0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn sử dụng các chế độ giặt trên máy giặt Bosch Serie 6 WAT28482SG

Ngày Đăng: 22:35 23/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể hoàn thành tốt công việc giặt giũ hàng ngày thì việc lựa chọn chế độ phù hợp là vô cùng cần thiết. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về những chế độ này và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình khi sử dụng máy giặt Bosch Serie 6 WAT28482SG nhé

Các chế độ giặt cơ bản của máy giặt Bosch WAT28482SG

Hướng dẫn sử dụng các chế độ giặt trên máy giặt Bosch Serie 6 WAT28482SG

Chế độ Cotton

Chương trình giặt này sẽ là chương trình giặt tốt và phù hợp nhất với các loại vải làm từ cotton như: áo, đồ lót, khăn, gas giường,…Giúp chúng có thể được giặt trong môi trường nhiệt độ phù hợp đồng thời không làm hư hại sợ vải.

Chế độ Cotton Eco;

Ở chế độ này bạn có thể sử dụng để giặt cho những bộ quần áo cotton có màu. Nhằm ngăn chặn tình trạng lẫn màu sang quần áo khác.

Chương trình giặt hàng ngày:

Là chương trình giúp bạn ghi nhớ những thói quen mà bạn sư rdungj hàng ngày, điều này sẽ giúp bạn có thể rút ngắn thời gian khi phải lựa chọn chương trình giặt

Chế độ giặt nhanh 15’/30′

Đây là một chế độ giặt nhanh được người dùng khá yêu thích khi sử dụng máy giặt Bosch cửa ngang WAT28482SG.

Hướng dẫn sử dụng các chế độ giặt trên máy giặt Bosch Serie 6 WAT28482SG

Chương trình diệt khuẩn

Khi sử dụng chương trình giặt này bạn sẽ có thể yên tam hơn nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi lên tới 99.99%. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Chương trình sợi tổng hợp:

Với chế độ này bạn có thể giặt được tất cả các loại sợi vải khác nhau, Nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng

Chế độ vải lụa

Vải lụa là một trong những loại vải có độ bóng và màu sắc bắt mắt. Để có thể giặt sạch mà không làm hư tổn sợi vải an toàn tuyệt đối

Chế độ giặt đồ Jean

Chế độ này sẽ phù hợp cho bạn giặt những bộ quần áo cứng khó có thể giặt bằng tay, Giúp bạn có thể giặt sạch và vắt khô một cách tốt nhất.

Chế độ vệ sinh lồng giặt

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chiếc máy giặt Bosch 9kg WAT28482SG của bạn có thể tiêu diệt và loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn có trên quần áo và trong lồng giặt. Mang đến cho người dùng sự yêu thích khi sử dụng,

Chế độ đồ len

Len là loại vải dễ bị hư tổn nhất trong quá trình giặt. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tên tâm vì ở chế độ này chiếc máy giặt WAT28482SG sẽ không gây ra bất kỳ hư tổn nào

Những lưu ý và lỗi thường gặp khi sử dụng máy giặt Bosch cửa trước WAT28482SG

Hướng dẫn sử dụng các chế độ giặt trên máy giặt Bosch Serie 6 WAT28482SG

Trong quá trình sử dụng và khởi động chiếc máy giặt giá rẻ Bosch WAT28482SG xuất hiện các hiện tượng cũng như các lỗi hỏng. Vậy hãy độc hết những lưu ý dưới đây để có thể khắc phục nhanh chóng nhất, không làm hư tổn máy giặt nhé.

  • Có nước rò rỉ từ máy: Bạn có thể kiểm tra lại đường ống nước, nếu nó bị lỏng hãy dùng kìm để siết lại. Còn nếu ống quá cũ bị mòn có thể thay mới để ngăn chặn tình trạng rò rỉ cho máy giặt.
  • Nguồn nước cấp yếu: Khi giặt nước không cung cấp đủ khiến quá trình giặt bị ảnh hưởng. Bạn sẽ phải kiểm tra bộ phận máy bơm xem còn hoạt động không hoặc cũng có thể khóa van vòi không được mở hết.
  • Không thể phân phối chất tẩy rửa cho máy giặt: Có thể đây là lỗi suất phát tư bộ lọc của máy. Khi hàng ngày chiếc máy loại bỏ chất bẩn và cũng có thể một số chất bẩn đã làm tắc bộ lọc, Làm gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giặt. Do đó bạn nên thường xuyên vệ sinh chiếc máy giặt này nhé.
  • Nước không thoát được: Bạn có thể vệ sinh lại được đường ống xả của máy.
  • Chương trình không khởi động: Nhấn nút bắt đầu, đóng lại cửa máy giặt và cũng có thể lỗi là do bạn đang để ở chế độ khóa trẻ em.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy giặt Bosch giá rẻ WAT28482SG này và vận hành một cach tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook