0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 yếu tố tạo nên sự chất lượng cho điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD

Ngày Đăng: 16:26 16/11/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD không chỉ là một sản phẩm làm mát thông thường mà còn là bảo chứng của sự tiên tiến và chất lượng bền bỉ trong giới điều hòa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 3 yếu tố đặc biệt giúp tạo nên sự chất lượng và thu hút sự yêu thích của đông đảo người dùng.

Điều hòa Sumikura

1.Công nghệ làm lạnh nhanh thần tốc

Nhắc đến điều hòa Sumikura thì không thể không nhắc đến khả năng làm lạnh nhanh của thương hiệu điều hòa này. Với Chế độ Super hoạt động với công suất tối đa làm lạnh cấp tốc trong 30 giây lập tức xua tan khí nóng, nhiệt độ phòng được kiểm soát nhanh chóng hơn.

Ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic, điều hòa Sumikura inverter APS/APO-092/GOLD có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

làm lạnh thần tốc

Đặc biệt hơn khi sử dụng dòng gas R32 tiên tiến nhất hiện nay giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn lại thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường

2.Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/GOLD được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện , giảm đến 69% năng lượng tiêu thụ. Đồng thời cũng giúp máy vận hành êm ái, giữ hơi lạnh sâu và bền bỉ hơn so với các loại máy điều hòa thông thường.

Hơn nữa, điều hòa có công nghệ S-Smart mới nhất, người dùng có thể an tâm tận hưởng cảm giác mát dịu sảng khoái suốt 24 giờ bên những người thân yêu từ máy lạnh Sumikura APS/APO-092.

Khi công nghệ này được kích hoạt, máy lạnh sẽ liên tục cập nhật điều kiện môi trường thực tế để điều chỉnh nhiệt độ và cường độ quạt. Nhờ đó, căn phòng được giữ nhiệt độ ổn định, tạo ra luồng gió lý tưởng nhất cho người sử dụng.

tiết kiệm điện năng

3.Vận hành bền bỉ và bảo vệ sức khỏe người dùng

Chế độ cải tiến nổi bật nhất trên điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD là Chế độ Sleep Care+ có đến bốn chương trình nhiệt độ ban đêm phù hợp với 4 nhóm tuổi người dùng: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

Mỗi chương trình được thiết kế mặc định kéo dài 8 tiếng, và tự động tăng/giảm khoảng nhiệt phù hợp sau mỗi 1 giờ. Người dùng có thể dễ dàng chọn đường cong nhiệt phù hợp bằng cách bấm nút SLEEP trên điều khiển để lần lượt chuyển các chế độ:

Điều hòa Sumikura giá rẻ trang bị Bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng diệt khuẩn, khử mùi khó chịu trong không khí mang lại cảm giác không khí trong lành, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

chế độ cap cấp

Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD không chỉ là một sản phẩm điện lạnh thông thường mà nó còn là trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ sức khỏe người dùng. Tiết kiệm điện năng, làm lạnh thần tốc, giá thành lại rẻ thì điều hòa Sumikura là sựa lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc khi cần mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook