0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu các mẫu tủ lạnh 2 cánh cao cấp bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:17 09/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh không chỉ giúp bạn bảo quản thực phẩm hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn giúp không gian nội thất của gia đình bạn thêm tiện nghi, sang trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu tủ lạnh 2 cánh cao cấp, hiện đại, đáng mua nhất hiện nay.

1.Những tiêu chí để chọn mua tủ lạnh 2 cánh phù hợp nhất

Dung tích và kích thước

Giới thiệu các mẫu tủ lạnh 2 cánh cao cấp bán chạy nhất hiện nay

Hầu hết các dòng tủ lạnh 2 cánh đều có dung tích từ 200- 600 lít trở lên; nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của tất cả các thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn có từ 2-5 thành viên có thể chọn tủ có dung tích từ 200-400 lít. Ngược lại, nếu gia đình bạn có từ 5 thành viên trở lên nên lựa chọn dòng tủ có dung tích lơn trên 500 lít.

Đối với các dòng tủ lạnh có dung tích lớn đồng nghĩa là chiếc tủ lạnh cũng sẽ chiếm nhiều diện tích và khá cồng kềnh. Khi lựa chọn dòng tủ lạnh lơn này bạn sẽ phải dựa trên diện tích phòng bếp mà mình muốn lắp đặt nó.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Tủ lạnh 2 cánh được thiết kế khá ấn tượng với 2 ngăn riêng biệt mang lại cảm giác quen thuộc nhất đến với khách hàng. Các dòng tủ lạnh đều được sử dụng chất liệu cao cấp nhất; nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của tủ.

Tính năng vượt trội

Các dòng tủ lạnh 2 cánh hiện nay còn được trang bị thêm khay lấy nước bên ngoài; đây là một trong những tính năng cao cấp nhất nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Ngoài ra, để có thể dễ dàng theo dõi và thay đổi nhiệt độ; thì bảng điều kiển cũng được tích hợp ngay bên ngoài cánh của.

Mức độ làm lạnh

Giới thiệu các mẫu tủ lạnh 2 cánh cao cấp bán chạy nhất hiện nay

Khi lựa chọn dòng tủ lạnh 2 cánh giá rẻ; bạn cần chú ý đến khả năng làm lạnh cao nhất của tủ. Với mức nhiệt độ chủ yếu từ 10 độ C đến -15 độ C. Với mức nhiệt độ càng sâu thì bạn càng có thể bảo quản thực phẩm lâu hơn từ 1 tuần cho đến 1 tháng; mà không làm hư hỏng thực phẩm.

Khả năng tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua sản phẩm. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện; các nhà sản phẩm đã cho ra đời các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Inverter và cảm biến Econavi; giúp giảm thiểu tối đa điện năng cho gia đình bạn.

2.Một số mẫu tủ lạnh 2 cánh chất lượng bán chạy nhất hiện nay

Tủ lạnh Toshiba Inverter 493 lít GR-RS637WE-PMV

Giới thiệu các mẫu tủ lạnh 2 cánh cao cấp bán chạy nhất hiện nay

Với thiết kế 2 cánh cửa cùng tông màu xám nổi bật tạo nên vể đẹp quý phái cho chiếc tủ lạnh. Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE-PMV có dung tích bảo quản lên tới 493 lít; bạn có thể bảo quản thực phẩm của 5-7 thành viên mà không gặp khó khăn nào.

Tủ lạnh Toshiba GR-RS637WE được trang bị công nghệ Inverter có thể tiết kiệm điện; kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh giúp thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh; và tăng thời gian bảo quản thực phẩm. Với tính năng lấy nước mát và đá bên ngoài sẽ mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 635 Lít GR-D257JS

Giới thiệu các mẫu tủ lạnh 2 cánh cao cấp bán chạy nhất hiện nay

Tủ lạnh LG GR-D257JS được thiết kế với 2 cánh cửa mở lớn cùng khay lấy nước ngoài chính là điểm nhấn nổi bật nhất cho chiếc tủ; khi trưng bày ở trong gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, tính năng kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc 5 lớp sẽ có thể loại bỏ được hoàn toàn các vi khuẩn và mùi hôi; mang lại không gian trong lành, sạch sẽ nhất.

Chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GR-D257JS cũng có thể tiết kiệm điện đáng kể nhòe công nghệ Inverter Linear; với khả năng lên tới 32%. Hơn thế, chiếc tủ lạnh LG Inverter GR-D257JS có dung tích lớn phù hợp với gia đình từ 5 thành viên trở lên.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 380 Lít 2 Cánh NR-BX421WGKV

Giới thiệu các mẫu tủ lạnh 2 cánh cao cấp bán chạy nhất hiện nay

Điểm đặc biệt ở dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX421WGKV đó chính là thiết kế ngăn đá dưới. Mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với dung tích 380 lít sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ của 3-4 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX421WGKV nổi bật với ngăn đông mềm -3 độ C; giúp thực phẩm được cấp đông ở trạng thái tốt nhất mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng bên trong.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX421WGKV còn có khả năng tiết kiệm điện cũng như mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất. Nhìn chung đây là một sản phẩm mà bạn đáng trải nghiệm trong cuộc sống của gia đình mình.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng tủ lạnh giá rẻ 2 cánh sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin bổ ích và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook