0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dùng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 hay SRK/SRC13YXP-W5 sẽ tốt hơn?

Ngày Đăng: 10:53 07/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa nổi tiếng và được người dùng quan tâm, Mitsubishi cũng thuộc trong số đó. Hai model điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 hay SRK/SRC13YXP-W5 khá ấn tượng và có công suất làm lạnh lý tưởng 12000Btu. Vậy trong hai sản phẩm này thì sử dụng chiếc điều hòa nào sẽ tốt hơn?.

Tìm hiểu về điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC12CT-S5

SRK/SRC12CT-S5 với chế độ đảo gió hiệu quả

Sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 bạn sẽ thấy dễ chịu vô cùng bởi khả năng làm mát, phân phối gió tương đối hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn chế độ đảo gió tự động, góc đảo cánh lên/xuống, cài đặt theo vị trí lắp đặt. Đảm bảo toàn bộ không gian được mát lạnh, hạn chế khô da, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Dùng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 hay SRK/SRC13YXP-W5 sẽ tốt hơn?

Điều hòa Mitsubishi mang tới giấc ngủ ngon hơn

Có thể kiểm soát nhiệt độ trong quá trình cài đặt, chế độ ngủ ở chiếc điều hòa này khá linh hoạt và thông minh. Hạn chế tình trạng quá lạnh về đêm, đảm bảo một giấc ngủ ngon lành, tạo tiền đề cho một ngày mới hiệu quả. Cùng với đó là khả năng kiểm soát tối ưu nhờ chế độ hẹn giờ với 2 bộ định thời gian.

Chế độ Eco, chế độ hút ẩm tiết kiệm năng lượng

Với biểu tượng hình giọt nước, có khả năng kiểm soát chi kỳ làm lạnh, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC12CT-S5 sẽ hạn chế ẩm mốc và tiết kiệm năng lượng hơn. Bên cạnh đó phải kể tới chế độ Eco có thể giảm công suất vận hành, tăng nhiệt phù hợp, đảm bảo sự mát mẻ trong khi vận tiết kiệm điện năng.

Tìm hiểu về điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5

Khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả

Nếu cài đặt thông thường chưa đáp ứng nhu cầu của bạn thì chế độ Hi Power sẽ khiến tốc độ làm mát nhanh hơn, dễ chịu hơn trong những ngày oi nóng. Chế độ này có thể duy trì ở công suất cao trong khoảng 15 phút khiến căn phòng được mát mẻ hơn. Khá thích hợp với những hôm quá nóng hay khi trong phòng có nhiều người.

Dùng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 hay SRK/SRC13YXP-W5 sẽ tốt hơn?

Điều hòa Mitsubishi với bộ lọc thông minh

Có thể khử bụi bẩn, các tác nhan dị ứng và ngăn ngừa mùi, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YXP-W5 đã tích hợp bộ lọc Solar và Enzyme. Với cấu trúc linh hoạt cùng chơ chế hoạt động thông minh có thể tiêu diệt mọi mầm bệnh, các tác nhân gây hại tới sức khỏe. Đảm bảo sự an toàn với một chất lượng cuộc số cao.

Chức năng tự vận hành và chuẩn đoán lỗi

Sản phẩm này cũng khá nổi bật với chức năng tự vận hành khi ghi nhớ các chế độ cài đặt trước đó. Nếu không cần sự điều chỉnh gì thêm. Bạn chỉ việc tắt Aptpmat mỗi khi sử dụng xong và không thông qua Remote. Đồng thời với các lỗi có thể gặp trong khi vận nhành cũng có thể dễ phát hiện, xử lý hơn nhờ chức năng tự chuẩn đoán.

Sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều nào sẽ tốt hơn?

Nhìn chung ở hai chiếc điều hòa Mitsubishi 12000Btu này đều có các chế độ tiện lợi. Khả năng làm mát tốt với phạm vi dưới 20m2. Ở hai sản phẩm này thì lựa chọn giúp bạn có hiệu quả vượt trội hơn có lẽ là model SRK/SRC13YXP-W5 khi được tích hợp công nghệ inverter cùng Gas thế hệ mới R32.

Dùng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 hay SRK/SRC13YXP-W5 sẽ tốt hơn?

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 có cơ chế vận hành linh hoạt nhờ máy nén DC PAM inverter. Kiểm soát nhiệt độ hiệu quả, duy trì sự ổn định và không chênh lệch quá nhiều so với mức nhiệt bạn cài đặt. Có thể giảm thiểu tới 45% điện năng mỗi tháng so với dòng máy SRK/SRC12CT-S5.

Hơn nữa sản phẩm đã trang bị môi chất lạnh thế hệ mới R32 với hiệu suất vượt trội hơn. R32 đã được cải tiến khá nhiều với khả năng làm lạnh nhanh, êm ái và tự nhiên hơn. Đồng thời sẽ làm giảm lượng khí thải ra môi trường có thể gây hủy hoại tầng ozon.

Có hiệu quả sử dụng tốt hơn so với điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK/SRC12CT-S5, thế nhưng SRK/SRC13YXP-W5 lại có giá thành cao hơn khoảng gần 2 triệu. Đây cũng là một vấn đề đáng nói và ảnh hưởng phần nào tới quyết định lựa chọn, vì thế bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook