0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít

Ngày Đăng: 09:31 17/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp luôn nổi tiếng với những chiếc tủ lạnh giá rẻ và vô cùng chất lượng, một trong những model phải kể tới là tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL. Đây là một chiếc tủ 2 cửa có dung tích lên tới 560 lít vì thế sẽ giúp bạn dự trữ được rất nhiều thực phẩm và có thể tiết kiệm nhiều thời gian mua sắm hơn. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá về 5 tính năng nổi bật ở chiếc tủ này và hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Điều kiển thông minh nhờ bảng cảm ứng

Khám phá 5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít
Bảng cảm ứng điều khiển thông minh

Với bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp trên mặt cánh, chiếc tủ này sẽ giúp người dùng điều chỉnh tiện lợi và nhanh chóng hơn. Đảm bảo tốt khả năng quan sát và khi cần thay đổi, người dùng chỉ cần chạm tay với thao tác cực kỳ đơn giản. Bạn sẽ đến với nhu cầu một cách nhanh nhất mà không cần mở tủ quá nhiều làm nhiệt lượng thoát ra.

2. Chế độ Plasmacluster Ion độc quyền

Khi kích hoạt các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ. Bám dính lên mặt vi khuẩn nhằm loại bỏ chúng và loại bỏ hoàn toàn các tác nhây gây hại giúp không khí bên trong luôn an toàn, sạch sẽ. Đảm bảo diệt sạch vi khuẩn khiến thức ăn giữ được hương vị và các dưỡng chất thiết yếu.

3. Làm lạnh và cấp đông mạnh mẽ

Khám phá 5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít
Làm lạnh nhanh chóng

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL với chế độ Extra Cool

Khi kích hoạt, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động tại ngăn mát. Đảm bảo làm lạnh nhanh chóng, thực phẩm được dẫn nhiệt ngay khi hơi lạnh tăng cường. Phù hợp cho bạn cần ướp lạnh đồ uống và nhiều mục đích khác.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL với Express freezing

Chế độ Express freezing có khả năng cấp đông nhanh và giúp bạn làm đá trong ít phút. Khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm sâu xuống -24 độ C. Máy vận hành với công suất cực lớn giúp bạn có đá sử dụng ngay, hạn chế sự tan chảy của thực phẩm khi mới cất trữ.

4. Tiết kiệm điện với mức tiêu thụ ~ 1.25 kW/ngày

Khám phá 5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Công nghệ J-tech Inverter

Đây là công nghệ khá quan trọng có thể giúp người dùng giảm tới 25% điện mỗi tháng nhờ cơ chế hoạt động thông minh. Có thể duy trì làm lạnh lý tưởng và ổn định cao luân chuyển chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở.

Chế độ Extra Eco

Khi kích hoạt, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-SL sẽ giảm công suất hoạt động, đảm bảo làm lạnh lý tưởng. Thông thường máy sẽ tăng từ 1 tới 2 độ C và tiêu thụ điện thấp hơn bình thường. Phù hợp cho bạn sử dụng khi lượng thực phẩm dự trữ không quá nhiều.

5. Chuông báo cửa mở tránh khí lạnh rò rỉ

Khám phá 5 tính năng nổi bật trên tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL 560 lít
Chuông báo cửa mở

Tính năng thứ 5 đó là chuông báo cửa mở và nó góp phần giảm thiểu điện hao phí, duy trì nhiệt ổn định, máy không phải làm việc với công suất lớn để bù nhiệt tiêu hao. Bạn sẽ phát hiện và cần đóng cửa ngay để tránh khí lạnh rò rỉ quá nhiều. Phát hiện nhờ âm thanh và tính năng này cũng khá hữu ích.

Đó là 5 tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL mà dienmaythienphu.vn đã cùng bạn đi khám phá. Hy vọng dựa vào đây bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm, đồng thời đưa ra một lựa chọn thực sự phù hợp. Hiện giá bán chiếc tủ này rơi vào khoảng 17.850.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook