0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá các công nghệ cấp đông trên tủ lạnh Casper 2 cánh RB-365VB

Ngày Đăng: 21:45 22/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper 2 cánh RB-365VB một trong những dòng tủ lạnh nổi bật với công nghệ cấp đong thực phẩm. Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu kĩ và chi tiết hơn về công nghệ cấp đông này nhé.

Lợi ích của công nghệ cấp đông trên tủ lạnh Casper RB-365VB

Khám phá các công nghệ cấp đông trên tủ lạnh Casper 2 cánh RB-365VB
  • Khi thực phẩm được cấp đông một cách nhanh chóng và hiệu quả thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không lo bị hư hỏng.
  • Khi thực phẩm được cấp đông với nhiệt độ phù hợp sẽ giúp giữ nguyên lại những hàm lượng dinh duongx vốn có của chúng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Chế biến thực phẩm nhanh chóng, dễ dàng không mất nhiều thời gian cho người dùng.

Công nghệ cấp đông thực phẩm Air Output

Khám phá các công nghệ cấp đông trên tủ lạnh Casper 2 cánh RB-365VB

Công nghệ Air Output là một công nghệ nổi bật trên dòng tủ lạnh Casper Inverter RB-365VB. Với khả năng cấp đông thực phẩm nhanh gấp 2 lần so với các công nghệ cấp đông thông thường.

Nếu như ở các dòng tủ lạnh nhiệt độ thấp nhất mà chiếc tủ lạnh có thể hạ xuống là -18 độ C. Thì với tủ lạnh RB-365VB bạn hoàn toàn có thể hạ xuống thấp tới -24 C. Nhằm rút ngắn thời gian cấp đông đồng thời vẫn lưu giữ lại những dưỡng chất cần thiết cho thực phẩm.

Nhờ vậy mà người dùng có thể yên tâm hơn khi bảo quản bên trong ngăn đá tủ lạnh. Kéo dài thời gian bảo quản lên tới cả tháng mà không lo bị biến chất.

Công nghệ cấp đông mềm Cooling Plus

Khám phá các công nghệ cấp đông trên tủ lạnh Casper 2 cánh RB-365VB

Ngoài khả năng cấp đông nhanh chiếc tủ lạnh Casper 325 lít RB-365VB còn có thêm khả năng cấp đông mềm vô cùng tiện lợi. Thực phẩm khi được bảo quản bên trong ngăn đông này sẽ được duy trì ở mức nhiệt -1 độ C. Nhiệt độ lý tưởng giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm giữ nguyên dưỡng chất và độ tươi ngon của chúng.

Quá trình cấp đông của công nghệ này đó chính là phủ lớp băng mỏng phía trên thực phẩm. Mà không hề làm đông cứng hoàn toàn chúng, Giúp thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon và mọng dưỡng chất của chúng.

Đặc biệt hơn, với chế độ này bạn còn có thể chế biến trực tiếp mà không cần rã đông thực phẩm. Mang đến sự yêu thích dành cho người dùng khi nấu ăn hàng ngày.

Qua những thông tin hữu ích trên đây chắc hẳn bạn đã có thể hiểu rõ hơn về những khả năng cấp đông tủ chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RB-365VB này. Giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất và an toàn nhất trong thời gian dài. Đừng quên ghé thăm trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook