0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đừng bỏ lỡ những chiếc điều hòa Daikin chất lượng dưới đấy

Ngày Đăng: 23:59 30/03/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin mặc dù là một thương hiệu điều hòa có giá bán ra khá cao nhưng nó vẫn nhận được sự đông đảo người dùng sử dụng bởi chất lượng và độ bền bỉ mà nó mang lại. Bên cạnh đó những chiếc điều hòa Daikin được biết đến là một trong những thương hiệu điều hòa được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Nếu như bạn đang quan tâm đến một thương hiệu điều hòa Daikin này vậy bài viết dưới đây chắc chắn là bài viết sẽ dành cho bạn. Cùng tham khảo ngay một số mẫu đièu hòa Daikin được đánh giá cao dưới đây bạn nhé.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều FTF35XAV1V

Tham khảo nay ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều FTF35XAV1V. Chiếc điều hòa daikin này được đánh giá rất cao về khả năng làm lạnh nhanh. Tính năng làm lạnh nhanh trên chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này sẽ giúp cho chiếc điều hòa Daikin này đạt hiệu quả làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 40 giây bật máy.

Đừng bỏ lỡ những chiếc điều hòa Daikin chất lượng dưới đấy

Mặc dù đây là dòng sản phẩm đièu hòa 1 chiều không có khả năng hoạt động vào mua đông nhưng đây lại chính là một ưu điểm để cho chiếc điều hòa Daikin này có giá thành rẻ hơn nhiều so với điều hòa 2 chiều. Sản phẩm điều hòa Daikin này có công suất làm lạnh là 12000btu. Nên bạn có thể lắp đặt nó để phù họp cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải.

Sản phẩm điều hòa Daikin này sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Với gam màu trắng trang nhã sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Apatit Titan là một vật liệu xúc tác quang tiên tiến được sử dụng trong phin lọc của điều hòa Daikin. Nó có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ, vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng, giúp mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng.

Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV

Tham khảo ngay ở vị tí thứ 2 trong danh sách này cho người dùng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35XVMV/RHF35XVMV. Chiếc sản phẩm Điều hòa Daikin này có điểm nổi bật đó chín là khả năng hoạt động 2 chiều.

Nhờ khả năng hoạt động 2 chiều bạn có thể sử dụng sản sử dụng chiếc điều hòa Daikin 2 chiều này ở bất kì thời điểm nào trong năm. Đặc biệt nó rất phù hợp cho điều kiện khí hậu của miền bắc. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 chiều thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt rất đáng để cho bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngay.

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV/RHF35XVMV đã thu hút người dùng như thế nào

Máy sở hữu công suất làm lạnh lớn lên đến 12000btu có thể làm mát cho không gian có diện tích vừa phải từ 15-20m2. Bên cạnh đó máy còn có thiết kế cánh đảo gió 4 chiều nó sẽ giúp luồng khí mát được phân phối đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn. Không khí mát lạnh luân chuyển đến mọi vị trí trong phòng một cách dễ dàng, từ đó tăng hiệu quả làm mát và luồng gió sẽ trở nên hài hòa hơn không tập trung ở một chỗ gây cảm giác khó chịu.

Một trong những điểm nổi bật đã làm lên tên tuổi của những chiếc điều hòa Daikin 12000btu đó chính là nó được trang bị công nghệ hướng gió Coanda. Công nghệ hướng gió coanda này sẽ mang đến cho bạn khả năng hướng gió và phân phối luồng khí mát chạy dọng theo trần nhà để sớm mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu với cách hướng gió này luồng khí mát cũng sẽ được phân phối đều hơn và làm mát hiệu quả hơn.

Điều Hòa Daikin Inverter 1 Chiều 18000Btu FTKB50XVMV/RKB50XVMV

Ở vị trí tiếp theo trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Daikin Inverter 1 Chiều 18000Btu FTKB50XVMV/RKB50XVMV. Hiện tại chiếc điều hòa Daikin này đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 16.350.000₫. Đây là mức giá ưu đãi mà nhiều người dùng có thể tham khảo ngay.

Tìm hiểu khả năng làm lạnh trên điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV/RKB50XVMV

Chiếc điều hòa Daikin này có công suất làm lạnh lớn là 18000btu. Với mức công suất này thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn nào cho không gian sống mà bạn có diện tích rộng. Được trang bị công nghệ inverter nên bạn không cần phải lo lắng về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này bạn có thể sử dụng máy điều hòa trong thời gian dài bạn sẽ có thể thấy rõ được hiệu quả tiết kiệm điện và khả năng làm lạnh của nó.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh và một số các tính năng khác thì hệ thống pin lọc PM2.5 trên chiếc điều hòa Daikin này sẽ giúp mang đến cho bạn bầu không khí sạch sẽ, trong lành và được đảm bảo cho các thành viên trong gia đình bạn.

Trên đây là 3 model điều hòa đaikin tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay cũng như là hận được nhiều ưu đái hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook