0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung trâm Đaikin có thể kết nổi với những loại dàn lạnh nào ?

Ngày Đăng: 04:42 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hệ thống máy lạnh trung tâm Đaikin VRV là sản phẩm tốt hiện nay và phù hợp với hầu hết các loại công trình. Hệ thống này giúp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo các tính năng thông minh vượt trội. Hiện nay chủ đầu tư dự án luôn luôn lựa chọn điều hòa trung tâm Đaikin là sự lựa chọn dành cho các dự án của mình.

Máy lạnh trung tâm VRV là gì ?

VRV là tên viết tắt của từ tiếng anh Variable Refrigerant Volume có nghĩa là hệ thống máy lạnh trung tâm có thể điều chỉnh môi chất thông qua thay đổi tần số.

Hãng Đaikin cho ra đời hệ thống VRV đầu tiên được coi là sự kiện đánh dấu lịch sử cho ngành điều hòa không khí bước sang một trang mới phục vụ cho các loại công trình, kể cả công trình hiện đại. Cho đến nay, VRV đã phát triển 35 năm với 4 thế hệ VRV I, II, III, IV.

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV IV hoạt động phụ thuộc vào công suất lạnh yêu cầu, làm lạnh trực tiếp bằng môi chất lạnh R-410A, kiểm soát lưu lượng môi chất lạnh bằng van tiết lưu điện tử để điều khiển công suất lạnh và tốc độ vòng quay của máy nén, tiết kiệm điện năng.

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ VRV mang tính chất nổi trội là sự kết hợp những đặc tính ưu việt của cả lạnh cục bộ và trung tâm, thể hiện ở chỗ tuy mỗi dàn nóng được kết hợp của với nhiều dàn lạnh VRV, nhựng việc tắt hay mở dàn lạnh này không ảnh hưởng đến các dàn lạnh khác và nói rộng ra việc ngưng hay hoạt động dàn nóng này cũng không làm ảnh hưởng đến các dàn nóng khác trong cùng hệ thống.

Tiết kiệm chi phí vận hành nhờ hệ thống điều hòa trung tâm VRV sử dụng việc thay đổi lưu lượng môi chất trong hệ thống thông qua điều chỉnh tần số dòng điện của máy nén, do đó đạt hiệu quả cao trong khi hoạt động, tiết kiệm được chi phí vận hành của hệ thống. Với kỹ thuật máy nén điều khiển điều khiển bằng biến tần, dễ dàng điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng, nghĩa là tải lạnh thực sự được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so với tổng tải thiết kế ban đầu, dẫn tới điện năng tiêu thụ của cả hệ thống cũng giảm đi đáng kể ; nói cách khác chúng ta chỉ phải chi trả cho những gì mà chúng ta sử dụng và việc tiêu thụ điện cũng sẽ được giám sát một cách chính xác nhờ vào những chức năng ưu việt của hệ thống điều khiển.

Sự thoải mái của khách là tiêu chuẩn đánh giá cho một khách sạn tuyệt vời; những khách sạn tuyệt vời trên thế giới tìm đến Đaikin để mang lại tiện nghi cho khách hàng của họ. Đaikin cung cấp “giải pháp toàn diện” tích hợp giữa làm lạnh, sưởi ấm và thông gió trong một hệ thống vận hành êm ái và không có gió lùa.

Sự linh hoạt trong cách bố trí thiết bị khi lắp đặt vừa mang lại cho các khách sạn sự thoải mái tối đa với chi phí vận hành thấp vừa không làm mất đi phong cách thiết kế và vẻ mỹ quan. Cho dù công trình cũ hay mới, các giải pháp điều hòa trung tâm giá rẻ của Đaikin đảm bảo cung cấp quy trình lắp đặt đơn giản và tiện lợi nhất cho khách hàng.

Điều hòa trung tâm Đaikin có thể kết nối với những loại dàn lạnh nào ?

Cassette âm trần:Đa dạng hướng thổi, có cảm biến thông minh phát hiện con người và nhiệt độ sàn, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Đa dạng hướng thổi chia đều nhiệt độ tạo ra một môi trường thoải mãi, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Với một hướng thổi thì thân máy phân phối gió hiệu quả từ góc phòng hoặc trần giật cấp, có công suất từ 2.8kW lên đến 7.1kW. Đối với các phòng lớn, đông người ở một nơi thì hệ thống điều hòa trung tâm xử lý nhiệt ẩm rất tốt. Còn với các tòa nhà làm việc, khách sạn, công sở … không gian lắp đặt bé, có nhiều phòng nhỏ với các chế độ hoạt động khác nhau, đồng thời làm việc không cao thì hệ thống này không thích hợp.

Âm trần nối ống gió:Kiểu dáng mảnh hoạt động êm ái, đây là kiểu dàn lạnh hòan hảo nhất cho việc lắp đặt ở không gian nhỏ hẹp như trần giật cấp cho khách sạn, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Kích thước nhỏ gọn thích hợp cho việc lắp đặt ở các không gian hẹp, đặc biệt là các công trình dân dụng, có công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Ấp suất tĩnh trung bình với thiết kế mỏng cho phép lắp đặt linh hoạt dễ dàng, công suất từ 2.2kW đến 16kW. Với cấu trúc đặc biệt này của dàn lạnh, cho phép một chiếc điều hòa âm trần nối ống gió có thể đồng thời làm mát cho không gian lớn, hoặc nhiều phòng nhỏ khác nhau trong 1 nhà.

Không những thế người mua nên dự tính về vị trí đặt điều hòa sao cho không chiếm rộng rãi diện tích, đảm bảo đúng quy định an toàn và thẩm mỹ cho căn phòng. Tùy vào kiến trúc nội thất căn nhà, các bạn xếp đặt điều hòa âm trần Đaikin sao cho dàn lạnh phải đủ cao để gió mang thể lan tỏa đều. tránh thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ gây khó chịu và cảm lạnh

Cassette Áp trần:Bốn hướng gió thổi nhẹ, có thiết kế mỏng tinh tế, phân phối khí tối ưu, lắp đặt không cần mở trần, công suất từ 8.0kW lên đến 11.2kW. Áp trần dễ bảo dưỡng với cánh đảo gió không đọng sương và lớp nỉ không bó sát, chỉ có 3 model với công suất 3.6kW, 7.1kW và 11.2kW, còn với dòng treo tường có mặt nạ phẳng thiết kế đẹp, hài hòa với mọi không gian nội thất, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Vì thường được sử dụng ở những nơi công cộng, đông người nên điều hòa áp trần Cassette đặc biệt hoạt động yên tĩnh, không gây phiền nhiễu đến người sử dụng, bơi vì hệ thống máy lạnh đã được lắp đặt thiết kế dàn ống lạnh âm trong trần nhà, cộng thêm tụ điện đặt bên ngoài, cách xa nơi dùng nên khi chạy, điều hòa áp trần Cassette không hề gây tiếng ồn động cơ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook