0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các tính năng hiện đại của máy hút bụi Hitachi CV-SC220V cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 09:36 04/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi nổi tiếng với các sản phẩm đồ điện gia dụng với chất lượng bền bỉ cùng các tính năng hiện đại.Máy hút bụi Hitachi CV-SC220V cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.Cùng khám phá những tính năng mà model này đem lại nhé.

1.Thiết kế hiện đại

Khám phá các tính năng hiện đại của máy hút bụi Hitachi CV-SC220V cho người dùng tham khảo

Điểm ấn tượng đầu tiên đối với chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SC220V là thiết kế hiện đại bắt mắt với tay cầm và bánh xe tiện lợi dễ dàng thao tác di chuyển tới mọi ngóc ngách vị trí thuận lợi hơn thích hợp cả không gian rộng nhu cầu hút bụi cao mà không mất nhiều công sức thời gian như trước.Thiết kế điều khiển ngay trên tay cầm tiện lợi hơn khi sử dụng.

2.Công suất lớn hút bụi mạnh mẽ

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC220V vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa cho khả năng hút bụi sạch mọi bề mặt,vị trí khác nhau tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho các chị em nội trợ

3.Dung tích 2 lít

Khám phá các tính năng hiện đại của máy hút bụi Hitachi CV-SC220V cho người dùng tham khảo

Sản phẩm máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC220V được trang bị hộp chứa bụi có dung tích 2 lít cho khả năng chứa bụi lớn bạn có thể thoái mái dọn dẹp trong không gian có diện tích rộng mà không cần tốn công đi đổ bụi nhiều lần.

4.Màng lọc kháng khuẩn khử mùi

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng model này với trang bị bộ lọc HEPA có thể loại bỏ phần lớn các hạt phấn hoa, bào tử nấm, khói, lông thú vật, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, hen suyễn và bệnh hô hấp trong không khí. Trong khi đó, máy hút bụi thông thường sẽ thải chúng trở lại ra không khí.Ngoài ra màng lọc có chức năng khử mùi hiệu quả đem lại bầu không khí trong lành sạch thoáng cho cả gia đình.

5.Tiện ích khác

Khám phá các tính năng hiện đại của máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC220V cho người dùng tham khảo

Bên cạnh khả năng hút bụi đang kinh ngạc, chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SC220V còn sở hữu tính năng hiện đại tiện ích khác như :

  • Thiết kế đầu hút có thể xoay hướng 90 độ giúp người dùng nhanh chóng làm sạch ở các khe, góc tường chỉ với thao tác đơn giản trên tay cầm điều khiển, rất dễ dàng và tiện lợi.
  • Hộp chứa bụi tháo rời dễ dàng với nút nhấn giúp vệ sinh sản phẩm sạch sẽ mang lại hiệu quả hơn khi chứa bụi.
  • Máy hút bụi vận hành với công suất lớn nhưng không gây tiến ồn quá lớn gây ảnh hưởng môi trường xung quanh.

Nhìn chung có thể thấy chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC220V không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại thời thượng mà còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích đem lại cho người dùng.Nếu bạn yêu thích model này nhanh tay liên hệ thời hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook