0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn vệ sinh lưới lọc máy hút mùi Canzy CZ-08QA nhanh chóng và đơn giản tại nhà

Ngày Đăng: 11:39 30/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ-08QA không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi và dầu mỡ trong không khí mà còn cần được bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của sản phẩm. Dưới đây là hướng dẫn vệ sinh lưới lọc của sản phẩm này một cách nhanh chóng và đơn giản tại nhà:

1.Có thể tự vệ sinh lưới lọc máy hút mùi Canzy CZ-08QA ngay tại nhà được không?

Hướng dẫn vệ sinh lưới lọc máy hút mùi Canzy CZ-08QA nhanh chóng và đơn giản tại nhà

Lưới lọc thường được lắp ráp dễ dàng, nhanh chóng ngay tại nhà. Chính vì thế mà bạn có thể tháo rời và tự vệ sinh lưới lọc máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-08QA.

Không những vậy, nếu tần suất sử dụng máy gần như là thường xuyên và hoạt động liên tục, bạn nên vệ sinh màng lọc 1 – 2 tháng/ lần, đảm bảo cho máy hút sạch khói, mùi nhanh chóng và hiệu quả nhất.

2.Hướng dẫn vệ sinh lưới lọc máy nhanh chóng:

2.1. Vệ sinh lưới lọc bằng Coca Cola:

Trong Coca Cola có chứa chất axit citric, đây được xem là một chất tẩy rửa xuất sắc và thường được dùng để vệ sinh các vật dụng trong nhà như chảo, kính cửa sổ,…

Chính vì thế mà để vệ sinh lưới lọc của máy hút mùi chính hãng Canzy CZ-08QA bằng Coca Cola, bạn chỉ cần ngâm lưới lọc trong Coca Cola khoảng 30 phút để làm sạch dầu mỡ. Sau đó rửa sạch lại với nước và nước rửa chén là bề mặt lưới sẽ lại như mới.

2.2. Vệ sinh lưới lọc bằng hỗn hợp baking soda và giấm:

Giấm có thành phần tự nhiên là axit acetic nên giấm có tính tẩy rửa tốt và có thể loại bỏ các loại vi khuẩn. Còn baking soda có tính kiềm và tính hút ẩm cao. Chính vì thế mà khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có ngay một combo làm sạch bất diệt cho lưới lọc của máy hút mùi Canzy 70 cm CZ-08QA.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần pha nửa lít nước với nửa cốc bột baking soda và 100ml giấm vào nồi lớn. Sau đó cho lưới lọc vào và đun sôi từ 20 – 30 phút, đến khi 1 bên lưới lọc sạch thì bạn chuyển sang đầu còn lại và làm tương tự.

Cuối cùng, bạn rửa sạch lưới lọc bằng nước sạch và lau khô hoặc mang đi phơi nắng, lắp lại vào máy và sử dụng như bình thường nhé.

2.3. Vệ sinh lưới lọc bằng dung dịch tẩy rửa:

Hướng dẫn vệ sinh lưới lọc máy hút mùi Canzy CZ-08QA nhanh chóng và đơn giản tại nhà
Canzy CZ-08QA – máy hút mùi bếp giá rẻ hiệu quả cực kỳ cao

Một cách đơn giản hơn để vệ sinh lưới lọc, đó là sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Bạn chỉ cần pha nước ấm với dung dịch tẩy rửa vào thau lớn, ngâm lưới lọc khoảng 30 phút.

Sau đó dùng bàn chải để chà sạch các vết ố, gỉ sét lâu ngày bấm trên bề mặt lưới và rửa sạch lại với nước hoặc nước rửa chén, mang đi phơi khô. Tuy nhiên, bạn lưu ý đeo bao tay khi tẩy rửa để tránh dung dịch ăn vào da tay nhé.

3.Những lưu ý khi sử dụng máy hiệu quả và bền lâu:

Ngoài các cách làm sạch lưới lọc máy hút mùi Canzy chính hãng CZ-08QA ra, bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây để đạt hiểu quả và đảm bảo độ bền lâu của lưới lọc, đó là:

Chú ý đặt khoảng cách giữa bếp và máy để tránh ngọn lửa ảnh hướng đến lưới lọc.

Tùy vào từng món ăn, bạn điều chỉnh công suất hút phù hợp, tránh sử dụng một công suất, làm máy hoạt động quá tải, giảm tuổi thọ thiết bị và dễ làm các nút khác bị hư hỏng.

Sau khi nấu ăn xong, không nên tắt máy ngay mà để máy hoạt động thêm tầm 5 phút để hút hết mùi thức ăn còn bám lại.

Vệ sinh định kỳ lưới lọc 2 tháng/lần và thay bộ lọc than hoạt tính 6 tháng/lần để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả nhất.

4.Những lợi ích khi vệ sinh máy thường xuyên:

Hướng dẫn vệ sinh lưới lọc máy hút mùi Canzy CZ-08QA nhanh chóng và đơn giản tại nhà

Việc vệ sinh máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-08QA thường xuyên không chỉ giúp máy hoạt động hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho không gian bếp của bạn. Dưới đây là những lợi ích khi bạn chăm sóc và vệ sinh máy đúng cách và thường xuyên:

Bảo vệ sức khỏe: Vệ sinh máy hút mùi giá rẻ Canzy CZ-08QA thường xuyên giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút và mùi hôi từ không gian bếp, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Dùng máy lâu hơn: Vệ sinh định kỳ giúp máy hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn, kéo dài tuổi thọ và giữ được hiệu suất của máy lâu dài hơn.

Giảm nguy cơ cháy nổ: Máy sạch sẽ ít khả năng gây ra nguy cơ cháy nổ do dầu mỡ tích tụ, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Khử mùi hiệu quả: Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ-08QA được vệ sinh thường xuyên sẽ loại bỏ mùi hôi từ thức ăn và dầu mỡ, giúp không gian bếp luôn thoáng đãng và thơm phức.

Tiết kiệm năng lượng: Sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn sau khi được vệ sinh, tiêu thụ ít năng lượng hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng.

Duy trì vẻ đẹp và giá trị: Vệ sinh định kỳ giúp duy trì vẻ đẹp và giá trị của máy, ngăn chặn việc xuống cấp và bong tróc sơn.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa: Bằng cách duy trì và vệ sinh máy thường xuyên, bạn có thể tránh được những sự cố và hỏng hóc đáng tiếc, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Môi trường sạch sẽ và thoải mái: Với máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-08QA được vệ sinh thường xuyên, bạn sẽ tận hưởng một không gian bếp sạch sẽ, thoải mái và an toàn cho mọi hoạt động nấu nướng hàng ngày.

Tóm lại, với các bước vệ sinh đơn giản và hiệu quả như vậy, bạn có thể dễ dàng duy trì hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của máy hút mùi Canzy CZ-08QA một cách tốt nhất. Đồng thời, hãy nhớ thực hiện vệ sinh định kỳ để bảo vệ sức khỏe và không gian bếp của bạn luôn sạch sẽ và thoải mái.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook