0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải pháp giặt sạch quần áo hiệu quả trên máy giặt Casper WF-95I140BWC

Ngày Đăng: 16:50 28/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để giặt quần áo một cách sạch sẽ, loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn một cách tốt nhất. Máy giặt Casper WF-95I140BWC mang lại hiệu quả giặt sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng thì chiếc máy này là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Khả năng giặt sạch hiệu quả

Giải pháp giặt sạch quần áo hiệu quả trên máy giặt Casper WF-95I140BWC

Máy giặt Casper Inverter WF-95I140BWC được trang bị nhiều chế độ làm sạch quần áo một cách hiệu quả nhất. Loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn, vi khuẩn bám trên quần áo sau ngày dài di chuyển bên ngoài.

Sử dụng công nghệ giặt nước nóng giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, bột giặt sẽ thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải làm mềm hóa vải và loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn, dầu mỡ bám trên quần áo. Mang lại hiệu quả giặt sạch một cách tốt nhất giúp tối ưu quá trình giặt giũ của khách hàng.

Ngoài chế độ giặt nước nóng, máy còn kết hợp thêm chế độ giặt bằng hơi nước với nhiệt độ lên đến 90 độ C giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn bên trong lồng giặt. Hạn chế tối đa sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Với 2 chế độ giặt trên đây sẽ giúp bạn có thể giặt quần áo tối ưu nhất khi giặt.

Vệ sinh lồng giặt và bộ lọc xơ vải trên máy

Giải pháp giặt sạch quần áo hiệu quả trên máy giặt Casper WF-95I140BWC

Sau thời gian dài sử dụng, lồng giặt và bộ lọc xơ vải sẽ tích tụ các vi khuẩn, bụi bẩn và xơ vải. Điều này sẽ kiến cho máy giặt Casper lồng ngang WF-95I140BWC nhanh hỏng, quần áo không được giặt sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn và bụi bẩn bám vào quần áo. Cặn bẩn, cặn bột giặt sẽ bám vào quần áo ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Do đó, người dùng cần vệ sinh máy giặt thường xuyên để máy giặt được hoạt động một cách tốt nhất. Kéo dài tuổi thọ cho các động cơ máy, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng sửa chữa. Đồng thời còn giúp quần áo được làm sạch hoàn toàn, không bị bám bẩn hay còn sót lại mùi hôi khó chịu sau khi giặt.

Giặt giũ quần áo với khối lượng phù hợp

Giải pháp giặt sạch quần áo hiệu quả trên máy giặt Casper WF-95I140BWC

Để quần áo giặt hiệu quả nhất bạn nên giặt quần áo với khối lượng phù hợp nhất theo nhà sản xuất khuyến cáo. Không nên giặt quá khối lượng 9.5kg để quần áo có thể giặt sạch quần áo hoàn toàn, loại bỏ đi các bụi bẩn bán trên quần áo một cách hiệu quả. Việc nhồi nhét quá nhiều quần áo khiến cho lồng giặt quá tải, quần áo không còn chỗ trống để di chuyển.

Việc giặt quần áo một cách phù hợp nhất cũng giúp máy giặt Casper giá rẻ WF-95I140BWC giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Trên đây, là một số giải pháp giúp người dùng có thể giặt quần áo một cách tốt nhất, loại bỏ các chất bẩn có hại cho cho sức khỏe người dùng. Nếu bạn cần tìm mua máy giặt thì có thể tham khảo medel máy giặt Casper 9.5kg WF-95I140BWC đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook