0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 – Sản phẩm đáng mua trong năm 2024

Ngày Đăng: 10:53 03/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 với nhiều ưu điểm vượt bậc vì thế đây sẽ là một sản phẩm rất đáng mua trong năm 2024. Với công suất khá lớn vì thế phạm vi hoạt động của nó khá lớn và thích hợp dành cho những căn phòng rộng rãi.

Khử mùi, loại bỏ nấm mốc nhờ công nghệ nanoe™ X

Công nghệ nanoe™ X được phát triển độc quyên và có khả năng hoạt động độc lập vô cùng hiệu quả, tiện lợi. Bên cạnh đó nó giúp giúp loại bỏ nấm mốc, mùi hôi, giữ ẩm cho da và tóc nhất là khả năng ức chế 91.4% hoạt động của vi-rút Corona trong không gian kín 6.7m3. Hơn nữa công nghệ còn giúp khử mùi, loại bỏ các thành phần gây hại cho sức khỏe người dùng.

Giới thiệu điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 - Sản phẩm đáng mua trong năm 2024

Hơn nữa điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 còn được trang bị công nghệ nanoe-G giúp loại sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM 2.5. Nanoe-G sẽ giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi nhỏ trong không khí vào ống nạp khí của máy lạnh và bị vô hiệu hóa tại màng lọc. Như vậy căn phòng của bạn sẽ luôn được sạch sẽ, an toàn hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 với chế độ iAuto-X

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ iAuto-X, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất của máy nén và quạt thổi gió mạnh mẽ giúp không gian được làm lạnh một cách nhanh chóng, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Như vậy trong những ngày thời tiết nóng bức thì bạn không còn phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng sự mát lạnh tuyệt vời này.

Chế độ hút ẩm tiện lợi, mang lại sự khô thoáng cho căn phòng

Trong những ngày thời tiết nồm ẩm thường gây khó chịu cho người dùng và căn phòng lúc này khá ướt át gây khó khăn khi di chuyển. Chính bởi lý do này mà điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18ZKH-8 đã trang bị chế độ hút ẩm cho bạn sử dụng tiện lợi, hiệu quả hơn. Đồng thời nó còn giúp đồ dùng của bạn không bị ẩm mốc, hư hỏng.

Giới thiệu điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 - Sản phẩm đáng mua trong năm 2024

Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng điều chỉnh, cân bằng đổ ẩm tối ưu để khi sử dụng lâu, da của bạn sẽ không bị khô và mang tới cảm giác dễ chịu hơn. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi thì nó sẽ khá hữu ích.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 với chế độ Quiet

Chế độ Quiet sẽ giúp điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XU18ZKH-8 chỉnh tốc độ của động cơ xuống mức thấp nhất, hạn chế tối đa tiếng ồn khi thiết bị hoạt động. Như vậy bạn sẽ không còn nghe thấy những âm thanh, tiếng ồn hay sự khó chịu mà máy phát ra và tạo được sự yên tĩnh nhất định. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi cho giấc ngủ cũng như công việc.

Điều khiển từ xa qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Bạn chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud là có thể điều khiển chiếc điều hòa này từ xa giống như một chiếc Remote thông thường. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể kết nối và cài đặt, thiết lập thời gian sử dụng sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Đặc biệt trước khi về phòng, bạn có thể bật điều hòa để cảm thấy mát mẻ, thoải mái ngay khi vào nhà.

Giới thiệu điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 - Sản phẩm đáng mua trong năm 2024

Không những vậy ở điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18ZKH-8 còn có chế độ hẹn giờ tiện lợi, tự khởi động lại khi có điện, chuẩn đoán lỗi thông minh, tiết kiệm điện vượt trội…. Nhìn chung với nhiều ưu điểm mang lại thì đây sẽ là một sản phẩm khá tuyệt dành cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook