0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng của bình nóng lạnh Rossi Rpo 30SL: Lựa chọn thông minh cho gia đình

Ngày Đăng: 15:09 14/03/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Rossi Rpo 30SL không chỉ là một thiết bị thông thường mà còn là một giải pháp thông minh và hiệu quả cho nhu cầu sử dụng nước nóng và lạnh hàng ngày trong gia đình. Trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích và công nghệ tiên tiến, hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của sản phẩm này.

1. Những đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh Rossi Rpo 30SL:

Tìm hiểu tính năng của bình nóng lạnh Rossi Rpo 30SL: Lựa chọn thông minh cho gia đình

1.1. Thiết kế cao cấp, hiện đại :

Bình nóng lạnh Rossi Rpo 30SL có thiết kế tối giản mang đến sự thanh lịch, tinh tế bởi các chuyên gia Pháp. Với sự kết hợp hai màu đen trắng truyền thống, mặt đen sang trọng, làm nổi bật lên thiết kế trang nhã và phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Phía trước của bình có khung hình chữ nhật chứa núm xoay điều khiển nhiệt độ với 2 đèn báo hiệu biểu thị nhiệt độ bên trong bình. Ngoài ra, thì bình này khá thuận tiện cho việc lắp đặt, dung tích 30 Lít đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình có đông thành viên.

1.2. Công suất lớn, độ bền cao :

Bình nóng lạnh Rossi 30 lít Rpo 30SL được trang bị công suất lớn lên đến 2500W, khả năng truyền nhiệt tốt, giúp quá trình làm nóng nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng liên tục với những gia đình nhiều thành viên. Ngoài ra, bình được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng gia nhiệt ở thanh đốt giúp nước nóng nhanh lên tới 78 độ C, không lo hóa đơn tiền điện. Ngoài ra phần ruột bình còn được tráng men bền bỉ, chống ăn mòn khi chịu tác động bởi nước và nhiệt độ, từ đó giảm thiểu, ngăn ngừa bụi bẩn ảnh hưởng tới chất lượng nước, gia tăng độ bền cho bình.

Hơn nữa, bộ ổn nhiệt có nhiệm vụ điều khiển mức nhiệt của nước và đảm bảo đun đúng nhiệt mà người dùng mong muốn. Bộ ổn nhiệt của bình nóng lạnh Rossi gián tiếp Rpo 30SL được nhập khẩu từ tập đoàn Cotherm (Pháp), luôn đảm bảo độ chính xác cao và tiết kiệm điện.

1.3. Độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm:

Bình nóng lạnh Rossi Puro Rpo 30SL không chỉ được sản xuất bằng các vật liệu nhập khẩu mà còn được trang bị công nghệ chống rò rỉ điện ELCB chuẩn châu Âu, có chức năng tự động ngắt khi có tình trạng rò rỉ điện, vì cậy người dùng hoàn toàn an tâm sư dụng không lo giật điện. Bên cạnh đó còn có hệ thống van một chiều được tích hợp để đảm bảo cho khách hàng sử dụng khi nước ở áp suất cao, đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành bình.

Ngoài ra, vỏ bình nóng lạnh Rossi gián tiếp Rpo 30SL đạt tiêu chuẩn chống thấm IPX1 – Tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ chống xâm nhập của nước (chống thấm) trên các thiết bị điện, điện tử nói chung và trên bình nóng lạnh nói riêng, giúp sản phẩm không bị bám nước, kéo dài tuổi thọ.

1.4. Dễ dàng vận hành và bảo dưỡng:

Bình nóng lạnh Rossi Puro 30 lít Rpo 30SL được thiết kế để dễ dàng vận hành và bảo dưỡng. Màn hình hiển thị thông minh và các nút điều khiển trực quan giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ và chế độ hoạt động một cách dễ dàng. Đồng thời, việc bảo dưỡng và vệ sinh sản phẩm cũng không quá phức tạp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

2. Hướng dẫn cách sử dụng bình đúng cách:

Tìm hiểu tính năng của bình nóng lạnh Rossi Rpo 30SL: Lựa chọn thông minh cho gia đình

Để sử dụng bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Rpo 30SL hiệu quả và tiết kiệm điện các bạn có thể làm như sau:

2.1. Tùy chỉnh nhiệt độ trên bình:

Phía trước bình nóng lạnh gián tiếp Rpo 30SL có một núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ mong muốn, hãy cài đặt với nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của bạn. Thông thường nhiệt độ tối đa trong bình có thể lên tới 78 độ C, vào mùa hè thì có thể điều chỉnh nhiệt độ giảm xuống để tiết kiệm điện hơn.

2.2. Bật bình nóng lạnh Puro Rpo 30SL:

Sau khi đã điều chỉnh xong nhiệt độ nước trong bình, hãy bật công tắc của bình nóng lạnh 30 lít Rpo 30SL lên. Chú ý cách lắp đặt bình đúng là sẽ có công tắc hoặc aptomat để bật tắt thiết bị, không nên bật tắt bằng cách rút điện của bình vì có thể khiến ổ cắm bị lỏng và gây nguy hiểm tới người sử dụng.

2.3. Tắt bình khi nước đã đạt nhiệt độ cần:

Khi bạn bật bình nóng lạnh gián tiếp Rpo 30SL lên, đèn màu đỏ sẽ sáng lên báo hiệu bình đã có điện và đang trong quá trình làm nóng nước. Khi đèn chuyển sang xanh thì nước đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, hãy tắt bình đi để khi sử dụng nước được đảm bảo an toàn, tránh tình trạng chập cháy hay rò điện ở bình nước nóng.

2.4. Sử dụng nước nóng và muốn dùng thêm nước sẽ lặp lại bước 2:

Tìm hiểu tính năng của bình nóng lạnh Rossi Rpo 30SL: Lựa chọn thông minh cho gia đình

Sau khi đã có nước nóng trong bình và tắt bình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước để đun nấu thức ăn hoặc tắm rửa. Nếu muốn sử dụng thêm thì hãy lặp lại các thao tác từ bước 2 để đảm bảo an toàn nhé.

Tóm lại, bình nóng lạnh Rossi Rpo 30SL không chỉ là một sản phẩm tiện ích mà còn là một giải pháp thông minh và đáng tin cậy cho nhu cầu sử dụng nước nóng và lạnh hàng ngày trong gia đình. Với tính năng đa dạng, tiết kiệm năng lượng và dễ dàng vận hành, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook