0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP dành cho gia đình 3-5 thành viên

Ngày Đăng: 21:37 04/01/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng; với thiết kế gọn gàng đa dạng cùng nhiều công nghệ hiện đại. Cùng Thiên Phú tham khảo mẫu bình nóng lạnh này; cho gia đình có 3-5 thành viên sử dụng nhé.

1.Thiết kế vuông vắn, gọn gàng bắt mắt.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP

Chiếc bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP giá rẻ với thiết kế dạng hình vuông thật gọn gàng; không chiếm quá nhiều diện tích phòng tắm nhà bạn. Với tông màu đen làm chủ đạo; tạo nên vẻ lịch lãm cho không gian phòng tắm nhà bạn thêm tính thẩm mỹ.

Với dung tích bình lên tới 30 lít; rất thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình có từ 3-5 thành viên; với một nguồn nước nóng dồi dào, trong mùa đông lạnh giá này.

2.Những công nghệ hiện đại có trên bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30 TOP.

Gợi ý bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP dành cho gia đình 3-5 thành viên

Được trang bị thanh đốt 100% titan có khả năng làm nước nhanh chóng; người dùng không cần chờ đợi quá lâu trong quá trình sử dụng. Không những vậy, thanh đốt này còn hạn chế được sự ăn mòn của nước cứng; việc cặn bám cũng được giảm thiểu một cách tối đa nhất; đảm bảo hiệu suất hoạt động của bình nước nóng.

Cùng với hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt; bạn có thể tùy chỉnh chính xác từng độ C, cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với màn hình LED hiển thị nhiệt độ; cho người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết; điều chỉnh một cách dễ dàng nhất mọi chế độ của bình nóng lạnh giá rẻ này.

Để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu; hãng đã trang bị khả năng tạo Ion bạc – mang đến một nguồn nước trong sạch nhất. Ion bạc có thể tiêu diệt được hơn 650 chủng loại khuẩn, 260 loại vi trùng độc hại ví dụ như: vi khuẩn E.C coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc,… Các hạt Ion bạc sẽ đặc biệt tiêu diệt sự sinh sôi của vi khuẩn; hiêu suất đảm bảo lên tới 80%. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nước nóng Ariston 30L này.

Gợi ý bình nóng lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP dành cho gia đình 3-5 thành viên

Đảm bảo sự an toàn cho người dùng nhờ được trang bị trên Ariston là cầu giao chống giật điện ELCB; giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ; hạn chế sự cố rủi ro. Với kết cầu gồm 2 cảm biến việc sử dụng máy nóng lạnh Ariston 30 lít sẽ đảm bảo an toàn hơn rất nhiều. Cảm biến 1 sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt nhiệt độ yêu cầu; cảm biến 2 sẽ ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức, giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng..

Nhắc đến bình nóng lạnh Ariston; ưu điểm lớn nhất của nó là được sử dụng công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu. Với công nghệ này; bình nước nóng sẽ ghi nhớ được các mức nhiệt mà người dùng thường xuyên sử dụng; từ đó nó sẽ luôn đề ra mức nhiệt tốt nhất cho người dùng. Điều này sẽ giúp cho mức điện năng tiêu thụ nhà bạn giảm đến 14%.

Nếu có nhu cầu đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn nhé. Bên cạnh đó hãy theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhập những chương trình khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook