0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc bếp từ tốt nhất đáng lựa chọn cho gia đình?

Ngày Đăng: 00:33 30/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những năm gần đây, bếp điện từ hâu như đang chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam với những sản phẩm vô cùng mới mẻ, chất lượng tốt và đặc biệt là được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình, cùng một trong những model bếp điện từ chất lượng tốt, bài viết dưới đây. Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn 3 chiếc bếp từ tốt nhất đáng lựa chọn cho gia đình trong năm 2021- 2022 dưới bài viết này?

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922P

Gợi ý đầu tiên đó chính là bếp từ đôi Canzy CZ 922P, không chỉ được thiết kế sang trọng với mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran, bộ mạch và mâm từ ECO Germany sang trọng mang tới cho không gian bếp một phong cách hòan toàn mới. Bếp từ Canzy CZ 922P có kích thước bề mặt là 750 x 450 nên phù hợp với hầu hết không gian nhà bếp của người Việt.

Gợi ý 3 chiếc bếp từ tốt nhất đáng lựa chọn cho gia đình?

Bếp từ âm Canzy CZ 922P được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide rất tiện lợi cho người dùng, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đề phù hợp với những món ăn của mình. Bếp từ Canzy CZ 922P có 2 vùng nấu với công suất lần lượt là Bếp từ trái: 2100W Booster: 3700W và Bếp từ phải: 2100W Booster: 3700W, tổng công suất lên tới 7.400W

Ngoài ra, bếp từ giá rẻ Canzy CZ 922P còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: Chức năng chống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu; tính năng hâm nóng nhiều cấp độ: 65°C, 75°C, 85°C hay tính năng tạm dừng hoạt động… Bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 922P sử dụng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp nên giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn cho người dùng.

Bếp Điện Từ Midea MI-T2117DB

Gây ấn tượng với tông màu đen huyền bí, chiếc bếp từ Midea MI-T2117DB còn có thiết kế kiểu dáng hiện đại, siêu mỏng, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển. Mặt bếp làm bằng kính Ceramic sáng đẹp, hạn chế trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp màn hình hiển thị rõ ràng, dễ theo dõi.

Gợi ý 3 chiếc bếp từ tốt nhất đáng lựa chọn cho gia đình?

Công suất 2100 W, bếp từ đơn nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng, thời gian cho gia đình tối đa. Có 7 chức năng nấu tự động gồm nấu lẩu, xào rau, nấu canh, đun nước, xào, chiên, hầm. Giúp người dùng nấu được nhiều loại thức ăn khác nhau mỗi ngày cho gia đình. Ngoài ra, bếp từ còn cài đặt chức năng hẹn giờ linh hoạt cho phép bạn chọn thời gian nấu phù hợp với từng món ăn khác nhau, thức ăn nấu chín đúng thời gian, không sợ cháy khét, nửa sống nửa chín.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Cuối cùng đó là bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS, không chỉ có mặt kính được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình.

Gợi ý 3 chiếc bếp từ tốt nhất đáng lựa chọn cho gia đình?

Trong quá trình nấu, khi phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp điện từ Bosch PMI968MS sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Với mặt kính được làm bằng loại gốm sứ đặc biệt, bề mặt phẳng, nhẵn, có khả năng tản nhiệt cực nhanh, có thể làm lạnh nước chỉ trong 2 giây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lau chùi bếp ngay sau đó.

Trên đây, là một số gợi ý về bếp điện từ chất lượng tốt, đáng lựa chọn cho gia đình. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook