0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 model tủ lạnh 4 cánh có giá rẻ bất ngờ

Ngày Đăng: 11:00 24/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 4 cánh bởi sự tiện ích mang lại nên ngày càng được lựa chọn khá nhiều. Bạn hãy tham khảo 3 model dưới đây để có nhiều sự tham khảo và chúng đều có giá thành khá rẻ, được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế khá bắt mắt.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4000B4/SV

Khám phá 3 model tủ lạnh 4 cánh có giá rẻ bất ngờ
Công nghệ tiết kiệm điện Digital inverter

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV với giá khoảng 14.450.000₫. Model này sở hữu gam màu đen nhám với bề mặt inox bền bỉ có thể giảm bụi bám và giúp bạn dễ lau chùi. Một số tính năng có thể kể như:

  • Công nghệ Twin Cooling System Plus duy trì làm lạnh nhanh, ổn định và tạo sự khác biệt trong hai ngăn. Hai quạt độc lập sẽ giúp bảo quản tốt, ngăn mùi.
  • Công nghệ No Frost mà thực phẩm không còn bị đóng tuyết, đông cứng và biến đổi chất khi dự trữ lâu dài. Bạn cũng sẽ tiết kiệm thời gian giã đông và giúp việc chế biến diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4000B4/SV có màn hình cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh giúp người dùng dễ quan sát và điều chỉnh nhanh chóng.
  • Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer khử mùi vượt trội giúp ngăn ngừa các thành phần gây hại tới sức khỏe, đảm bảo môi trường bên trong tủ luôn được an toàn.

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Khám phá 3 model tủ lạnh 4 cánh có giá rẻ bất ngờ
Chế độ cấp đông nhanh

Kế đến là tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL với giá bán khoảng 12 650 000đ và model này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Bên ngoài là gam màu bạc tinh tế, kiểu dáng khá thon gọn, phù hợp mọi không gian. Tính năng nổi bật:

  • Bảng điều khiển bên ngoài giúp bạn thay đổi dễ dàng, nhanh chóng và tăng khả năng quan sát, cũng như giúp người dùng không phải mở cửa mỗi khi cần thay đổi.
  • Chuông báo khi của chưa đóng kín giúp bạn phát hiện và thay đổi để tránh lãng phí điện. Hơi lạnh sẽ được giữ ổn định và lâu dài, nâng cao hiệu quả lưu giữ.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420V-SL có chế độ cấp đông nhanh, ngăn đá với công suất mạnh mẽ có thể giảm nhiệt sâu -24 độ C, như vậy sẽ giảm sự hình thành vi khuẩn.
  • Bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu kết hợp với công nghệ Plasmacluster Ion sẽ ngăn ngừa mùi hôi, loại sạch vi khuẩn bên trong và mang lại sự an toàn cao cho người dùng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 569 Lít R-WB640VGV0(GBK) 4 Cánh

Khám phá 3 model tủ lạnh 4 cánh có giá rẻ bất ngờ
Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Là một sản phẩm hiện đại, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) mang tới nhiều giá trị, nâng cao hiệu quả sử dụng. Bên ngoài là mặt kính đen sang trọng không khung viền tạo sự liền mạch tinh tế. Dung tích lớn giúp bạn trữ được khá tốt, đi cùng là nhiều tính năng vượt trội.

  • Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh, bảo quản tốt hơn và đảm bảo mùi từ ngăn đông sẽ không chuyển qua ngăn mát và ngược lại.
  • Tiết kiệm điện năng với tấm cách nhiệt chân không VIP và có thể ngăn hơi lạnh thất thoát giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn, bảo quản thực phẩm an toàn khi mất điện.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) có ngăn chân không Vacuum bảo quản tối ưu ở áp suất lý tưởng. Thức ăn sẽ giữ được hương vị, màu sắc, chất lượng vốn có.
  • Tự động làm đá giúp người dùng không phải châm nước vào khay mỗi khi lấy đá, thay vào đó sẽ sử dụng bình trữ trong ngăn mát và châm nước đầy để sử dụng.

Đó là 3 model tủ lạnh 4 cánh giá thành cực kỳ hấp đẫn mà bạn nên tham khảo để có nhiều lựa chọn hiệu quả hơn. Đặc biệt những sản phẩm này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại tiện ích cao cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook