0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu những mẫu bình nóng lạnh Ariston bán chạy nhất Thiên Phú mùa đông 2021

Ngày Đăng: 09:59 16/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa đông bình nóng lạnh là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để tìm được chiếc bình nóng lạnh phù hợp với gia đình mình; chúng tôi giới thiệu bạn những mẫu bình nóng lạnh Ariston chất lượng; đang được khách hàng ưa chuộng nhất tại Thiên Phú nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 Lít.

Ariston đánh dấu 30 năm có mặt trên thị trường Việt Nam; đã cho ra đời sản phẩm Andris2 30RS 30 Lít. Một thế hệ mới với thiết kế kiểu dáng mới lạ, kết hợp 2 tông màu trắng đen; tô thêm nét thẩm mỹ cho phòng tắm gia đình bạn. Cùng nhiều công nghệ đột phá; kết hợp nhiều tính năng ưu việt mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời.

Giới thiệu những mẫu bình nóng lạnh bán chạy nhất Thiên Phú mùa đông 2021

Thanh đốt 100% Titan độ bền khá cao; làm nước nóng nhanh không phải chờ quá lâu trong quá trình sử dụng; kháng sự ăn mòn tuyệt đối của nước cứng; giảm thiểu việc bám cặn làm ô nhiễm nước; bảo đảm nguồn nước sạch cho người tiêu dùng. Hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm; đảm bảo được độ cam kết bền bỉ với thời gian; được cam kết bảo hành trọn đời.

Vi mạch kiểm soát an toàn tối đa; sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh giá rẻ; đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động; nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Nhất là gia đình có người già và trẻ em.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt người dùng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C mà mình mong muốn. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít ANDRIS2 30 TOP.

Giới thiệu những mẫu bình nóng lạnh Ariston bán chạy nhất Thiên Phú mùa đông 2021

ANDRIS2 TOP với sự kết hợp giữa công nghệ đột phá và thiết kế đẳng cấp sử dụng thanh đốt 100% Titan cho hiệu quả làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước và giảm thiểu việc bám cặn bảo đảm hiệu suất hoạt động.

Lớp cách nhiệt mật độ cao giúp nước trong bình nóng lạnh giá rẻ này không bị thay đổi; dù môi trường bên ngoài lạnh, nhiệt độ nước bên trong vẫn nóng và giữ nhiệt khoảng 24h.

Cùng vi mạch kiểm soát an toàn có trên Ariston Andris2 Top 30 sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của máy; đảm bảo trong quá trình sử dụng máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào. Nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Giới thiệu những mẫu bình nóng lạnh Ariston bán chạy nhất Thiên Phú mùa đông 2021

Thiết bị ổn định nhiệt ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh; với 2 chức năng chính: bộ cảm biến đầu tiên sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn; bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt độ vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao của máy; để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15LUX sở hữu thiết kế vuông vắn nhỏ gọn; với hai tông màu trắng đen làm chủ đạo; tạo nên sự sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kì vị trí nào đều có thể vừa vặn. Bình nóng lạnh Ariston 15 lít này là sự lựa chọn hoàn hảo; cho những gia đình nhỏ chỉ có 2 thành viên hoặc những người độc thân sống một mình.

Giới thiệu những mẫu bình nóng lạnh giá rẻ bán chạy nhất Thiên Phú mùa đông 2021

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng khoảng 50 độ C. Đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston Andris2 15LUX 15 lít một cách dễ dàng hơn.

Mang lại nguồn nước sạch, an toàn với sức khỏe với công nghệ Ion bạc giúp kháng khuẩn rất tốt; làm sạch nước một cách triệt để, hiệu quả chất lượng. Những khôi cầu bạc Ag+ đặc biệt được đặt trong ống dẫn nước; ngăn cản tới 80% sự sinh sôi của vi khuẩn. Ion bạc có thể tiêu diệt được hơn 650 chủng loại khuẩn; 260 loại vi trùng độc hại ví dụ như: vi khuẩn E.C coli, Salmonella; Legionella, nấm mốc…

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh hãng Ariston đang được bán chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú 2021 mời bạn đọc tham khảo. Mong rằng bạn tìm được một chiếc phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook