0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những ưu và nhược điểm của bình nóng lạnh Ariston mà người dùng cần biết

Ngày Đăng: 12:14 30/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston:

Lấy cảm hứng từ những đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của chiếc xe đua thể thao và của những công tình kiến trúc Ý danh tiếng, thiết kế UP còn đem đến sức sống mới cho dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston khơi gợi cảm giác gia đình gần gũi và mang dấu ấn tương lai. Thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, dòng dản phẩm mới biến không gian phòng tắm thành spa tại gia với màu sắc sang trọng, hiện đại, khẳng định đẳng cấp với giá trị vượt trội hơn cả mong đợi.

Ưu điểm: Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston có thể chứa được dung tích nước lớn, 2 dây cấp đường nước nóng và đường nước lạnh riêng biệt. Khi tắm, chỉ cần cắm 1 lần là có thể sử dụng được nhiều lần. bình tắm nóng lạnh được sử dụng phổ biến cho bồn tắm, Với hệ thống kiểm soát an toàn TSS và thiết bị chống giật ELCB được tích hợp trong sản phẩm, không riêng gì bình nóng lạnh Ariston gián tiếp mà các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đều đảm bảo an toàn cao.

Nhược điểm: Kích thước khá lớn nên khi sẽ gặp chút khó khăn, thời gian lắp đặt lâu hơn bình nóng lạnh Ariston trực tiếp, phần kệ đỡ phải thật chắc chắn và thích hợp cho diện tích rộng. Khi tắm thì người dùng phải bật trước một thời gian còn bình trực tiếp có thể sử dụng được luôn, đồng nghĩa bạn vừa bật vừa tắm. Giá bình nóng lạnh cũng đắt hơn so với bình nóng lạnh trực tiếp thường thì sẽ có giá từ 3 triệu đồng trở lên.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston:

Ưu điểm: Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston trực tiếp có công suất nhỏ, thích hợp sử dụng những vị trí có điện áp không ổn định, Có chức năng tự động ngắt khi nước nóng có nhiệt độ trên 500C hoặc khi phát hiện điện bị rò rỉ, tiết kế nhỏ gọn, nước lạnh trực tiếp chảy qua bình và làm nóng bằng dây đốt chỉ trong vài giây sau. Được thiết kế thêm bộ phận ELCB chống giật đảm bảo an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, nếu muốn an toàn nhất thì nên cẩn thận lắp đặt hệ thống dây nối đất giúp người dùng đảm bảo tuyệt đối an toàn. Khi tắm chỉ cần bật lên là có thể sử dụng ngay bởi nguồn nước được làm nóng trực tiếp nên đòi hỏi nguồn nước phải đủ mạnh.

Bình nóng lạnh giá rẻ trực tiếp đều được thiết kế sẵn vòi sen với chức năng massage. Do đó, bạn có thể tự điều chỉnh bộ núm để tia nước bắn ra ít hay nhiều, mạnh hay nhẹ tùy theo nhu cầu sử dụng.

Nhược điểm: Nhiệt độ nước nóng tương đối cao lên đến khoảng 80 độ C cần sử dụng ống dẫn nước và vòi trộn. Nhưng bù lại thì tuổi thọ của bình chứa rất cao và chi phí sửa chữa, tuy sử dụng rất tiện lợi nhưng khá tốn điện với công suất từ 3,5–5,5kw/giờ nên đòi hỏi nguồn điện lúc sử dụng phải ổn định và đường dẫn điện phải tuyệt đối an toàn.

Cần thường xuyên bảo trì, khi tắm nên đun trước từ 30–60 phút để có thể sử dụng đủ theo yêu cầu.

Qua bài viết trên giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những ưu điểm và nhược điểm, của chiếc bình nóng lạnh Ariston, hy vọng sẽ giúp bạn đọc lựa chọn cho gia đình mình được chiếc bình nóng lạnh ưng ý nhất. Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook