0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Hướng dẫn khắc phục tủ lạnh 2 cánh LG GN-M332PS bị kêu đơn giản tại nhà

Ngày Đăng: 09:19 25/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong quá trình sử dụng chiếc tủ lạnh 2 cánh LG GN-M332PS kêu to bất thường gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dùng. Vậy làm sao để khắc phục sự cố này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có thể sửa chữa đơn giản tại nhà nhé.

Nguyên nhận kiến tủ lạnh LG GN-M332PS phát ra tiếng kêu

Trong quá trình sử dụng có rất nhiều nguyên nhân kiến cho chiếc tủ lạnh kêu to một cách bất thường. Để có thể hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nguyên nhân phổ biến dưới đây nhé.

Lắp đặt tủ ở vị trí không cân bằng

Hướng dẫn khắc phục tủ lạnh 2 cánh LG GN-M332PS bị kêu đơn giản tại nhà

Vị trí láp đặt tủ cũng là một yếu tố gây ảnh hưởng đến sự hoạt động của tủ. Do đó trước khi lắp đặt bạn nên kiểm tra vị trí lắp đặt cỉa chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-M332PS có cân bằng hay không. Vì khi vị trí lắp đặt không cân bằng, trong quá trình hoạt động một phần chân tủ sẽ liên tục va chạm với mặt sàn. Gây ra hiện tượng rung lắc mạnh và xê dịch khỏi vị trí ban đầu.

Mặt tủ và trên nóc tủ đặt quá nhiều vật dụng

Nếu bạn dán quá nhiều mảnh ghép hay nam châm lên trên mặt cánh tủ cũng khiến chiếc tủ lạnh LG Inverter GN-M332PS rung lắc mạnh.. Hoặc bạn để quá nhiều vật dụng cồng kềnh trên nóc tủ lạnh cũng làm cho chiếc tủ kêu to.

Rơ-le xả tuyết không hoạt động

Nếu Rơ-le xả tuyết không hoạt động sẽ dẫn đến tình trạng đóng xuyết xung quanh tủ. Vừa làm giảm hiệu quả làm lạnh mà còn kiến chiếc tủ phát ra những tiếng ồn khó chịu.

Hướng dẫn khắc phục tủ lạnh 2 cánh LG GN-M332PS bị kêu đơn giản tại nhà

Quạt gió bị khô hoặc hỏng

Quạt gió cũng đóng vai trò quan trong việc điều phối hơi lạnh. Nhưng do quá trình hoạt động lâu dài dẫn đến hiện tượng khô hoặc hỏng. Vì khi tiếp xúc với nước dẫn đến hỏng cánh quạt gây ra các tiếng kêu to phát ra từ ngăn tủ.

Chảo đựng nước thải bị hư

Một nguyên nhân tiếp theo cũng rất dễ khiến cho chiếc tủ lạnh LG 335L GN-M332PS rung lắc và kêu to. Đó chính là chảo đựng nước thải cua rtur bị hỏng. Thường khi lắp đặt nhà sản xuất thường gắn thêm lớp xốp để tránh tình trạng va ddaafp và vãi nước ra bên ngoài. nhưng trong quá trình sử dụng lớp xốp bị bung và nước có thải chảy ra bên ngoài. Gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dùng.

Với một số hiện tượng trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thể hiểu thêm về nguyên nhân khiến chiếc tủ lạnh giá rẻ LG GN-M332PS của bạn kêu to. Để có thể sửa chữa nhanh chóng nhất hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về cách khắc phục sự cố nhé

Khắc phục tiếng kêu trên tủ lạnh tiết kiệm điện GN-M332PS

Hướng dẫn khắc phục tủ lạnh 2 cánh LG GN-M332PS bị kêu đơn giản tại nhà

Đối với những nguyên nhân khiến chiếc tủ lạnh Inverter LG GN-M332PS ở trên đây. Chúng tôi có một số biện pháp khắc phục nhanh chóng. Để mang lại cho chiếc tủ lạnh hiệu quả vận động tốt nhất. Không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dùng.

  • Vị trí dặt đặt không cân bằng: nếu vị trí lắp đặt không được cân bằng bạn có thể thêm một số miếng lót để có thể giúp chân đế chạm được với mặt sàn. Hoặc tìm những vị trí bằng phẳng và tiến hành lắp đặt
  • Trên mặt tủ và nóc tủ có vật dụng: tháo tất cả các miếng dán và bỏ các vật dụng phí trên nóc tủ xuống
  • Rơ-le xả tuyết không hoạt động: Thay mới rơ-le để tủ có thể hoạt động một cách tốt nhất
  • Quạt gió bị khô hoặc hỏng: dùng tô vít lách vào và tháo cánh quạt ra ngoài nếu thấy mô tơ quạt khô bạn nên tra dầu mỡ. Còn nếu cánh quạt gãy hoặc hỏng bạn có thể thay cánh quạt mới
  • Chảo đựng nước thải bị hư: bạn chỉ cần lắp đặt lại chậu về đúng vị trí như ban đầu.

Quan trọng hơn để có thể kéo dài tuổi thọ cho tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-M332PS bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh và kiểm tra bảo dưỡng tủ theo định kỳ. Để đảm bảo động cơ và các bộ phận khác hoạt động hiệu quả nhất.

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục khi sử dụng chiếc tủ lạnh LG giá rẻ GN-M332PS hàng ngày.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook