0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE – Sự lựa chọn tối ưu cho căn hộ cao cấp

Ngày Đăng: 13:49 16/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE là một hệ thống điều hòa với 1 dàn nóng có thể kết nối với tối đa 6 dàn lạnh. Cùng tìm hiểu vì sao mà hệ thống điều hòa trung tâm Daikin này lại là lựa chọn tối ưu cho căn hộ cao cấp nhé!

1. Tổng quan về điều hòa trung tâm Daikin S-RXMQ4AVE

Điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXMQ4AVE là một hệ thống điều hòa tiên tiến được ra mắt trong năm 2023 với dàn nóng thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể kết nối với tối đa 6 dàn lạnh khác nhau trong 1 hệ thống.

Thiết kế này để đáp ứng nhu cầu điều hòa không khí hiệu quả và thoải mái trong các căn hộ cao cấp. Hệ thống này bao gồm một dàn nóng ngoài trời có thể kết nối với tối đa 6 dàn lạnh treo tường, nối ống gió hoặc âm trần cassette, giúp bạn kiểm soát nhiệt độ của nhiều phòng cùng lúc.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE - Sự lựa chọn tối ưu cho căn hộ cao cấp

Sở hữu công suất 4HP tương đương 38.200btu có thể kết nối với tối đa 6 dàn lạnh khác nhau với tổng công suất dàn lạnh có thể kết nối lên tới 130% công suất dàn nóng. Điều này cho phép người dùng có thể lựa chọn công suất dàn lạnh thoải mái cho nhiều công trình khác nhau.

Có thể thấy hệ thống điều hòa trung tâm này giống với hệ thông điều hòa multi Daikin chỉ khác là hệ thống điều hòa trung tâm có thể kết nối với nhiều dàn lạnh hơn. Nên với những căn hộ cao cấp hay những văn phòng vừa và nhỏ có thể lựa chọn hệ thống điều hòa này.

Daikin cung cấp nhiều chủng loại dàn lạnh khác nhau từ dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần và dàn lạnh nối ống gió với công suất từ 9000btu đến 48000btu. Tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của công trình mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

2. Những ưu điểm vượt trội của Điều hòa trung tâm Daikin S-RXMQ4AVE

2.1. Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE – Tiết kiệm năng lượng và không gian lắp đặt

Điều hòa trung tâm Daikin VRV S-RXMQ4AVE sử dụng máy nén Swing thế hệ mới đã tích hợp phần quay với thanh trượt để giải quyết hoàn toàn sự rò rỉ môi chất lạnh và các vấn đền mài mòn do ma sát cơ khí giữa thanh trượt và phần quay, giúp tăng cường hiệu quả nén và giúp máy hoạt động êm và bền hơn.

Cùng với đó là động cơ quạt DC trên dàn nóng cũng được cải thiện ở tất cả các phạm vi so với động cơ AC thông thường đặc biệt là ở tốc độ thấp từ đó giúp là giảm tiếng ồn khi vận hành.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE - Sự lựa chọn tối ưu cho căn hộ cao cấp

Đặc biệt, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin IV S-RXMQ4AVE này có tỷ lệ hiệu suất năng lượng(EER) cao hơn so với dòng VRV III S Serries trước đây. Chỉ số EER của điều hòa trung tâm Daikin S-RXMQ4AVE lên tới 3.89 W/W, từ đó đảm bảo được khả năng tiết kiệm năng lượng hơn.

Bên cạnh đó, với thiết kế chỉ 1 dàn nóng kết nối với 6 dàn lạnh khác nhau, điều này giúp cho ban công của bạn trở nên thông thoáng hơn khi sử dụng hệ điều hòa cục bộ thông thường.

2.2. Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE – An toàn và thoải mái

Với nhiều cải tiến trên dàn nóng điều hòa trung tâm 1 chiều Daikin S-RXMQ4AVE nên máy có độ ồn khi vận hành thấp. Cụ thể với chế độ bình thường máy phát ra tiếng ồn khoảng 53dB(A), và chế độ yên tĩnh chỉ khoảng 43dB(A) tương đương với tiếng nói thì thầm.

Ngoài ra, máy còn có chức năng hoạt động êm vào ban đêm sẽ triệt tiêu âm thanh hoạt động bằng cách giảm công suất để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận. Người dùng có thể lựa chọn 3 chế độ có sẵn tùy thuộc vào mức độ yêu cầu, chức năng này thích hợp sử dụng cho văn phòng hay những căn hộ cao cấp…

Đặc biệt, dàn nóng điều hòa trung tâm Dakin giá rẻ S-RXMQ4AVE này có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau và mỗi loại dàn lạnh lại được trang bị những công nghệ hiện đại riêng:

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE - Sự lựa chọn tối ưu cho căn hộ cao cấp

Dàn lạnh âm trần điều hòa trung tâm Daikin: Được trang bị những công nghệ hiện đại như: Cảm biến chuyển động và công nghệ diệt khuẩn Streamer. Với thiết kế đa hướng thổi đảm bảo được khả năng làm lạnh đồng đều cho cả căn phòng.

Dàn lạnh nối ống gió điều hòa trung tâm Daikin: Với những model cao cấp thì được trang bị những công nghệ nổi bật như cảm biến nhiệt độ sàn và cảm biến sự hiện diện người. Bên cạnh đó, còn có công nghệ luồng gió 3D mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Dàn lạnh treo tường điều hòa trung tâm Daikin: Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng độ ồn thấp mang đến cho người dùng không gian yên tĩnh để là việc hoặc nghỉ ngơi.

2.3. Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE – Linh hoạt trong lắp đặt và hoạt động bền bỉ

Với nhiều cải tiến mới, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 4HP 1 chiều S-RXMQ4AVE này được nâng cấp đường ống dài tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và đơn giản hóa việc sắp xếp hệ thống. Cụ thể:

  • Chiều dài đường ống cho phép tối đa: Chiều dài đường ống môi chất lạnh là 70m, tổng chiều dài đường ống lên tới 300m và giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất là 40m.
  • Chênh lệch độ cao cho phép tối đa: Giữa các dàn lạnh là 15m và chênh lệch độ cao giữa dàn nóng – dàn lạnh tối đa 30m.
Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE - Sự lựa chọn tối ưu cho căn hộ cao cấp

Trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S-RXMQ4AVE có miệng gió được thiết kết xoắn ốc nhằm giúp giảm thiểu sự nhiễu loại trong luồng không khí và giảm âm thanh phát ra khi hoạt động.

Hơn nữa, dải nhiệt độ hoạt động ngoài trời được mở rộng lên tới 46 độ C điều này cho phép máy vận hành ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao và tạo thêm nhiều sự lựa chọn vị trí lăp đặt.

Mua điều hòa trung tâm Daikin S-RXMQ4AVE ở đâu?

Hiện tại có nhiều công ty, đại lý hay nhà phân phối bán hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều VRV IV S-RXMQ4AVE với nhiều mức giá khác nhau. Do đó để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất các bạn hãy đến những trung tâm điện máy, hoặc cửa hàng phân phối ủy quyền của Daikin để được tư vấn tốt nhất.

Giá bán của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ VRV IV S-RXMQ4AVE này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất dàn nóng, số lượng và công suất và chủng loại dàn lạnh. Nên nếu bạn đang quan tâm đến hệ thống điều hòa này hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ khảo sát công trình và lên chi tiết báo giá cho quý khách hàng.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ4AVE - Sự lựa chọn tối ưu cho căn hộ cao cấp

Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén. Ngoài việc là sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng thì điều này cũng giúp cho người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn hệ thống điều hòa này cho công trình của mình.

Với những ưu điểm cả trong thiết kế lẫn vận hành, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều VRV IV S-RXMQ4AVE sẽ là một lựa chọn tối ưu cho những căn hộ cao cấp hoặc những nhà hàng, văn phòng…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook