0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 19:33 06/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 có công nghệ gì nổi bật ? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Samsung tích hợp công nghệ làm mát thông minh với nhiều chế độ

Điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 có gì nổi bật ?

Điều hòa Samsung 1 chiều F-AR18TYCACW20 với cơ chế làm mát thông minh; thiết bị sẽ tự động phân tích chế độ ưa thích của người sử dụng, và điều kiện trong phòng để chuyển sang chế độ phù hợp nhất.

Nhằm đem đến cho người dùng làn gió thoải mái và dễ chịu nhất. Được phân tích cụ thể qua các bước sau :

Bước 1: Điều hòa Samsung làm mát phòng với chế độ Làm mát nhanh.
Bước 2: Điều hòa sẽ chuyển sang chế độ hút ẩm để đặt độ ẩm tối ưu.
Bước 3: Sau khi đạt đến nhiệt độ mong muốn điều hòa Samsung 1 chiều. Sẽ tự động chuyển sang Wind-Free để duy trì nhiệt độ thích hợp trong phòng.

Công nghệ Wind-Free hiện đại mang đến cảm giác dịu mát.

Điều hòa Samsung inverter F-AR18TYCACW20 được tích hợp công nghệ Wind-Free; với thiết kế 23.000 lỗ khuếch tán không khí siêu nhỏ giúp hòa tan không khí đều khắp phòng, tạo sự mát mẻ, nhẹ nhàng, không gây quá lạnh và buốt.

Với thiết kế mới được mở rộng, lượng khí nạp tăng thêm 18% trong khi góc quạt tăng 31%. Giúp hiệu quả làm mát tối ưu hơn. Khi bắt đầu bật chế độ làm lạnh trên điều hòa Samsung 18000btu inverter F-AR18TYCACW20 , giúp căn phòng sẽ được làm mát nhanh, không gây cảm giác khó chịu

Điều hòa Samsung tích hợp công nghệ Digital Inverter

Điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 có gì nổi bật ?

Điều hòa 1 chiều Samsung F-AR18TYCACW20 được trang bị công nghệ Digitalinverter giúp máy vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn, không cần bật tắt thường xuyên và tiết kiệm năng lượng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh giúp máy điều hòa Samsung vận hành êm ái bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn.

Công nghệ Digital inverter của điều hòa Samsung giá rẻ giúp máy giảm ma sát trong quá trình vận hành . Từ đó giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm đồng thời mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Hơn ai hết sản phẩm điều hòa Samsung inverter F-AR18TYCACW20. Tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 50-60% ,so với các sản phẩm khác trên thị trường mà không tiết kiệm điện như Đaikin, Panasonic…

Công nghệ diệt khuẩn trên điều hòa của Samsung

Điều hòa Inverter Samsung F-AR18TYCACW20 được tích hợp bộ lưới lọc hiện đại. với mật độ cao giúp lọc sạch không khí hiệu quả. Vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, virus… toàn bộ chúng sẽ được hấp thụ vào bộ lưới lọc này và vô hiệu hóa sức sống. Khiến chúng trở lên vô hại với con người, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Tích hợp công nghệ Triple Protector Plus trên điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20 có gì nổi bật ?

Điều hòa Samsung chĩnh hãng F-AR18TYCACW20 được tích hợp công nghệ Bộ Ba Bảo Vệ Triple Protector Plus ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời.

Ngoài ra, lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Giúp cho máy có độ bền lâu hơn.

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm điều hòa Samsung F-AR18TYCACW20. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay hoặc liên hệ 0918969699 để được hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook