0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ nhưng ưu điểm độc đáo có trong máy rửa bát Bosch SMS88US36E

Ngày Đăng: 11:01 23/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất đến từ người dùng. Nhờ những tính năng, công nghệ ưu Việt vô cùng hữu hiệu đến từ máy rửa bát Bosch SMS88US36E. Chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm độc đáo nổi bật của chiếc máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch 1 lần nữa để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Thiết kế tiện nghi và sang trọng, phục vụ tốt nhu cầu của người dùng

Chiếc máy rửa bát âm Bosch SMS88US36E thuộc dòng máy lắp đặt âm tủ, cùng với thiết kế sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Bên cạnh đó, khoang rửa của máy còn được làm bằng thép không rỉ sáng bóng, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Cùng với dung tích chuẩn cho phép rửa được 13 bộ đồ Châu Âu, kết hợp với nhãn năng lượng A+++ với mức tiêu thụ nước và điện cực thấp.

Cùng với đó máy rửa bát Bosch giá rẻ còn được trang bị 8 chương trình rửa, 5 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.73kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Tính năng, công nghệ vô cùng tiện dụng

Chiếc máy rửa bát bosch series 8 SMS88US36E cao cấp, cho độ phân giải cao cùng với màn hình hiển thị thông tin nhanh chóng. Với thông tin văn bản hiển thị rõ ràng, dễ đọc và hình ảnh sắc nét hiển thị đầy đủ thông tin của chương trình, các tính năng, thông tin của chi tiết của chương trình đang chạy, cùng nhiều thông tin khác nữa. Các hướng dẫn thực hành cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn bạn qua các chương trình và cung cấp thông tin hữu ích cho việc sử dụng tối ưu lượng nước và năng lượng.

Không những thế máy rửa bát Bosch SMS88US36E còn được ứng dụng công nghệ Home Connect giúp kết nối điện thoại di động, máy tính bảng thông minh với máy rửa bát để người dùng có thể điều khiển cũng như biết được chương trình hiện tại và các thông tin hữu ích khác.

Đặc biệt với công nghệ PerfectDry của máy rửa bát âm Bosch SMS88US36E sẽ cho kết quả sấy hòan hảo với luồng khi 3D kết hợp sử dụng khoáng chất silicat để hấp thu lượng và sau đó giải phóng nhiệt dần dần đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng luôn sạch sẽ, khô bóng và hòan toàn tiệt trùng.

Máy rửa bát Bosch SMS88US36E giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy rửa bát Bosch SMS88US36E giá rẻ là dòng máy cao cấp nên có giá khá đắt, hiện tại đang được bán với giá 31.000.000 ₫ bạn đã có thể sở hữu chiếc máy rửa bát Bosch cao cấp này nếu như kinh tế dư giả. Bởi đây là giải pháp tốt nhất giúp bạn có thể loại bỏ các loại dầu mỡ có trong bát đĩa, xoong, nồi và đặc biệt là khả năng đánh bay các loại vi khuẩn giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng tốt nhất.

Hiện nay, chiếc máy rửa bát Bosch SMS88US36E này đang được bán ở nhiều kênh phân phối khác nhau từ siêu thị đến các hệ thống đại lý, bán lẻ với những mức giá khác nhau. Để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ với hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất. Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình trong tương lai.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook