0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hé lộ địa chỉ bán bếp từ Bosch PID775DC1E giá rẻ và uy tín nhất Hà Nội

Ngày Đăng: 15:00 18/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PID775DC1E là một trong những dòng sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại cùng độ bền bỉ cao, Bosch PID775DC1E sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi căn bếp. Tuy nhiên, để tìm kiếm địa chỉ mua uy tín với mức giá tốt nhất là điều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Điện Máy Thiên Phú – nơi bạn có thể sở hữu bếp từ Bosch PID775DC1E chính hãng với giá rẻ và uy tín hàng đầu.

1. Một số thông tin cần biết về bếp từ Bosch PID775DC1E

Đầu tiên, chúng ta cùng nhau tìm hiểu đôi chút về PID775DC1E.

1.1. Thiết kế của bếp từ Bosch PID775DC1E

Bếp từ Bosch PID775DC1E gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại và tinh tế. Mặt bếp màu đen sáng bóng, được vát cạnh và bo viền tỉ mỉ, mang đến vẻ sang trọng cho không gian bếp. Kiểu lắp âm giúp tạo nên sự hài hòa, đồng nhất giữa mặt bếp và mặt đá, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp.

Thiết kế của bếp từ Bosch PID775DC1E

1.2. Các tính năng mà Bosch PID775DC1E được hãng trang bị

Tiếp đến, hãy tìm hiểu về các tính năng mà hãng Bosch đã trang bị lên mã bếp PID775DC1E.

1.2.1. Chế độ cảm biến Perfect Fry

Bếp từ Bosch PID775DC1E được trang bị chức năng “Cảm biến chiên xào” thông minh, giúp bạn nấu nướng dễ dàng và hoàn hảo hơn. Khi kích hoạt chức năng này, bộ phận cảm biến sẽ tự động kiểm tra và theo dõi nhiệt độ của vùng nấu, sau đó điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với từng loại nồi và nguyên liệu.

Nhờ điều chỉnh nhiệt độ chính xác, thức ăn sẽ được nấu chín đều từ trong ra ngoài, giữ được hương vị thơm ngon và dinh dưỡng.

Chế độ cảm biến Perfect Fry

1.2.2. Chức năng PowerBoost

Bếp từ Bosch PID775DC1E được trang bị tính năng Power Boost giúp tăng công suất nấu nướng một cách nhanh chóng. Khi kích hoạt tính năng này, mức công suất sẽ được gia tăng lên 50% so với mức ban đầu, giúp đẩy nhanh tốc độ làm chín thực phẩm và tiết kiệm thời gian nấu nướng lên đến 35%.

Chức năng PowerBoost

1.2.3. Các tính năng khác

Ngoài các tính năng kể trên thì bếp từ Bosch PID775DC1E còn trang bị thêm các tính năng như: Chế độ giữ ấm, tự động lưu trữ cài đặt, làm nóng chảo nhanh PanBoost, nhận diện nồi nấu thông minh, chế độ hẹn giờ, và các tính năng an toàn nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người đứng bếp và những người xung quanh như: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư,…

2. Thiên Phú – Địa chỉ bán bếp từ Bosch PID775DC1E uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán Bosch PID775DC1E uy tín giá rẻ tại Hà Nội? Hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú – đơn vị chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất.

Có thể là bạn sẽ dễ dàng tìm được nơi bán bếp từ Bosch PID775DC1E trên thị trường, tuy nhiên để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất tại khu vực miền Bắc thì điện máy Thiên Phú chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Chưa đến 20 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp từ hãng Bosch chính hãng với nhiều tính năng thông minh.

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện máy, Điện Máy Thiên Phú đã khẳng định được vị trí uy tín của mình trên thị trường và luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tại đây cam kết cung cấp 100% bếp từ Bosch PID775DC1E chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, tem mác, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Trên đây là một vài chia sẻ mà điện máy Thiên Phú gửi gắm đến bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook