0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 nồi cơm điện Cuckoo hiện đại ,giá thành hấp dẫn cho người dùng tham khảo

Ngày Đăng: 14:15 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua nồi cơm điện nấu cơm ngon chuẩn Hàn Quốc?Cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá 3 nồi cơm điện Cuckoo hiện đại ,nấu cơm ngon chuẩn Hàn Quốc với mức giá hấp dẫn cho bạn tham khảo tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo 1.8 Lít CR-1055

Khám phá 3 nồi cơm điện Cuckoo hiện đại ,giá thành hấp dẫn cho người dùng tham khảo

Model đầu tiên mình muốn giới thiệu tới người dùng là nồi cơm điện Cuckoo CR-1055.Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đỏ trắng kết hợp gây ấn tượng cho không gian sử dụng.Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đinh có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1055 1.8L vận hành với công suất 650w sử dụng 2 mâm nhiệt dưới đáy nồi và mâm nhiệt trên nắp làm chín cơm nhanh chóng cơm nấu chuẩn ngon hương vị Hàn Quốc.Ngoài ra,bạn có thể nấu cơm đơn giản và nhanh chóng chỉ với 1 nút nhấn sau đó rảnh tay đi nấu nướng món ăn khác trong khi chờ cơm chín. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm tự động, vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1055 có vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp an toàn cách nhiệt hiệu quả dễ vệ sinh lau chùi mang lại thẩm mĩ cho không gian sử dụng.Lòng nòi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính bền bỉ an toàn không gây hại cho sức khoẻ,cơm sẽ hạn chế được tình trạng dính cơm ở đáy nồi gây cháy khét đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

GIÁ :819.000₫

2.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021 1.8 Lít

Khám phá 3 nồi cơm điện Cuckoo hiện đại ,giá thành hấp dẫn cho người dùng tham khảo

Vị trí thứ 2 không thể không kể đến là chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 Lít.Thiết kế trang nhã tinh tế với gam màu trắng phối đỏ sẽ là lựa chọn yêu thích cho các chị em nội trợ.Dung tích 1.8 lít phù hợp gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 hoạt động với công suất 650w sử dụng công nghệ nấu 2D toả nhiệt từ 2 phía dưới đáy nồi và quanh thân nồi nấu ăn nhanh chóng chỉ với 30 phút đã cho ra cơm ngon nóng hổi.Lớp bông thuỷ tinh giữ nhiệt làm nồi cơm điện sau khi nấu giữ nhiệt lâu tiết kiệm điện năng đáng kể.Việc sử dụng nồi cũng trở nên đơn giản nhanh chóng chỉ với 1 nút ấn.Cơm tự động nấu chín và chuyển sang chế độ hâm nóng sẵn sàng đáp ứng cơm nóng hổi cho người dùng mà không cần nấu nhiều lần.

Nồi cơm điện giá rẻ có lòng nồi được cấu tạo bằng hợp kim siêu bền và tráng men chống dính chống trầy hiệu quả an toàn cho sức khoẻ người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.

GIÁ : 1.299.000₫

3.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít

Khám phá 3 nồi cơm điện Cuckoo hiện đại ,giá thành hấp dẫn cho người dùng tham khảo

Cuối cùng là chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít.Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc sở hữu thiết kế hiện đại,gam màu trắng trang nhã sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn phù hợp mọi không gian.Nồi có dung tích 1.44 lít nấu nướng phù hợp dành cho gia đình có 2-4 thành viên.

Chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-0810F 1.44 Lít vận hành với công suất lớn 890w cùng cơ chế 3D toả nhiệt 3 phía ở đáy nồi,quanh thân nồi và nắp vung cho cơm chín nhanh chóng làm cơm chín đều dẻo ngon chuẩn Hàn.Không chỉ vậy,nồi còn sở hữu công nghệ Fuzzy Logic còn giúp điều chỉnh nhiệt độ nấu theo lượng nước mà bạn đã cho vào. Từ đó giúp cơm ngon hơn, tránh tình trạng bị nhão.Ngoài ra,các chị em nội trợ nhanh chóng trở thành đầu bếp chuyên nghiệp với 9 chương trình nấu tự động với 8 chế độ nấu : nấu gạo trắng, cháo đặc, cơm trộn, nấu đa năng, súp, làm bánh, đồ ăn trẻ em và giữ ấm. 1 chức năng tự động làm sạch nồi bảo vệ sức khoẻ giúp khử mùi diệt khuẩn cho lần sử dụng tiếp theo.

Nồi cơm điện tủ Cukoo giá rẻ CR-0810F được sản xuất trên day chuyền công nghệ hiện đại.Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày chắc chống trầy chống dính hiệu quả không còn tình trạng cơm dính đáy nồi ,cơm bị cháy khét dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.Phần ruột của nồi cũng được thiết kế tay cầm 2 bên cho người dùng dễ dàng nhấc ra khỏi nồi để nấu được thuận tiện hơn. Tránh việc bị trơn trượt hay nóng ,bỏng so với các thiết kế nồi tròn thông thường.

GIÁ : 1.490.000₫

Với giá thành hấp dẫn,cùng nhiều tính năng hiện đại được trang bị ở mỗi chiếc nồi cơm điện Cuckoo trên sẽ là bạn đồng hành cùng các chị em nội trợ trong căn bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook