0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải thích vì sao công nghệ Inverter giúp điều hòa Gree tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 04:40 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree Inverter đang là một trong những dòng máy lạnh được ưa chuộng cực nhiều tại người dân Việt Nam chúng ta, ưu điểm nổi bật nhất của nó chính là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội khi hoạt động để giảm được chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình. Vậy vì sao công nghệ này lạ có thể tiết kiệm điện năng, cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây để có câu trả lời nhé.

1. Tìm hiểu về công nghệ Inverter là gì.

Trước tiên chúng ta cần phải đi tìm hiểu về công nghệ Inverter này là gì. Công nghệ Inverter này hay còn được gọi với một cái tên khác là công nghệ biến tần Inverter, đây được xem như là một công nghệ tiết kiệm điện năng tiệu thụ dành cho các máy điều hòa Gree khi sở hữu nó.

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4

Khi hoạt động thì điều hòa Gree Inverter này có các hệ thống bo mạch thông minh sẽ điều tiết nguồn năng lượng bằng cách loại bỏ các vận hành lãng phí mà máy điều hòa thông thường không thể làm được.

2. Công nghệ inverter giúp cho điều hòa Gree tiết kiệm điện như thế nào.

Cụ thể là cơ chế hoạt động của loại điều hòa Gree Inverter này là khi mới đầu bạn bật máy, mô tơ sẽ khởi động từ từ mà không vận hành mạnh mẽ như ở dòng máy thông thường, điều này đã giúp cho máy tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn và dần dần nó sẽ tự động tăng tốc.

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4

Tiếp theo đó, khi điều hòa Gree giá rẻ này sắp làm mát toàn bộ căn phòng đến chính xác với nhiệt độ cải đặt thì máy nén sẽ tự động giảm công suất xuống mức thấp tối đa, điều này sẽ khiến cho máy hoạt động ở công suất thấp để làm mát toàn bộ căn phòng mà không phải tắt hẳn máy rồi khởi động lại.

Nhờ việc điều hòa Gree hoạt động liên tục nhưng ở công suất thấp nên máy nén sẽ không phải tắt/bật liên tục như ở dòng điều hòa thông thường, như vậy khi hoạt động trong thời gian dài từ 6 – 10 tiếng nó sẽ tiết kiệm được khoảng từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó, nhờ việc vận hành ở công suất thấp nên điều hòa Gree Inverter này sẽ còn mang đến với nhiều ưu điểm vượt trội nữa phải kể đến như: Giúp cho căn phòng được làm lạnh đồng đều hơn để bạn cảm nhận bầu không khí mát lạnh và thoải mái, máy chạy được êm ái hơn, tuổi thọ của máy nén cũng cao hơn.

3. Một số mẹo giúp bạn sử dụng điều hòa Gree Inverter tiết kiệm điện năng hơn nữa.

10 công nghệ nổi bật nhất của điều hòa Gree bạn nên biết

– Không cài nhiệt độ quá thấp: Khi sử dụng điều hòa Gree 1 chiều thì bạn cũng nên lưu ý rằng không nên cài đặt nhiệt độ ở mức quá thấp, điều này sẽ khiến cho máy nén phải hoạt động mạnh mẽ nên sẽ rất tốn điện năng, thậm chí là còn gây hại cho sức khỏe của người dùng.

– Chọn công suất máy phù hợp: Khi mua điều hòa Gree thì bạn cũng nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cụ thể về chiếc máy có công suất phù hợp với diện tích căn phòng mà bạn muốn lắp đặt, nếu sai công suất hoặc lệch một chút cũng khiến cho máy tốn điện năng hơn mà còn làm mát không được hiệu quả.

+ Đó là toàn bộ thông tin về dòng điều hòa Gree Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng như thế nào, hy vọng với bài viết này đã mang đến cho bạn có được nhiều thông tin hữu ích quan trọng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook