0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu 2 mẫu máy giặt Electrolux 8kg inverter bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 06:23 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQSA 8 kg

Máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQSA 8 Kg có tông màu trắng bạc tạo lên vẻ đẹp tinh tế hiện đại cho không gian nhà bạn. Chiếc máy giặt giá rẻ này được thiết kế với lồng giặt rộng rãi, giúp bạn dễ dàng cho đồ vào máy giặt và bảng điều khiển có thiết kế hiện đại dễ dàng sử dụng.

Sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hình thành hơi nước nóng lên giúp quần áo giặt sạch hơn, chống nhăn và không bị phai màu. Với công nghệ giặt hơi nước này cũng sẽ giúp quần áo không bị bám cặn bột giặt, loại bộ được vi khuẩn và nấm mốc bám vào quần áo, giúp bạn yên tâm sử dụng, đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Máy giặt Electrolux inverter EWF8025CQSA này được trang bị lồng giặt Hive có các lỗ li ti trong lồng giặt hình thành các tia nước nhỏ xuyên sâu vào từng sợi vải, giúp quần áo được mềm hơn và thấm sâu vào từ sợ vải giúp đánh bật được mọi vết bẩn bám vào quần áo.

Máy giặt Electrolux inverter đã thiết lập một cơ chế hoạt động riêng biệt để hạn chế thấp nhất khả năng hỏng, xù len, đảm bảo lớp vải len không bị co kéo. Bạn có thể yên tâm giặt đồ len, chất liệu dày cứng, thfi đối với chiếc máy giặt Electrolux này là một việc quá dễ dàng. Bạn có thể yên tâm làm việc khác mà không phải lo quần áo dày cứng khó giặt.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF8025BQWA 8 kg

Máy giặt Electrolux 8kg inverter EWF8025BQWA 8 kg là một trong những chiếc máy giặt 8kg bán chạy, nhưng kiểu dáng của chiếc máy giặt này nhìn thanh thoát và lịch lãm hơn, với giá thành vừa phải cùng nghệ hiện đại hội tụ đầy đủ các tính năng mà bạn đang muốn có. Bảng hiển thị điện từ và đồng thời có cả núm xoay giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Công nghệ Ultra Mix có trên máy giặt Electrolux 8kg EWF8025BQWA inverter này giúp cho nước giặt thấm sâu vào từ sợi vải, đánh bay được các vết bẩn cứng đầu giúp cho quần áo được sạch sẽ và thơm tho, loại bỏ được mùi hôi và nấm mốc bám trên quần áo. Nhờ có chế độ này mà bạn sẽ không phải lo mặc quần áo sẽ bị dị ứng da hoặc gây hại cho trẻ nhỏ. Cùng đó là chế độ vặt cực nhanh giúp cho quần áo được vắt kiệt ở mức tối đa, quần áo sẽ không bị rão ra và nhanh khô hơn. Do đó, chiếc máy giặt này là một người bạn đồng hành cần có của các bà nội trợ trong gia đình giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt giũ và có thêm thời gian để nghỉ ngơi hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux này có thêm công nghệ mới đó là chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn có thể giặt quần áo một cách nhanh nhất khi có việc cần dùng đến. Với chế độ này bạn có thể giặt quần áo lên đến 2kg mỗi ngày. Ngoài ra còn có chế độ giặt 60 phút giúp bạn cho quần áo hàng ngày vào giặt. Đây là bước đột phá mới trong ngành công nghệ máy giặt.

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C,máy giặt Electrolux inverter EWF8025DGWA 8 kg giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Qua bài viết trên bạn đọc cũng đã tìm ra được những ưu điểm nổi trội của 2 dòng máy giặt lồng ngang này, cả 2 dòng máy giặt này đều là sản phẩm có chất lượng tốt thích hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi gia đình. Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay chọn ngay cho gia đình mình một chiếc máy giặt Electrolux 8kg lồng ngang inverter phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook