0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H240DC có đặc điểm gì tốt?

Ngày Đăng: 16:43 14/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H240DC được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và được sản xuất đặt biệt trên dây chuyển tiên tiến tại Nhật Bản. Máy được thiết kế đặc biệt giúp các thiết bị điện hoạt động luôn ổn định, tiết kiệm tối đa điện năng tiêu dùng. Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm này.

Thiết kế hiện đại, sang trong phù hợp với mọi phong cách gia đình bạn:

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H240DC có đặc điểm gì tốt?

Điều hòa Sumikura APS/APO-H240DC được thiết kế hiện đại với gam màu trắng chủ đạo tạo nên nét đẹp hiện đại, thanh lịch phù hợp cho bất ký không gian nào. Trên dàn lạnh còn được thiết kế đèn LED hiển thị nhiệt độ cài đặt của máy, đây là loại màn hình ẩn trên mặt nạ tạo nên sự độc đáo đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu cho người dùng khi sử dụng máy.Bộ vỏ cụm trong nhà được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động bới nhiệt độ và đặc biệt không bị ngả màu theo thời gian.

Máy có công suất 24000BTu phù hợp với không gian có diện tích dưới 35m2.

Chế độ làm lạnh, nóng phù hợp với mọi thời tiết:

Điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H240DC được thiết kế ngoài làm lạnh ra còn có chế độ sưởi ấm. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh linh hoạt giữa 2 chế độ với nhau theo nhu cầu sử dụng của người dùng trong mọi thời tiết.

Bộ lọc Carbon hoạt tính giúp khử mùi gây khó chịu cho người dùng:

Điều hòa Sumikura 24000BTU được trang bị bộ lọc tạo bởi Carbon hoạt tính có khả năng diệt khuẩn và khử các loại mùi trong không khí, mang lại cho người sử dụng luồng không khí tinh khiết, trong lành và cân bằng độ ẩm trong phòng góp phần mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái.

Công nghệ DC Inverter siêu tiết kiệm điện:

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H240DC có đặc điểm gì tốt?

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H240DC được trang bị công nghệ DC Inverter có khả năng siêu tiết kiệm điện nhiều hơn 20% so với các loại công nghệ Inverter thông thường. Cùng với đó là chế độ kiểm soát nhiệt độ chính xác 0,1 đọ C của máy, hệ thống điều khiển thông minh có thể tự động thiết lập, điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ trong chính xác lên đến 0,1 độ C. Cảm biến có thể liên tục dò nhiệt độ trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ ở phạm vi mong muốn.

Tự động đảo gió tập chung vào vị trí mong muốn:

Điều hòa Sumikura giá rẻ được thiết kế các cánh quạt đảo gió tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí mong muốn của bạn. Với tính năng này người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được hơi lạnh từ điều hòa mang lại.

Môi chất lạnh R410A;

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H240DC có đặc điểm gì tốt?

Điều hòa giá rẻ APS/APO-H240DC sử dụng gas R410A thay thế cho loại gas R22 thông thường, Gas R410A đem đến sự làm lạnh nhanh hơn, bảo vệ môi trường, và tiết kiệm điện cao hơn 1.6 lần so với loại gas R22 thông thường.

Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-H240DC được thiết kế với các công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản với tính năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tối đa, tụ làm sạch máy mang đến luồng không khí tinh khiết cho người sử dụng. Sản phẩm này thích hợp cho nhu cầu của đại đa số gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và tạo ra một môi trường đặc biệt giúp bạn kiểm soát nhiệt độ chính xác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook