt bởi hiệu suất năng lượng cao, tốc độ và cũng thông qua mức tiêu thụ năng lượng rất thấp – hiệu quả hơn 30% (chỉ 0,13 kWh / kg) so với giới hạn đủ điều kiện (chỉ 0,19 kWh / kg) cho xếp hạng hiệu quả năng lượng loại A

3.Chương trình AllergyPlus

Là chương trình lý tưởng cho tất cả mọi thứ được đeo trực tiếp lên da, đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Chu trình rửa được thiết kế đặc biệt, các giai đoạn nhiệt độ dài hơn và một lần rửa bổ sung giúp giảm dư lượng chất gây dị ứng càng nhiều càng tốt. Điều này có nghĩa là ít hạt phấn hoa, lông động vật và mạt bụi hơn. Chúng tôi đã được trao Chứng nhận Chất lượng ECARF cho chương trình này, chương trình lý tưởng cho những người nhạy cảm với dị ứng và thân thiện với vải.

4.Chức năng SpeedPerfect hoặc EcoPerfect

Chỉ cần chọn một trong hai chức năng SpeedPerfect hoặc EcoPerfect trong bảng điều khiển, bạn có thể cài đặt hầu hết các chương trình giặt vận hành theo hướng Nhanh hơn hoặc Hiệu quả hơn tương ứng. Điều này giúp bạn giảm thời gian giặt tới 65% hoặc tiết kiệm năng lượng lên đến 50%*.

5.Cấu trúc lồng giặt VarioDrum

Khám phá các tính năng nổi bật của máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG serie 8

Lồng giặt được thiết kể đảm bảo giặt nhẹ nhàng và hiệu quả tất cả các loại quần áo bằng cách phân phối nước đồng đều và không làm giãn, nhàu hoặc làm hỏng những món đồ yêu thích của bạn.

6.Kết nối Home Connect

Khám phá các tính năng nổi bật của máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG serie 8 giá rẻ
Bếp từ Bosch PXY601JW1E có tính năng Home Connect hay không?

Kết nối máy giặt với smartphone của bạn. Lựa chọn chương trình giặt sẽ thật dễ dàng với Home Connect. Bạn chỉ cần lựa chọn màu sắc, chất liệu và độ bẩn của quần áo, mọi công việc còn lại hay để máy tự thực hiện.

Máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG serie 8 cao cấp là sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với với gia đình từ 4-6 thành viên. Đây sẽ là sản phẩm máy giặt mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, lâu bền cho người dùng nhờ ưu điểm tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook