0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giữa Bosch, Canzy, Fujika thì nên chọn mua bếp điện từ nào NGON-BỔ-RẺ?

Ngày Đăng: 11:00 21/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể thấy rằng, hiện nay các dòng bếp điện từ được rất nhiều nhà tin tưởng lựa chọn cho căn bếp của mình. Không chỉ có hiệu suất đun nấu cao, nấu chín thực phẩm nhanh hơn các loại bếp thông thường khác mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng hơn các loại bếp gas. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bếp từ khác nhau, khiến người dùng phân vân khi chọn lựa, điển hình như Bosch, Canzy và Fujika là top 3 bếp từ được nhiều người biết đến nhất hiện nay. Vậy chọn hãng nào thì vừa Ngon-Bổ-Rẻ? Theo dõi bài viết dưới đây để đưa ra cho mình lựa chọn đúng đắn nhé.

1. Thế nào là bếp điện từ Ngon – Bổ – Rẻ

Đây là tiêu chí mà người tiêu dùng luôn hướng đến khi mua bất kì một sản phẩm điện tử nào, không chỉ riêng dòng bếp từ. Vậy thế nào là Ngon-Bổ-Rẻ? Đó là không mất quá nhiều chi phí để sở hữu nhưng phải đảm bảo đó là sản phẩm an toàn, uy tín, chính hãng, chất lượng. 

2. Giữa Bosch, Canzy, Fujika thì nên chọn mua bếp điện từ nào Ngon-Bổ-Rẻ?

2.1. Bếp điện từ Bosch

bếp điện từ Bosch
Bếp điện từ Bosch

Đây là thương hiệu có trụ sở chính ở Đức đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm công nghệ. 

Thiết bị bếp Bosch là những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng của nó. Các tính năng được tích hợp trên các dòng sản phẩm này luôn được người dùng đánh giá rất cao, luôn mang lại những sự tiện lợi cho từng khách hàng. Với kiểu dáng sang trọng và độ bền cực kì cao, thiết bị bếp Bosch luôn mang lại một không gian hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

Một điểm nổi bật của dòng sản phẩm bếp từ Bosch là khả năng tiết kiệm năng lượng cực kì hiệu quả

Một vài mẫu bếp được gợi ý cho bạn:

2.2. Bếp từ Canzy

Bếp điện từ Canzy
Bếp điện từ Canzy

Canzy đáp ứng đúng tiêu chí của phần lớn khách hàng là Ngon-Bổ-Rẻ. Giá bán của thương hiệu này dao động trong khoảng 800.000đ – 15.000.000đ. Giá cả vừa phải, phù hợp với phân khúc khách hàng ở tầm trung. 

Tuy dòng bếp này ít chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội, nhưng chất lượng thì không thể bàn cãi, vẫn được nhiều người tìm đến để mua. Mẫu mã bắt mắt, khả năng tiết kiệm rất tốt, hiệu suất đun nấu của dòng sản phẩm này lên đến 90%, tiết kiệm hơn dùng bếp gas rất nhiều. Ngoài ra bếp từ Canzy còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: Công nghệ Energy efficiency đạt tiêu chuẩn A+ của EU, tính năng hẹn giờ, khóa an toàn, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Một vài mẫu bếp được gợi ý cho bạn:

2.3. Bếp từ Fujika

Bếp điện từ Fujika
Bếp điện từ Fujika

Đây là thương hiệu phù hợp với những gia đình không có quá nhiều chi phí để sở hữu những chiếc bếp từ quá đắt đỏ. Nhưng không vì thế mà đánh giá thấp về hãng bếp từ này. 

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mọi góc bếp. Với công suất lên đến 2000W cho người dùng hiệu suất nấu ăn vối tốc độ khá nhanh, tiết kiệm điện năng cũng như tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn. 

Bạn có thể lựa chọn sử dụng 5 chức năng nấu như: xào, nấu, lẩu, hâm sữa, trứng kho, rán… Ngoài ra, bếp từ Fujika còn đảm bảo an toàn cho người dùng với những tính năng: khóa an toàn, tự động tắt,…

Một vài mẫu bếp được gợi ý cho bạn:

  • Bếp từ Fujika FJ-BT1920

Mách nhỏ cho bạn nè: Trong tháng 8 này, điện máy Thiên Phú đưa ra chính sách ưu đãi cho khách hàng, giảm giá sâu các dòng bếp điện từ tại trung tâm, lên đến 1,85 triệu đồng. Bạn có thể truy cập truy cập website dienmaythienphu.vn để tham khảo hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên của trung tâm điện máy Thiên Phú tư vấn hoàn toàn miễn phí! Nhanh tay đặt hàng kẻo hết nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook