0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu tính năng mới trên máy hút bụi Hitachi CV-SU23V

Ngày Đăng: 06:39 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với mọi gia đình

Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU23V được thiết kế nhỏ gọn, cùng các đường nét tinh tế hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Được thiết kế với màu đỏ đẹp mắt, nổi bật thu hút ánh nhìn từ phía người dùng, cùng bảng điều khiển điện tử trên tay cầm sẽ giúp bạn thao tác sử dụng một các dễ dàng nhất. Chiếc máy hút bụi này phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng.

Làm sạch hiệu quả với công suất 2300W

Máy hút bụi CV-SU23V được cấu tạo với công suất cao lên đến 2300w đây là công suất vô cùng mạnh, có thể tạo ra sức hút một cách mạnh nhất. Nhờ đó bụi bẩn ở mọi ngóc ngách nhỏ cũng sẽ đều được máy hút bụi Hitachi xử lý, mang đến cho bạn một không gian sạch sẽ và trong lành.

Hộp chứa bụi 1.6 lít thay cho túi bụi truyền thống

Ở các dòng máy hút bụi khác thì bụi sẽ được chứa trong túi bụi truyền thống, nhưng đối với máy hút bụi Hitachi CV-SU23V thì bụi bẩn sẽ được chứa tỏng hộp bụi. Hộp chứa bụi này có dung tích lớn 1.6 lít nén bụi lên đến 50% giúp vệ sinh dễ dàng hơn và không cần thay túi bụi, nhờ đó sẽ tiết kiệm thời gian hơn so với máy hút bụi sử dụng túi bụi truyền thống.

Bộ lọc HEPA cho không khí trong lành

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU23V là dòng máy hút bụi cao cấp được sử dụng bộ lọc HEPA cao cấp. Bộ lọc HEPA là công nghệ hòan toàn mới giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, mang đến cho bạn không gian sạch sẽ và thoáng mát hơn cho người dùng.

Công nghệ khử khuẩn Nano Titanium

Máy hút bụi CV-SU23V được tích hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium có khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả. Với công nghệ này sẽ tiêu diệt được vi khuẩn lên đến 99,99% giúp loại bỏ được những mùi hôi và khó chịu, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ thì việc lựa chọn máy hút bụi Hitachi giá rẻ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hoạt động êm ái

Về quá trình hoạt động của máy hút bụi Hitachi CV-SU23V vô cùng êm ái và nhẹ nhàng, máy có độ ồn thấp không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình bạn, đồng thời mang đến cho bạn không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đầu hút đa dạng

Được trang bị 3 đầu hút đa dạng gồm: đầu hút sàn xoay linh hoạt, đầu hút khe và đầu hút có bàn chải có thể làm sạch bất cứ vị trí nào. Những chiếc đầu hút này đều có khả năng hút bụi cực mạnh và làm sạch những vị trí khó như thảm hay các khe hẹp trong bàn ghế,.. mang đến cho bạn không không gian sạch nhất và sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

Với những thông tin trên đã giúp bạn đọc thấy được công nghệ mới và những công dụng của các bộ phận có trên máy hút bụi Hitachi CV-SU23V, đây là sản phẩm vô cùng thông minh và tiện lợi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Hãy nhanh tay gọi tới Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook