0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giải cứu ngày Hè không lo tốn điện với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8

Ngày Đăng: 14:21 06/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 sẽ gạt đi nỗi âu lo vào ngày Hè vì hóa đơn tiền điện tăng, sản phẩm được trang bị công nghệ thông minh Inverter và AI ECO giúp tiết kiệm điện 60% so với các dòng điều hòa thông thường.

Giảm nỗi lo tiền điện hàng tháng khi sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8

Giải cứu ngày Hè không lo tốn điện với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8

Là một trong những dòng điều hòa Panasonic hiện đại được cho ra mắt vào đầu năm 2024. Model CU/CS-YZ18AKH-8 được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất, trong đó không thể không nhắc đến đó là những công nghệ tiết kiệm năng lượng hiện đại như là inverter và cả chế độ ECO tích hợp AI trí tuệ thông minh nhân tạo.

Đối với các dòng điều hòa truyền thống thì nó sẽ hoạt động theo cơ chế tắt bật máy nén liên tục nên sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng, đồng thời sẽ tạo ra biến động nhiệt độ thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18AKH-8 có thể khắc phục vấn đề này bằng cách sử dụng công nghệ inverter, bộ xử lý hiện đại cùng hệ thống máy nén mạnh mẽ sẽ giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ và duy trì hoạt động ổn định để tránh máy nén phải tắt bật nguồn liên tục khi hoạt động.

Với cơ chế hoạt động đặc biệt này, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8 có thể tiết kiệm năng lượng vượt trội lên tới tối đa là 60% so với các dòng điều hòa thông thường khác. Điều này sẽ còn giúp bạn có thể tận hưởng được căn phòng mát mẻ dễ chịu, nhiệt độ được duy trì lý tưởng mà vẫn giúp máy tiết kiệm năng lượng để giảm chi phí tiền điện vào hàng tháng.

Bên cạnh đó, ngoài công nghệ inverter thì điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8 còn được trang bị thêm chế độ ECO tích hợp thêm chế độ AI. Trí tuệ nhân tạo sẽ luôn học hỏi và đánh giá mức ECO để tối ưu năng lượng tiết kiệm cho điều hòa lên đến tối đa 20%, đồng thời vẫn sẽ duy trì nhiệt độ ổn định và dễ chịu tạo sự thoải mái cho người dùng.

Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18AKH-8 còn sử dụng cực thông minh khi làm mát và sưởi ấm tiện lợi

Giải cứu ngày Hè không lo tốn điện với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8

Không chỉ là một chiếc điều hòa làm mát thông thường, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ18AKH-8 này còn được tích hợp thêm chức năng sưởi ấm thích hợp sử dụng vào những ngày thời tiết lạnh như trong mùa Đông. Bạn có thể khởi động chế độ AUTO để điều hòa tự động cảm biến nhiệt độ bên ngoài, từ đó điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh thích hợp. Hoặc bạn có thể tự động cài đặt theo ý muốn của mình với chế độ HEAT để sưởi ấm, còn chế độ COOL để máy làm mát.

Panaasonic CU/CS-YZ18AKH-8 còn có thêm tính năng khử ẩm

Điều hòa Panasonic 2 chiều 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8 được tích hợp tính năng khử ẩm nhẹ, mặc dù không có hiệu quả cao như các dòng máy hút ẩm chuyên dụng, tuy nhiên nó vẫn là một tính năng tiện ích khi sử dụng vào những ngày mưa độ ẩm tăng cao đột ngột hoặc vào mùa nồm với độ ẩm cực cao như khu vực tại miền Bắc nước ta.

Tính năng khử ẩm của điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 sẽ giúp khử ẩm hiệu quả tới 30% chỉ sau 2 giờ máy hoạt động, làm thông thoáng không gian phòng để bạn cảm thấy thoải mái, không còn cảm giác bị ẩm ướt trên da.

Máy lạnh có kết nối Wifi để điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh

Giải cứu ngày Hè không lo tốn điện với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8

Chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-YZ18AKH-8 đời mới này còn có khả năng kết nối Wifi và người dùng có thể điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại, với việc cài đặt ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thì bạn có thể kiểm soát máy ở bất cứ đâu, bất kì nơi nào. Hơn nữa, tại ứng dụng thì bạn còn xem được điện năng tiêu thụ của máy qua hàng giờ, hàng tuần và đặc biệt sẽ nhanh chóng phát ra sự cố của máy khi gặp lỗi, điều khiển các chức năng điều hòa dễ dàng,…

Kết:

Tóm lại, điều hòa Panasonic inverter 18000btu CU/CS-YZ18AKH-8 không chỉ là một sự lựa chọn xuất sắc để giải cứu ngày hè nóng bức mà còn là một giải pháp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Với công nghệ Inverter tiên tiến, thiết kế thông minh và tính năng tiện ích, chiếc điều hòa này mang lại sự thoải mái tối đa và tiết kiệm năng lượng cho không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook