0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Electrolux lồng ngang bán chạy nhất hè 2020

Ngày Đăng: 07:59 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux 8 kg inverter EWF8024BDWA lồng ngang là chiếc máy giặt có thiết kế sang trọng, kết hợp cùng viền xanh đậm đẹp mắt là tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Với thiết kế lồng giặt thoáng mát, rộng rãi giúp người dùng dễ dàng cho đồ và máy giặt, đồng thời với bảng điều khiển điện tử giúp bạn thao tác các chương trình giặt một cách nhanh và đơn giản nhất. Ngoài ra chiếc máy giặt Electrolux 8kg này còn có mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng giúp bạn thoải mái chọn lựa.

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024BDWA 8 kg giá rẻ có công nghệ inverter giúp máy giặt lồng ngang tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hơn cũng như giúp máy giặt hoạt động êm ái và vận hành êm ái nhất. Với công nghệ giặt hơi nước hiện đại này, nước sẽ nóng hơn tạo ra các hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải giúp cho quần áo trở lên mềm mại và sạch hơn, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu.

Chiếc máy giặt Electrolux 8 kg giá rẻ giúp bạn giặt cả những đồ len, đồ cứng dày một cách dễ dàng, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng. Bạn có thể dành thờ gian nghỉ ngơi và chăm lo cho gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây cũng là những ưu điểm độc đáo chỉ có trên chiếc máy giặt Electrolux inverter 8kg này.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux lồng ngang 8kg này còn được hình thành chu trình giặt nhanh 15 phút, đây là một bước đột phá lớn trong ngành công nghệ máy giặt. Với chương trình giặt nhanh này giúp bạn giặt quần áo khi cần gấp nhanh hơn, để được khoảng dưới 2kg đồ mỗi ngày. Ngoài ra còn có chú trình giặt 60 phút dành cho khối lượng giặt lớn, đây là bước cải tiến mới giúp bạn dễ dàng sử dụng máy giặt.

Một trong những chức năng hiện đại của máy giặt Electrolux inverter EWF8024BDWA 8 kg lồng ngang đó chính là chức năng thêm đồ giặt sau khi máy đang vận hành. Chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn có thể bỏ quần áo hoặc vớ (tất), khăn tay,… bị sót bên ngoài trong 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQSA 9 kg

Máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQSA 9 kg được thiết kế với gam màu trắng mang lại vẻ tinh khiết và sang trọng cho không gian nhà bạn. Cùng đó là thiết kế lồng giặt cửa trước hiện đại cùng bảng điều khiển hiện thị song ngữ, mang lại nét đẹp tinh tế cùng công nghệ hiện đại có trên chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ này.

Công nghệ Vapour Care được hình thành trên chiếc máy giặt Electrolux 9kg giá rẻ khiến cho quần áo được giặt sạch sẽ, không bị co rúm và nhăn nheo. Với công nghệ giặt hơi nước này nước sẽ nóng ở nhiệt độ cao tạo thành hơi nước và thấm sâu vào từng sợi vải, khiến quần áo trờ lên mềm mại và thơm tho, đánh bay được mọi vết bẩn bám trên quần áo.

Máy giặt Electrolux Inverter lồng ngang EWF9025BQSA 9 kg tích hợp công nghệ UltraMix này giúp cho quần áo được giặt nhanh và sạch hơn, khi dùng công nghệ này bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng giúp cho quần áo không bao giờ bị bám cặn vào và quần áo luôn được giặt sạch nhấtVới công nghệ này sẽ giúp bạn rút ngắn được thời gian giặt giũ hơn và quần áo luôn giữ được màu như mới, bạn sẽ không còn lo lắng quần áo của gia đình bạn bị phai màu vì đã có công nghệ UltraMix có trên máy giặt Electrolux lồng ngang.

Với chức năng vệ sinh lồng giặt tự động có trên máy giặt Electrolux inverter 9kg chỉ với một thao tác nhỏ trên màn hình, giúp máy giặt luôn được vệ sinh sạch sẽ và loại bỏ được vi khuẩn, mùi hôi và nấm mốc có trên máy giặt. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vệ sinh bảo dưỡng máy giặt cho thợ ngoài.

Chức năng khóa trẻ em trên mẫu máy giặt Electrolux inverter 9 kg này sẽ giúp các bậc phụ huynh dường như an tâm hơn với sự nghịch phá của trẻ nhỏ, máy giặt sẽ báo khi có dấu hiệu mở cửa nắp quá lâu hay tình trạng nước bị xả ra ngoài. tuyệt đối an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Qua bài viết trên đã thấy được lý do tại sao 2 mẫu máy giặt trên lại được bán chạy như thế, cùng đó là cả 2 chiếc máy giặt trên đều có chất lượng tốt mà người dùng nên lựa chọn. Hãy nhanh tay gọi ngay tới hotline 0918969699 để được mua hàng và giao hàng miễn phí nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook