0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Ngày Đăng: 16:07 28/07/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV có tốt không ? giá bao nhiêu ? đây luôn là câu hỏi; được mọi người đặt ra nhiều nhất khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. vậy sản phẩm này có gi nổi bật cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Samsung thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV có tốt không ? giá bao nhiêu ?
samsung han quoc

Hiện nay các sản phẩm điều hòa Samsung hiện đang được sản xuất, lắp ráp tại Thái Lan; với dây chuyền sản xuất nghiêm ngăt, công nghệ đạt chuẩn. Đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình sản xuất.

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV với thiết kế độc đáo hiện đại

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV với thiết kế hiện đại, độc đáo, sang trọng. Dễ dàng tạo sự thu hút và làm tôn lên vẻ đẹp cho bất kỳ không gian nào. Với công suất 12000btu phù hợp với diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng học, phòng khách.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại chế độ làm lạnh tức thì Fast Cooling

Điều hòa Samsung 1 Chiều AR12TYHQASINSV Gas R32 có khả năng làm mát hiệu quả; nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc. Bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng; làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Máy còn được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh tức thì trong khoảng vài phút làm mát hiệu; quả toàn bộ căn phòng chỉ trong tích tắc. Chế độ làm lạnh nhanh giúp máy vận hành với tốc độ quạt nhanh nhất trước khi giảm tốc, giúp đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Công nghệ biến tần Digital Inverter

Công nghệ biến tần Digital Inverter trên điều hòa Samsung inverter AR12TYHQASINSV giúp máy làm mát hơn với công nghệ biến tần Digital Inverter thường có công suất làm lạnh cao hơn so với các dòng máy không được trang bị công nghệ này. Ngoài ra, nhờ sở hữu công nghệ biến tần 8 cực còn có thể làm lạnh ở những căn phòng có kích thước lớn hơn so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Máy được trang bị công nghệ biến tần Digital Inverter có khả năng làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. nên điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV có khả năng làm lạnh cực nhanh mang đến bầu không khí mát mẻ cho bạn ngay lập tức mà không cần đợi lâu.

Công nghệ lọc khí tiến tiến diệt khuẩn khử mùi

Điều hòa 1 chiều Samsung AR12TYHQASINSV với khả năng lọc sạch khuẩn tối ưu, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và gây dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hoặc vẩy thú cưng, mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết. Thiết kế bộ lọc dễ dàng vệ sinh bằng nước, tiết kiệm chi phí thay mới bộ lọc.

Máy được trang bị bộ lọc giúp mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình bạn . Bộ lọc có khả năng giữ lại các loại bụi bẩn trên màng lọc , Bộ lọc có thể loại bỏ 99% các loại vi khuẩn gây hại .Giúp không gian nhà bạn luôn sạch sẽ thoáng mát.

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV có giá bao nhiêu ?

Điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Mặc dù máy điều hòa Samsung được tích hợp công nghệ ivnerter tiết kiệm điện và vô vàn những công nghệ khác hiện đại, nhưng giá thành lại khá rẻ, rẻ hơn dòng thông dụng của điều hòa Panasonic, Daikin hiện nay điều hòa inverter Samsung AR12TYHQASINSV có giá khoảng 8 triệu đồng phù hợp với những gia đình có thu nhập tầm trung và thấp.

Hy vọng qua bài chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook