0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gia đình có 5 thành viên có nên chọn mua máy giặt Casper WF-95I140BGB không?

Ngày Đăng: 15:13 25/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua máy giặt có thể giặt sạch quần áo của toàn bộ thành viên. Bạn băn khoăn không biết máy giặt Casper WF-95I140BGB có thể giặt được quần áo của 5 người hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy này nhé.

Khối lượng giặt lớn

Gia đình có 5 thành viên có nên chọn mua máy giặt Casper WF-95I140BGB không?

Để có thể giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình bạn chỉ trong một lần giặt thì khối lượng máy phải lớn. Trên chiếc máy giặt Casper Inverter WF-95I140BGB được thiết kế với khối lượng giặt lên đến 9.5kg. Với khối lượng này chắn chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của gia đình bạn.

Thông thường để máy có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất, có không gian đảo và xả vải thì việc dư thừa một phần trong lồng giặt là vô cùng quan trọng. Để đảm bảo quần áo có thể quay một cách hiệu quả nhất. Do đó ga đình bạn có 5 thành viên thì chiếc máy giặt WF-95I140BGB là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với khả năng có thể giặt sạch quần áo của 5-7 người trong một lần giặt. Giup khách hàng tiết kiệm tối đa điện năng và nước hàng tháng của gia đình bạn.

Đa dạng chương trình giặt

Gia đình có 5 thành viên có nên chọn mua máy giặt Casper WF-95I140BGB không?

Để có thể giặt sạch quần áo ở môi trường tốt nhất thì việc lựa chọn chương trình giặt phù hợp cũng vô cùng quan trọng. Khi lựa chọn đúng chương trình thì quần áo sẽ được giặt ở mức nước và tốc độ quay hợp lý. Không làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt cũng như sợi vải của quần áo. Tùy thuộc vào phân loại quần áo, chương trình sẽ có thời gian và tốc độ quay khác nhau là môi trường tốt nhất để chăm sóc nhà cửa của bạn.

Tiết kiệm chi phí hàng tháng

Gia đình có 5 thành viên có nên chọn mua máy giặt Casper WF-95I140BGB không?

Máy giặt Casper lồng ngang WF-95I140BGB có thể kiểm soát được hoạt động máy nén giúp duy trì tốc độ cũng như lượng điện năng của máy. Vừa tiết kiệm điện hiệu quả mà còn giúp nâng cao tuổi thọ cho động cơ máy. Giarm tải hóa đơn điện hàng tháng cũng như chi phí bảo dưỡng máy định kì.

Việc xác định chính xác khối lượng quần áo bên trong máy cũng giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa ddienj năng hàng ngày và lượng nước trong quá trình giặt. Tránh lãng phí quấ nhiều nước trong một lần giặt gây lãng phí tài nguyên môi trường. Làm gia tăng hóa đơn hàng tháng của gia đình bạn

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về chiếc máy giặt Casper 9.5kg WF-95I140BGB sẽ giúp bạn có thể giặt sạch quần áo của 5 thành viên trong gia đình bạn. Do đó chiếc máy này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn yêu thích chiếc máy giặt cao cấp này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook