0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dừng ngay việc giặt tay khi đã có máy giặt Casper WT-95I68DGA lo

Ngày Đăng: 12:52 22/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper WT-95I68DGA đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay được các bà nội trợ sử dụng. Cùng tìm hiểu khả năng giặt giũ của chiếc máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng

Máy giặt Casper 9.5kg WT-95I68DGA sở hữu màu sắc nổi bật cùng thiết kế cửa trên đẹp mắt. Thu hút mọi sự chú ý từ phía người tiêu dùng hiện nay. Nắp máy được thiết kế phía trên bằng kính chịu lực, tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Kết hợp cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp quan sát và sử dụng thuận tiện.

Dừng ngay việc giặt tay khi đã có máy giặt Casper WT-95I68DGA lo

Với khối lượng giặt 9,5kg này sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đó là các chương trình giặt tiện lợi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

Lồng giặt tinh thể pha lê Crystal

Máy được trang bị lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ sẽ tăng khả năng cà xát hơn. Nhờ có các tinh thể pha lê sẽ tạo lên các gờ nổi, giúp hiệu quả giặt sạch hơn. Bên cạnh các gờ nổi có các lỗ phun nước nhỏ phun trực tiếp vào quần áo. Giúp thấm sâu và đều hơn, cũng tiết kiệm nước hơn sau mỗi lần giặt. Hạn chế tình trạng han gỉ trong lồng giặt.

Động cơ truyền động trực tiếp với công nghệ Inverter

Máy giặt Casper inverter WT-95I68DGA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Sẽ làm cho quá trình hoạt động của máy êm ái hơn. Nhờ có công nghệ inverter sẽ kiểm soát và duy trì được tốc độ quay vắt trong máy. Giúp quần áo được giặt nhanh chóng và sạch sẽ hơn. Độ rung lắc và độ ồn cũng được giảm thiểu tối đa. Không gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn.

Dừng ngay việc giặt tay khi đã có máy giặt Casper WT-95I68DGA lo

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic là một trong những công nghệ mới hiện nay. Có chức năng chuẩn đoán và xác định được lượng quần áo trong máy. Nhằm điều chỉnh được lượng nước và chương trình giặt phù hợp. Tăng khả năng giặt sạch và tiết kiệm điện, nước hơn. Mang đến sự trải nghiệm thú vị và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng.

Hệ thống 3 luồng nước

Hệ thống 3 luồng nước tích hợp trên máy giặt Casper lồng đứng WT-95N68BGA hiện đại. Tạo ra các luồng nước mạnh theo hình thác nước giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Quần áo được ngâm trong lượng nước phù hợp sẽ đánh bật các vết bẩn. Tăng khả năng giặt sạch, giúp loại bỏ được bụi bẩn và cặn bột giặt trên quần áo. Quần áo sẽ trở lên thơm tho, sạch sẽ hơn chỉ sau một lần giặt.

Dừng ngay việc giặt tay khi đã có máy giặt Casper WT-95I68DGA lo

Chế độ tự động làm sạch lồng giặt

Máy giặt Casper giá rẻ sở hữu chế độ tự động làm sạch lồng giặt. Cho phép máy tự vệ sinh sau mỗi lần giặt. Giúp lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ hơn. Quần áo được giặt trong máy sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho và bền đẹp. Mang lại an toàn cho sức khỏe người dùng.

Việc giặt tay giờ đây đã không còn là sự sợ hãi mỗi khi mùa đông đến. Mọi thứ đã có máy giặt Casper lo, giúp cho người dùng yên tâm khi sử dụng. Chỉ với mức giá phải chăng, hãy chọn ngay máy giặt Casper 9.5kg cho nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook