0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hai mẫu điều hòa Panasonic inverter bạn nên sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2

Ngày Đăng: 15:15 14/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn lựa chọn điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện nhưng bạn lại không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây tôi muốn giới thiệu tới bạn 2 mẫu điều hòa Panasonic bạn nên sử dụng cho gia đình trong năm nay. Cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá nhé.

Thương hiệu Panasonic được nhập khẩu từ Malaysia

Đến với thị trường Việt Nam, điều hòa Panasonic được lắp ráp từ Malaysia trên dây chuyền công nghệ dựa theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ.

Hai mẫu điều hòa Panasonic inverter bạn nên sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2

Đồng thời Panasonic được biết đến là một trong những đơn vị sản xuất tiên phong trong phát triển công nghệ thông minh trên máy điều hòa không khí. Các công nghệ thông minh trên máy điều hòa không khí được Panasonic phát triển đều hướng đến sự thân thiện với người dùng mang lại lợi ích thiết thực trong cuộc sống hằng ngày của con người.

Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá hai mẫu sản phẩm máy lạnh đang được sử dụng phổ biến nhất là: điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 và điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8.

1.Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8

Hai mẫu điều hòa Panasonic bạn nên sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2
thiet-ke-dieu-hoa-panasonic-2021-nho-gon-hon

Ra mắt người tiêu dùng vào năm 2021, nhưng hiện nay dòng sản phẩm máy lạnh CU/CS-XPU9XKH-8 này vẫn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng. Với công suất 9000btu đây là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Kết hợp với thiết kế nhỏ gọn thanh lịch sang trọng, với tone màu trắng tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian nội thất khác nhau.

Với công nghệ inverter được trang bị trên điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-XPU9XKH-8 giúp máy nén hoạt động êm ái, luôn duy trì nhiệt độ được ổn định. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thoongn thường trên thị trường.

2.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8

Hai mẫu điều hòa Panasonic bạn nên sử dụng cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2

Tiếp tới là dòng sản phẩm cao cấp là dòng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8. Với khả năng làm lạnh nhanh, chỉ sau 3 phút hoạt động luồng gió mát đã lan tỏa đều khắp không gian mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ và thoải mái nhất.

Với khả năng lọc không khí nhờ vào Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X. Công nghệ NanoeX được coi là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Hy vọng với hai mẫu điều hòa này sẽ giúp làm tan cái nóng cho mùa hè tới cho gia đình bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 được tư vấn và hỗ trợ nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook