0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua điều hòa LG V13APFP

Ngày Đăng: 09:51 13/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

So với những model khác của LG thì chiếc điều hòa LG V13APFP sẽ có giá thành cao hơn một chút và hiện sản phẩm đang được bán ở khoảng hơn 11 triệu. Đây là một chiếc điều hòa khá hiện đại, mới được ra mắt chưa lâu và bạn nên mua bởi model này sẽ mang tới khá nhiều tiện ích.

Lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Được trang bị cảm biến bụi PM 1.0, màng lọc dị ứng, màng lọc sơ cấp, bộ tạo ion lọc không khí vì thế chiếc điều hòa LG này sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, tạo môi trường sống an toàn, khỏe mạnh. Trước nhiều tác động tiêu cực thì sản phẩm này sẽ loại bỏ một cách khá triệt để, nâng cao sức khỏe người dùng.

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua điều hòa LG V13APFP
Cảm biến bụi

Nổi bật phải kể tới cảm biến bụi PM 1.0 sẽ tự động đo lường chất lượng không khí và điều hòa sẽ phát hiện bụi, nhận biết mức độ ô nhiễm. Sau đó thiết bị sẽ tự động kích hoạt chế độ tạo ion làm sạch không khí.

Đặc biệt tính năng phát ion lọc không khí nhờ các ion âm được giải phóng ra mà vi khuẩn và nấm mốc bị vô hiệu hóa khả năng hoạt động.

Điều hòa LG V13APFP với chế độ gió tự động

Có khả năng vận hành khá hiệu quả, điều hòa LG 1 chiều V13APFP sẽ làm mát toàn diện căn phòng của bạn. Điều chỉnh lên xuống, trái phải tự động sẽ giúp căn phòng nhận đủ hơi lạnh ở mọi vị trí, hiệu suất làm lạnh tăng lên đáng kể. Như vậy thì việc lắp đặt điều hòa sẽ không còn ảnh hưởng nhiều tới hiệu quả làm mát, bạn cũng không cần cài đặt nhiều bởi máy sẽ tự hoạt động.

Điều khiển bằng điện thoại có wifi thông minh

Đây là một tính năng thông minh khi chiếc điều hòa này sẽ cho phép người dùng sử dụng điện thoại để điều chỉnh các tính năng, cài đặt nhiệt độ của máy. Khi không có mặt tại nhà thì bạn vận có thể bật/tắt và sử dụng giống như một chiếc Remote thông thường khác. Việc của bạn là tải ứng dụng LG SmartThinQ trên điện thoại và làm theo hướng dẫn.

Điều hòa LG V13APFP giúp tiết kiệm tới 75% điện

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua điều hòa LG V13APFP
Kiểm soát năng lượng chủ động

Đây cũng là một điều hết sức tuyệt vời mà điều hòa LG giá rẻ V13APFP có được và nó giúp cho người dùng yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Công nghệ Dual Inverter cho khả năng tiết kiệm điện đến 70% nhờ dải tần số hoạt động mở rộng hơn. Đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì làm lạnh chính xác.

Bên cạnh đó thì model này còn có chế độ Energy Ctrl giúp bạn kiểm soát năng lượng chủ động theo 4 mức, từ đó cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí khá đáng kể. Bạn sẽ tùy chỉnh công suất tiêu thụ theo nhu cầu sử dụng với 4 mức 100%, 80%, 60% và 40%.

Nhìn chung thì chiếc điều hòa LG 12000 này khá tiết kiệm điện khi có mức tiêu thụ chỉ 1.09 kW/h. Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.14).

Chế độ ngủ, hẹn giờ, hút ẩm cùng nhiều tính năng

Có thể nói, sản phẩm này đã được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau, vì thế nó sẽ mang tới những tiện ích thiết thực hơn cho người dùng. Ta có thể kể qua như:

Giá thành cao nhưng người dùng vẫn nên mua điều hòa LG V13APFP
Chế độ ngủ
  • Chế độ ngủ có thể tăng nhiệt độ giúp cơ thể người dùng không bị cảm lạnh, rét buốt và tạo một giấc ngủ ngon lành hơn.
  • Công nghệ Gold-Fin chống ăn mòn giúp máy nén vận hành trơn tru, ổn định trước nhiều tác động của yếu tố ngoại cảnh.
  • Điều hòa LG inverter V13APFP tự phát hiện lỗi khi gặp sự cố giúp người dùng phát hiện ngay và điều chỉnh kịp thời.
  • Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già), tránh gây khô da, rát cổ và ảnh hưởng tới hệ hô hấp khi hướng gió thổi lên trần sau đó luân chuyển khắp phòng.

Tóm lại thì chiếc điều hòa LG 12000Btu V13APFP có giá thành cao nhưng bù lại thì model này khá hiện đại và mang tới nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng. Với công suất 12000 sẽ làm lạnh hiệu quả cho những căn phòng từ 15 tới 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook