0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn cách chọn tivi LG cho phòng khách cho người chưa có kinh nghiệm

Ngày Đăng: 01:13 30/09/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mua tivi LG cho phòng khách không chỉ cần xem kích thước mà còn phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Với những hướng dẫn dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Chọn tivi LG có kích thước phù hợp với phòng khách nhà mình

Khi mua tivi, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm chính là kích thước của sản phẩm. Hãy chọn cho nhà mình một chiếc tivi LG có kích thước phù hợp với diện tích phòng khách. Cách lựa chọn dựa trên 2 yếu tố chính là diện tích phòng và khoảng cách xem từ vị trí đặt tivi đến vị trí ngồi.

Hướng dẫn cách chọn tivi LG cho phòng khách cho người chưa có kinh nghiệm

Dựa vào diện tích phòng

Tivi LG có kích thước đa dạng từ tivi LG 32 inch đến tivi LG 86 inch. Và phòng khách cũng vậy, sẽ có phòng khách nhỏ và phòng khách lớn, vậy nên bạn cần chọn tivi có kích thước phù hợp với diện tích phòng khách, không cần quá lớn và cũng không nên quá nhỏ.

Cách chọn như sau:

  • Phòng khách diện tích <10m2 nên chọn tivi LG 32 inch, 42 inch hoặc 43 inch.
  • Phòng khách diện tích từ 10 – 15m2 nên chọn tivi LG 42, 43 inch hoặc 50 inch.
  • Phòng khách diện tích 15 – 20m2 nên chọn tivi LG 50 inch, 55 inch hoặc 65 inch.
  • Phòng khách diện tích 20 – 30m2 nên chọn tivi LG 55 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch hoặc 86 inch.
  • Phòng khách diện tích >30m2 nên chọn tivi LG 65 inch trở lên.

Dựa vào khoảng cách xem tivi

Nhiều người mua khi chọn tivi không chú ý đến khoảng cách từ sofa đến vị trí đặt tivi nhưng thực sự yếu tố này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến khả năng nhìn thấy và góp phần bảo vệ mắt của người xem được tốt hơn.

Để xác định kích thước tivi dựa vào khoảng cách từ màn hình đến vị trí xem, bạn chỉ cần tính theo công thức sau:

  • Khoảng cách tối thiểu (cm) = 2.54 x 2 x Kích thước màn hình (số inch)
  • Khoảng cách tối đa (cm) = 2.54 x 3 x Kích thước màn hình (số inch)

Chọn tivi LG có thiết kế phù hợp với nội thất phòng khách

Hướng dẫn cách chọn tivi LG cho phòng khách cho người chưa có kinh nghiệm

Nhìn chung các dòng tivi LG hiện nay đều có thiết kế hiện đại, tinh tế với kiểu dáng đơn giản có thể dễ dàng hòa nhập với mọi thiết kế và không gian nội thất của các gia đình.

Tuy nhiên mỗi dòng tivi lại có độ mỏng, viền màn hình kích thước khác nhau, kiểu dáng chân đế cũng có 2 loại là chân đế chữ V và chân đế cong hình bán nguyệt.

Nếu bạn lắp đặt tivi treo tường, có thể không cần quá chú trọng vào thiết kế chân đế. Nhưng nếu đặt trên kệ tivi có thể chọn thiết kế theo sở thích.

Chọn tivi có có góc nhìn rộng

Hướng dẫn cách chọn tivi LG cho phòng khách cho người chưa có kinh nghiệm

Phòng khách thường có diện tích rộng và mọi người sẽ xem cùng nhau ở những góc độ khác nhau. Vì vậy nên sẽ cần một chiếc tivi có góc nhìn rộng để có thể xem được trọn vẹn nội dung mà không cần phụ thuộc vào vị trí ngồi.

Nên chọn tivi OLED với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng và tivi sử dụng tấm nền IPS sẽ giúp cho màu sắc hiển thị chính xác ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Chọn tivi LG có mức giá phù hợp với tài chính

Tivi LG có phân phúc giá khá đa dạng từ dòng giá rẻ chỉ tầm 5-6 triệu, trung cấp trên 10 trến 20 triệu và cả những dòng tivi cao cấp có giá lên đến cả trăm triệu đồng.

Ở phân khúc giá rẻ bạn có thể chọn các dòng tivi kích thước nhỏ sử dụng màn hình LED với độ phân giải full HD. Phân khúc trung cấp có thể chọn tivi 4K dòng LED thường hay nanocell, cao cấp hơn có thể cân nhắc tivi QNED với độ phân giải 4K, 8K. Còn nếu bạn muốn tìm tivi có chất lượng tốt nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua tivi OLED.

Với những dòng sản phẩm mang đến cho người mua sự lựa chọn đa dạng, tivi LG giá rẻ đang là hãng tivi được nhiều gia đình yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook