0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn chi tiết sử dụng chức năng Power Booster trên bếp từ Bosch

Ngày Đăng: 15:00 28/11/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hầu hết các dòng bếp từ Bosch đều trang bị tính năng Power Booster. Nhưng vẫn còn nhiều người đặt ra thắc mắc cho Thiên Phú là cách sử dụng cụ thể tính năng này như thế nào? Có gây ảnh hưởng xấu đến bếp không? Nếu còn nhiều bạn thắc mắc mà chưa có câu trả lời thì theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

1. Tìm hiểu chung về chức năng Booster trên bếp từ Bosch 

Chức năng này hiểu đơn giản là hỗ trợ bếp đẩy nhanh quá trình nấu nướng. Nó giúp bếp gia tăng công suất, công suất được tăng cao gấp 1,2 đến 1,5 lần so với công suất tối đa của bếp, rút ngắn thời gian nấu nướng lên tới 50% so với các loại bếp thông thường khác

bếp từ Bosch

2. Chức năng Power Booster đem lại nhiều lợi ích cho người dùng

Khi kích hoạt tính năng này, bếp sẽ được đẩy nhanh công suất, rất phù hợp với các món nước, người dùng có thể đun sôi 1 lít nước chỉ với 1 phút, thời gian được tiết kiệm một cách tối ưu nhất có thể.

Các món ăn được nấu nhanh chóng giúp chất dinh dưỡng có trong thực phẩm sẽ được giữ nguyên, không bị mất đi.

bếp từ Bosch

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt của nó, có tốt thì đương nhiên cũng có cái hại riêng. Việc lạm dụng tính năng Power Booster sẽ gây ra các tác động xấu đến bếp từ Bosch như:

  • Việc thường xuyên sử dụng tính năng này sẽ khiến bếp luôn phải hoạt động ở mức công suất cao nhất trong khoảng thời gian dài, gây ra hiện tượng quá tải, làm hao hụt tuổi thọ của bếp
  • Một số trường hợp nguy hiểm hơn có thể kể đến như hiện tượng sốc nhiệt, đoản mạch do người sử dụng tăng điện áp một cách đột ngột

3. Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt chức năng Power Booster trên bếp từ Bosch 

3.1. Một vài lưu ý khi sử dụng

Bếp từ Bosch thì có thể có 2 3,4,5 vùng nấu và chức năng này có thể kích hoạt trên tất cả vùng nấu, tuy nhiên khi bạn kích hoạt trên 1 vùng bếp nào đó thì đồng thời các vùng bếp còn lại sẽ tự động giảm công suất để tránh quá tải do chức năng này cần sử dụng công suất rất lớn.

Chức năng này sẽ được hoạt động trong vòng 5 phút, sau 5 phút thì bếp sẽ tự động quay lại mức nhiệt mà bạn đã thiết lập trước đó.

3.2. Cách kích hoạt chi tiết

– Kích hoạt chức năng Power Booster bằng cách chạm vào biểu tượng (Boost) đối với vùng nấu mà bạn mong muốn. Sau khi  kích hoạt chức năng này, trên bảng điều khiển sẽ hiển thị biểu tượng “ь” trên vùng nấu.

– Để tắt chức năng Power Booster, chạm vào vùng nấu đã lựa chọn, sau đó chạm vào nút ” Boost”  hoặc giảm nhiệt độ xuống.

bếp từ Bosch
Hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt chức năng Power Booster trên bếp từ Bosch

Lưu ý:

Nếu đã nhấc nồi ra khỏi bếp nhưng chức năng Power Booster vẫn đang kích hoạt thì chức năng này vẫn hoạt động và tiếp tục đếm ngược.

Khi các mạch điện tử và cuộn dây từ quá nhiệt khi chức năng Booster đang kích hoạt thì chức năng này sẽ tự động dừng lại. Bếp sẽ tiếp tục hoạt động với nhiệt độ mặc định của nó.

Hy vọng sau khi đọc bài viết này thì bạn có thể tự kích hoạt được tính năng Power Booster trên bếp từ Bosch của gia đình cũng như tránh việc lạm dụng tính năng này để không gây ra những hậu quả không mong muốn.

Nếu bạn có ý định đặt hàng bếp từ Bosch giá rẻ, uy tín, chính hãng thì có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook