0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU: Tận hưởng mùa hè sảng khoái

Ngày Đăng: 15:39 10/05/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mùa hè nắng nóng kéo dài, sở hữu một chiếc điều hòa chất lượng là điều không thể thiếu để tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái trong ngôi nhà của bạn. Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn, mang đến bầu không khí mát mẻ, trong lành và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU: Tận hưởng mùa hè sảng khoái

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Mùa hè oi bức, điều hòa bật liên tục trong thời gian dài khiến người dùng có nhiều nỗi lo về hóa đơn tiền điện. Vì vậy điểm quan tâm đầu tiên đó là có tiêu tốn điện năng hay không? ở model điều hòa Funiki HIC12TMU được trang bị  công nghệ inverter không chỉ giúp máy điều hòa Funiki tiết kiệm điện mà còn giúp máy vận hành êm ái và thư giãn cho người sử dụng.

Nhãn dán năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.89) được bộ công thương thẩm định và cấp phép cũng là điểm sáng trên chiếc điều hòa Funiki inverter này.

Công nghệ Inverter tiên tiến được tích hợp trong điều hòa Funiki HIC12TMU giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy nén hoạt động ở tần suất thấp, duy trì nhiệt độ ổn định mà vẫn đảm bảo làm lạnh nhanh chóng, tránh lãng phí điện năng.

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU: Tận hưởng mùa hè sảng khoái

Bên cạnh đó, chế độ Econo là một tính năng khác giúp tối ưu hóa việc sử dụng điện năng của điều hòa Funiki HIC12TMU. Chế độ này tự động điều chỉnh nhiệt độ và công suất hoạt động của máy để đảm bảo rằng tiêu thụ điện năng được giảm thiểu mà vẫn đảm bảo cho không gian được làm mát một cách hiệu qu

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Một trong những ưu điểm đáng chú ý phải kể đến của điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều HIC12TMU đó là khả năng hoạt động làm lạnh ấn tượng. Công nghệ Turbo là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho điều hòa làm mát nhanh và hiệu quả. Với công nghệ này, máy có khả năng tăng cường sức mạnh làm lạnh, giúp làm mát không gian nhanh chóng và đồng đều, đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chịu đựng cảm giác nóng bức trong những ngày nắng nóng.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp căn phòng của bạn mát lạnh tức thì. Với tốc độ làm lạnh nhanh hơn 43%, chỉ mất trong 30 giây bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để tận hưởng không khí mát mẻ sảng khoái.

Làm lạnh đồng đều khắp phòng

Thiết kế cải tiến với quạt gió lớn hơn 15%, cửa hút khí rộng hơn 18% và cửa thổi khí rộng hơn 31% giúp phân tán không khí lạnh xa và rộng hơn lên đến 15m. Căn phòng của bạn sẽ được làm mát đồng đều, tạo cảm giác thoải mái cho mọi vị trí.

Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 12000BTU chiếc điều hòa này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc…

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU: Tận hưởng mùa hè sảng khoái

Bộ lọc không khí trong lành

Ưu điểm tiếp theo của máy đó là có thể làm sạch không khí để bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Điều hòa Funiki HIC12TMU không chỉ đơn thuần là một thiết bị làm mát mà còn là một giải pháp chăm sóc sức khỏe cho gia đình của bạn. Với các công nghệ tiên tiến và tính năng lọc không khí trong lành, chiếc điều hòa này giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình một cách toàn diện.

Điều hòa Funiki HIC12TMU được trang bị hệ thống lọc không khí tiên tiến, giúp loại bỏ vi khuẩn, virus, chất gây dị ứng và bụi mịn. Bộ lọc 3 lớp giữ cho không khí trong phòng luôn trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Lưới lọc bụi thiết kế bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU: Tận hưởng mùa hè sảng khoái

Chế độ ngủ ngon

Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HIC12TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Tự động làm sạch

Tính năng tự động làm sạch giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh điều hòa. Sau khi hoạt động, máy sẽ tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt, ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

Độ bền cao

Điều hòa Funiki inverter HIC12TMU sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU: Tận hưởng mùa hè sảng khoái

Chất làm lạnh thân thiện với môi trường

Điều hòa Funiki HIC12TMU sử dụng chất làm lạnh R32, một chất làm lạnh thế hệ mới thân thiện với môi trường, hạn chế tác động đến tầng ozone và ngăn chặn tình trạng nóng lên toàn cầu.

Hướng gió với góc rộng

Cánh đảo gió của điều hòa Funiki 12000btu inverter HIC12TMU được thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

Chức năng chẩn đoán lỗi

Điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều Inverter HIC 12TMU tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU: Tận hưởng mùa hè sảng khoái

Thông số kỹ thuật

  • Model: HIC12TMU
  • Loại điều hòa: 1 chiều
  • Công suất lạnh: 12000 btu
  • Phạm vi hiệu quả: 15 – 20 m2
  • Công nghệ Inverter: Có
  • Môi chất lạnh: R32
  • Công suất: 1122 W
  • Nguồn điện: 220 – 240 V, 50 – 60 Hz
  • Kích thước cục lạnh: 805 × 194 × 285 mm
  • Trọng lượng cục lạnh: 8.2 kg
  • Kích thước cục nóng: 720 × 270 × 495 mm
  • Trọng lượng cục nóng: 21.5 kg
  • Hãng sản xuất: Funiki
  • Nơi sản xuất: Thái lan / Malaysia
  • Năm sản xuất: 2022
  • Bảo hành: 24 tháng

Kết luận

Điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn tận hưởng mùa hè sảng khoái, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe. Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh nhanh, hệ thống lọc không khí tiên tiến và độ bền cao, điều hòa Funiki HIC12TMU xứng đáng là thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook