0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa tủ đứng hãng nào tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 04:13 24/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây hay điều hòa tủ đứng là dòng điều hòa đặc biệt, được thiết kế với khả năng có thể di chuyển linh hoạt và sử dụng cho các không gian lớn.

Điều hòa cây là gì?

Điều hòa cây – Điều hòa tủ đứng là những dòng điều hòa không được gắn trên tường như những dòng điều hòa treo tường mà bạn thường thấy, cũng không được gắn trên trần nhà như những dòng điều hòa âm trần, điều hòa trung tâm.

Điều hòa tủ đứng giá rẻ thường có hình dạng hộp chữ nhật đứng, đặt trên những bánh xe, và có thể dễ dàng di chuyển đến các không gian khác nhau. Ngoài ra, công suất của điều hòa cây cũng phổ biến ở mức trên 25000btu, do đó phù hợp với các không gian lớn như hội trường, phòng họp.

Dàn nóng.Dàn nóng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm, có quạt kiểu hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời mà không cần che chắn mưa. Tuy nhiên cần tránh nơi có nắng gắt và bức xạ trực tiếp mặt trời, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Dàn lạnh.Dàn lạnh có cửa thổi gió đặt phía trên, cửa hút đặt bên hông, phía trước.

Ưu điểm của Điều hòa tủ đứng.

Có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.Hoạt động ổn định liên tục.Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại Điều hòa treo tường.Quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa có kích thước lớn hơn so với loại Điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại Điều hòa treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của điều hòa tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng.Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.Điều hòa tủ đứng có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

Điều hòa tủ đứng có tiết kiệm điện không?

Những dòng điều hòa tủ đứng ở đây có 2 tính năng nổi bật đó là Inverter giúp cho điều hòa thông minh tiết kiệm điện, còn Nor – Inverter với tính năng này thì điều hòa không tiết kiệm điện nhưng nó sẽ là dòng sản phẩm sử dụng lâu bền hơn. Nhưng theo kinh nghiệm của nhà phân phối lớn đã có nhiều năm buôn bán và tiếp xúc với nhiều khách hàng và mỗi khi được nghe câu hỏi đầu tiên của khách thì đểu là tiết kiệm điện thế nên với dòng điều hòa tủ đứng inverter với tính năng thông minh tiết kiệm điện luôn là dòng sản phẩm được quan tâm rất nhiều.

Với điều hòa tủ đứng Inverter của công ty Điện Máy Thiên Phú là một sản phẩm có rất nhiểu tính năng thông minh. Đây là một sản phẩm thế hệ mới sử dụng động cơ máy nén dạng Swing và quạt DC từ trở ( nam châm Neodym ). Điều hòa tủ đứng Tiết kiệm điện với biến tần ( inverter ) đến 30%. Hệ thống điều khiển PAM điều khiển biên độ xung biến động . Dể lắp đặt bảo trì, tính cơ động cao, thẩm mỹ và mạnh mẽ.

Vậy nên với những gia đình nào đang có nhu cầu mua điều hòa tủ đứng tiết kiệm điện thì nên mua dòng sản phẩm có tính năng Inverter với tính năng nối trội là tiết kiệm điện và cón nhiểu tính năng ưu việt khác. Nếu muốn trải nghiệm dòng sản phẩm thì mời bạn đến công ty chúng tôi để được tư vấn và mua cho gia đình một sản phẩm tốt nhất.

Những hãng điều hòa tủ đứng đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Điều hòa tủ đứng Đaikin:

Đối với dòng điều hòa tủ đứng Đaikin sản phẩm có khả năng thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng với việc phát minh ra những công nghệ tiên tiến, Kiểu dáng đẹp, sang trọng, giá cả tương đối.

Điều hòa tủ đứng Mitsubishi Heavy:

Là dòng máy chất lượng cao nhất, công nghệ đến từ Nhật Bản, sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan, tiêu chuẩn châu Âu, chế độ bảo hành tốt 2 năm toàn máy nên khách hàng yên tâm sử dụng. Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy với các tính năng nổi trội sau:

Luồng gió thổi xa và rộngThiết lập chế độ hoạt động tự động trong 24 giờThiết kế vỏ chống gỉ, panel dễ dàng làm sạchĐèn LED hiển thị các chức năng hoạt độngChức năng tự chẩn đoán sự cố và bảo vệDễ dàng bảo dưỡng

Điều hòa tủ đứng Panasonic:

Điều hòa Panasonic tủ đứng là sản phẩm cao cấp có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm hết sức bất ngờ cho người dùng. Dòng sản phẩm 1 chiều được thiết kế độc đáo, khống chế khởi động, chỉ giới hạn ở một mức cho phép, giúp cho những thiết bị điện có thể hoạt động luôn được ổn định, tiết kiệm tối đa về tiêu thụ điện năng.

Điều hòa tủ đứng LG:

Điều hòa tủ đứng LG đáp ứng được về giá thành và độ bền khá ổn, tính năng cũng rất thông minh nên đây là sản phẩm bạn nên chọn và lắp đặt cho gia đình mình nhé.

Điều hòa tủ đứng Gree:

Với việc được sản xuất bằng việc liên doanh Việt Nam và Trung Quốc, nên các dòng máy lạnh tủ đứng Gree được tận dụng những ưu thế về giá nguyên liệu rẻ, cũng như nhân công rẻ, do đó, mức giá thành của điều hòa tủ đứng Gree bán ra trên thị trường rẻ hơn đa số các dòng điều hòa khác trên thi trường. Ngoài ra, với chế độ bảo hành 3 năm cho máy, 5 năm cho block cho tất cả các dòng điều hòa Gree trên thị trường Việt Nam, do đó, người tiêu dùng hòan toàn yên tâm với độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Máy lạnh tủ đứng Nagakawa:

Công nghệ đến từ Nhật, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên dòng Máy lạnh tủ đứng Nagakawa có giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt, thích hợp cho các gia đình có thu nhập trung bình mà vẫn tạo được sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook