0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải mã chi tiết điều khiển điều hòa mà bạn đang dùng

Ngày Đăng: 08:59 28/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở nút phím chế độ Mode trên bảng điều khiển thì nhìn theo mình sẽ thấy các kí hiệu thể hiện chế độ dry, cool, heat và auto thể hiện các chế độ làm nóng lạnh của điều hòa. Dry và cool là 2 chế độ làm mát thường sử dụng nhiều vào mùa hè nóng, chế độ Heat thì làm ấm nên thườn sử dụng vào mùa đông là chủ yếu. Điểm đặc biệt của các hãng điêu hòa thông minh là nó có thêm chế độ Auto( tự động). Khi đang để điều hòa ở mode auto thì màn hình sẽ không hiện thông số mà điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tất cả nhiệt độ, độ ẩm, sức gió, …theo điều kiện thời tiết xung quanh giúp người dùng yên tâm trải nghiệm thư giãn. Mỗi chế độ đều có một cơ chế hoạt động khác nhau và độ làm mát khác nhau giúp người dùng dễ dàng thao tác trải nghiệm chức năng của sản phẩm theo nhu cầu.

Giải mã chi tiết điều khiển điều hòa mà bạn đang dùng

Về chế độ gió của điều hòa thì thể hiện ở nút phím có hình cánh quạt 4 cánh gọi tên là X-Fan. Nếu bạn bật chế độ này thì sau khi bạn tắt điều hòa thì quạt gió vẫn sẽ hoạt động thêm 10 phút để làm khô hệ thống hoạt động. Thường xuyên sử dụng chức năng này là một cách để bạn giữ gìn máy lạnh giúp tăng tuổi thọ điều hòa được bền hơn.

Nếu trên chiếc điều khiển máy lạnh giá rẻ của bạn đang có hình cây thông thì điều hòa của bạn là điều hòa hiện đại cao cấp. Chế độ Health khi mở sẽ kích hoạt máy ion không khí có trong điều hòa đóng vai trò lọc sạch bụi bẩn trong không khí ở tốc độ nhanh nhất. Kết hợp với chức năng Scavenging (thu rác) giúp hút sach các vi khuẩn, vi rút và giữ chúng ở ngoài màng lọc cũng có thêm tác dụng khử mùi làm sạch không khí từ ngoài vào trong. Bên cạnh đó, đối với những căn phòng bị hấp hơi, khiến nhiệt độ phòng cao hơn nhiệt độ ngoài, thì Scavenging còn có thể giúp phòng hạ nhiệt nhanh hơn bình thường.

Với một chiếc điều hòa muốn sử dụng bền lâu hơn thì việc bảo dưỡng là điều cần thiết, Ngay trên remote của điều hòa có hình vòi nước đó là báo hiệu cho người dùng máy cần được vệ sinh. Chức năng này sẽ hiện lên sau 200 giờ sử dụng điều hòa mà không cần mình phải bật nút nào, Tiện ích này giúp ngươi dùng dễ dàng nắm bắt được tình trạng của điều hòa mình dùng giúp người sử dụng cảm thấy yên tâm về chiếc máy lạnh của mình

Đọc kĩ sử dụng trước khi dùng là việc đầu tiên khi mình mua sản phẩm và sử dụng chúng như thế nào, Vậy việc hiểu rõ về điều khiển điều hòa chính hãng cũng là việc cần thiết giúp bạn và gia đình được trải nghiệm rõ ràng về chức năng của điều hòa và lựa chọn được chế độ tốt nhất phù hợp cho căn phòng của mình đạt độ thoải mái cao nhất

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook