0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua tủ lạnh 2 cánh LG GN-D332PS cho gia đình mình ngay hôm nay

Ngày Đăng: 12:33 21/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh 2 cánh LG GN-D332PS hiện nay đang được rất nhiều khác hàng quan tâm và lựa chọn. Nhưng dòng tủ lạnh này có gì đặc biệt và lý do vì sao bạn nên sở hữu dòng tủ lạnh này. Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây để giúp bạn có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhé.

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Dòng tủ lạnh LG GN-D332PS là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu LG thuộc tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực đến từ đất nước Hàn Quốc. Hiện nay dòng tủ lạnh này được sản xuất trên dây truyền hiện đại có mặt tại Indonesia. Mang đến cho người dùng sự yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như về chất lượng mà hãng mang lại cho người dùng. Với những yêu cầu khắt khe trong việc thiết kế cũng như khâu sản xuất. Đây chính là một trong những lý do khiến tủ lạnh LG 2 cánh GN-D332PS được người dùng yêu thích và tin tưởng khi có độ bền và chất lượng bảo quản tốt nhất

Thiết kế bắt mắt thể hiện sự sang trọng

Những lý do nên mua tủ lạnh 2 cánh LG GN-D332PS cho gia đình mình ngay hôm nay

Tủ lạnh LG Inverter GN-D332PS sở hữu bản thiết kế mới lạ, có sự đột phá trong thiết kế cấu trúc và chức năng của sản phẩm. Khi thiết kế nhà sản xuất đã ứng dụng những nhu cầu của khách hàng vào trong sản phẩm. Mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt và tiện lợi nhất.

Khi chất liệu bên ngoài vẫn được sử dụng loại thép không gỉ cao cấp nhất. Mang đến sản phẩm bền bỉ và chất lượng nhất khi sử dụng. Cùng với đó là tông màu xám bắt mắt mang đến cảm giác hài hòa và thể hiện được sự sang trọng, hiện đại của sản phẩm.

Ngăn trên chính là ngăn đá được thiết kế theo kiểu truyền thống. Sẽ không có gì quá nổi bật nếu như chiếc tủ lạnh LG 334L GN-D332PS được gắn thêm Logo thương hiệu trên đầu tủ lạnh. Giúp nâng cao độ sang trọng và thương hiệu cao cấp đến cho tất cả khách hàng khi quan sát.

Ngăn cách ngữa ngăn đá và ngăn lạnh đố chính là tay nắm cửa được thiết kế dạng ẩn. Phía dưới chính là ngăn lạnh giúp người dùng có thể bảo quản toàn bộ thực phẩm. Hơn nữa còn được tích hợp thêm khay lấy nước bên ngoài. Tiện ích này được người tiêu dùng đánh giá khá cao về trải nghiệm sử dụng. Mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh sáng tạo và độc đáo

Những lý do nên mua tủ lạnh 2 cánh LG GN-D332PS cho gia đình mình ngay hôm nay

Công nghệ làm lạnh Door Cooling một trong những công nghệ được LG ứng dụng nhiều nhất trong công nghệ làm lạnh. Với khả năng tạo ra các luồng khí lạnh được thổi ra từ vị trí cánh tủ. Giúp đảm bảo tất cả các ngóc ngách bên trong tủ đều có thể nhận được nhận được hơi lạnh một cách đầy đủ nhất. Không chỉ vậy công nghệ này còn giúp cho chiếc tủ lạnh Inverter LG GN-D332PS có thể tăng khả năng làm lạnh lên tới 35% so với những dòng tủ lạnh thông thường khác.

Công nghệ làm lạnh Linear Cooling là một công nghệ cảm biến giúp chiếc tủ lạnh có thể kiểm soát và duy trì mức nhiệt độ phù hợp nhất. Ngăn chặn nhiệt độ hạ quá thấp hoặc tăng quá cao. Điều này rất dễ gây ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Nhờ công nghệ này, chiếc tủ lạnh có thể duy trì nhiệt độ ổn định trong khoảng ±0,5. Giúp rau củ luôn trong tình trạng tươi ngon và xanh tươi nhất.

Công nghệ tiết kiệm điện

Những lý do nên mua tủ lạnh 2 cánh LG GN-D332PS cho gia đình mình ngay hôm nay

Ở dòng tủ lạnh LG GN-D332PS còn được trang bị thêm công nghệ có khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất. Với sự kiểm soát tối đa của máy nén và cảm biến sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể duy trì ở nhiệt độ và điện năng ở trạng thái ổn định. Tiết kiệm tối đa hóa đơn điện hàng tháng cho người dùng. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện một cách tốt nhất.

Ngoài ra, hãng LG còn đưa ra chế độ bảo hành công nghệ lên tới 10 năm. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn về chất lượng của động cơ máy.

Với những ưu điểm vượt trội của dòng tủ lạnh giá rẻ LG GN-D332PS trên đây sẽ giúp bạn có thêm lý do để có thể đưa ra được quyết định khi tìm mua tủ lạnh nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook