0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt LG lồng ngang 9kg hiện đại nhất

Ngày Đăng: 02:54 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt LG lồng ngang FV1409S2V 9 kg

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V được thiết kế cửa trước nhỏ gọn với tông màu ghi xám sang trọng mang đến cho người dùng một không gian sang trọng và nổi bật nhất. Mặt trước của máy giặt được thiết kế với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình hiển thị phía trước và núm tròn giúp dễ dàng cho bạn quan sát khi điều chỉnh máy.Bên trong máy giặt LG inverter có lồng giặt được thiết kế sâu và rộng, cùng đó là khối lượng giặt lên đến 9kg giúp bạn giặt giũ thoải mái và dễ dàng.

Máy giặt LG inverter FV1409S2V 9kg được tích hợp công nghệ inverter giúp cho các động cơ trên máy giặt được hoạt động nhẹ nhàng, máy nén vận hành êm ái giúp tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ hơn cho mỗi gia đình. Công nghệ này vô cùng hiện đại giúp người dùng gạt bỏ được nỗi lo khi đóng tiền điện hàng tháng, nâng cao hiệu suất giặt sạch áo quần bền tốt, đồng thời giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả hơn so với những chiếc máy giặt giá rẻ thông thường.

Máy giặt LG inverter được tích hợp chương trình giặt hơi nước Spa steam sẽ mang đến cho bạn những bộ quần áo không bị nhăn nếp, giữ cho sợi vải luôn mềm mại và phẳng phiu, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt. Đồng thời với chế độ này, quần áo của bạn sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới.

Máy giặt LG 9kg FV1409S2V được cấu tạo với công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, mô phỏng theo cử động bàn tay con người, với công nghệ này máy giặt có thể chăm sóc vải vóc một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập. Nhờ đó, cặn bột giặt cũng sẽ không bị bám vào quần áo, quần áo được giặt sạch tối ưu, bền đẹp.

2. Máy giặt LG lồng ngang FV1409S3W 9 kg

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S3W được thiết kế cửa trước nhỏ gọn mang đến cho người dùng một không gian sang trọng và nổi bật nhất, kết hợp với gam màu trắng sáng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Mặt trước của máy giặt được thiết kế với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình hiển thị phía trước và núm tròn giúp dễ dàng cho bạn quan sát khi điều chỉnh máy.

Lồng giặt ở bên trong máy giặt LG giá rẻ FV1409S3W này được làm từ chất liệu thép không gỉ có khả năng giặt sạch hơn, chống bám vi khuẩn đến 99.9%. Kết hợp với cửa ngang máy giặt LG được làm bằng kính chịu lực giúp đảm bảo độ bền tối đa cho thiết bị.

Máy giặt LG inverter 9kg sở hữu công nghệ giặt độc quyền DD AI hiện đại có khả năng phân tích, chuẩn đoán độ mềm của từng sợi vải và khối lượng của quần áo từ đó đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, nhờ đó giúp quần áo không bị giãn hay mất dáng và giữ được độ mới khi đã được sử dụng nhiều lần.

Giặt bằng nước nóng sẽ giúp máy giặt lồng ngang LG inverter hòa tan bột giặt hòan toàn vào nước làm tăng hiệu quả giặt sạch, quần áo không bị đóng cặn bột giặt. Ngoài ra nước nóng còn có tác dụng loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, giúp quần áo sạch sẽ tinh tươm.

Nhìn chung, đây là 2 mẫu máy giặt lồng ngang 9kg LG được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới hotline Thiên Phú theo số 0918969699 để được mua máy giặt LG với mức giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook