0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng chức năng tự làm sạch G-Clean trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 07:20 16/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Chức năng tự làm sạch G-Clean là gì?

Trước đây, điều hòa Gree có chức năng tự làm sạch X-Fan giúp làm sạch và làm khô dàn lạnh bằng cách máy không ngừng hoạt động hòan toàn ngay sau khi tắt mà vẫn cho quạt chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh.

Điều hòa Gree GWH18PD-K6D1P4 có phải là sản phẩm tốt nhất hiện nay không?

Còn với các dòng điều hòa Gree 2020, hãng đã mang đến cho người dùng một chức năng hòan toàn mới với cải tiến trong quy trình làm sạch, đó là chức năng G-Clean.

G-CLEAN là công nghệ Tự động làm sạch dàn bay hơi là một giải pháp tiên tiến trang bị cho các dòng điều hòa Gree inverter. Với công nghệ này, điều hòa sẽ được làm sạch thông qua 4 bước: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô.

Chức năng này không chỉ giúp loại bỏ hòan toàn bụi bẩn tích tụ bên trong dàn lạnh, tối ưu hoá khả năng làm lạnh của máy mà còn đảm bảo sức khoẻ cho người dùng, mang lại luồng không khí trong lành nhất.

2. Cách sử dụng chức năng G-Clean

Tuy chức năng này khá tiện lợi và phổ biến nhưng không phải ai cũng biết các sử dụng G-Clean bởi khác với các chức năng khác được thể hiện rõ trên remote, khi cần sử dụng chỉ cần bấm nút của chức năng đó thì để sử dụng chế độ tự làm sạch này, bạn cần bấm tổ hợp phím FAN + MODE trong vòng 5 giây khi điều hòa Gree của mình đang ở chế độ Standby.

Hướng dẫn sử dụng chức năng tự làm sạch G-Clean trên điều hòa Gree

Khi hòan thành, máy sẽ tự động tắt và bạn không cần phải làm gì cả.

3. Lợi ích khi sử dụng chế độ G-Clean

Nghe tên có vẻ G-Clean là một chức năng rất tiện lợi với người dùng nhưng bạn có biết những lợi ích thực sự mà chế độ này mang lại là gì không?

– Tăng hiệu suất làm lạnh

Tăng hiệu suất làm lạnh là lợi ích đầu tiên mà bạn có thể cảm nhận được sau khi điều hòa Gree giá rẻ được làm sạch bởi chế độ này.

Điều hòa sau khi được loại bỏ bụi bẩn trên dàn lạnh và lưới lọc sẽ làm cho không khí được lưu thông tốt hơn. Vì vậy mà bạn sẽ cảm nhận được máy làm lạnh nhanh hơn dù vẫn để mức nhiệt như cũ.

Hướng dẫn sử dụng chức năng tự làm sạch G-Clean trên điều hòa Gree

– Ngăn vi khuẩn, nấm mốc phát triển trên dàn lạnh

Như đã nói, cơ chế làm sạch của G-Clean không chỉ làm sạch mà còn sấy khô dàn lạnh. Dàn lạnh khô ráo sẽ không thuận lợi cho sự hình thành và phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, vậy nên không gí sẽ trong lành, sạch khuẩn hơn, đặc biệt sẽ giảm mùi khó chịu một cách đáng kể.

– Tiết kiệm thời gian vệ sinh điều hòa

Chúng ta đều biết, điều hòa phải vệ sinh định kỳ từ 3-6 tháng 1 lần để đảm bảo cho máy có thể hoạt động tốt nhất.

Tuy nhiên việc vệ sinh điều hòa khá tốn thời gian nên không phải ai cũng sẵn sàng để làm việc này. Đó là lý do chức năng tự làm sạch G-Clean của điều hòa Gree ra đời. Đây sẽ là giải pháp vệ sinh điều hòa, tiết kiệm chi phí tốt nhất cho gia đình bạn.

Hy vọng những thông tin từ bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chức năng này trên điều hòa Gree. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điều hòa với những tiện ích thông minh thì đừng bỏ lỡ điều hòa Gree nhé. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Gree hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook