0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Samsung tốt nhất cho mọi nhà

Ngày Đăng: 16:03 24/07/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những ngày hè nóng bức điều hòa Samsung là 1 vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình; nhưng để chọn được chiếc điều hòa chất lượng tốt, giá rẻ thì luôn là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất. Hôm nay Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu cho bạn Top 3 điều hòa Samsung tốt nhất cho mọi nhà cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 9000Btu AR09ASHZAWKNSV

Giá tham khảo : 10.650.000 VNĐ

Top 3 điều hòa Samsung tốt nhất cho mọi nhà

Đứng đầu Top là dòng sản phẩm điều hòa Samsung 2 Chiều AR09ASHZAWKNSV; có thiết kế đơn giản với tông màu trắng cùng những góc bo mềm mại. Tạo nên vẻ sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Công nghệ Inveretr hiện đại

Điều hòa Samsung Inverter AR09ASHZAWKNSV không những mát mẻ vào mùa hè; mà còn ấm áp vào mùa đông, máy được trang bị công nghệ Digitalinverter. Giúp vận hành ổn định, duy trì nhiệt độ mong muốn và tiết kiệm điện đáng kể.

Bên cạnh đó, với chế độ ECO, sẽ tối ưu mức năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động; của điều hòa Samsung AR09ASHZAWKNSV, giúp máy tiết kiệm lên đến 50%. So với dòng điều hòa thông thường.

Tích hợp bộ lọc HD giúp máy lọc sạch vi khuẩn

Điều hòa 2 chiều Samsung được trang bị bộ lọc HD có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn; các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôn.

Giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Ngoài ra với giá thành tương đối phù hợp giao động từ 10 tr đến 11tr là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý cho mọi gia đình.

Điều Hòa Samsung 1 Chiều Inverter 12000Btu AR12TYHQASINSV

Giá tham khảo : 7.850.000 VNĐ

Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling

Top 3 điều hòa Samsung tốt nhất cho mọi nhà

Đứng Top hai là dòng sản phẩm điều hòa 1 chiều Samsung AR12TYHQASINSV; có khả năng làm mát hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc; bằng cách tăng cường tốc độ quạt trong 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng; làm mát không khí, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Công Nghệ Chống Ăn Mòn DuraFin

Điều hòa Inverter Samsung AR12TYHQASINSV Gas R32 với công nghệ chống ăn mòn DuraFin; với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt. cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 12000 inverter AR12TYHQASINSV; ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Điều Hòa Samsung 2 Chiều Inverter 12000Btu AR12ASHZAWKNSV

Giá tham khảo : 11.950.000 VNĐ

Thiết kế thanh lịch, đẹp mắt

Top 3 điều hòa Samsung tốt nhất cho mọi nhà

Đứng cuối cùng là dòng sản phẩm điều hòa Samsung 2 Chiều Inverter 12000Btu AR12ASHZAWKNSV; sở hữu thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng; và vô cùng tinh tế với gam màu trắng trung tính, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với công suất lên đến 12.000 btu là sự lựa chọn hợp lý dành cho những không gian;như phòng khách , phòng ngủ có diện tích 15m2 đến 20m2.

Tích hợp nhiều tính năng, công nghệ thông minh

Điều hòa Samsung 2 Chiều sử dụng công nghệ máy nén Inverter hiện đại, tiên tiến; giúp hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu cho người dùng. Đồng thời, công nghệ này cho phép máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn, tạo cảm giác dễ chịu, chống ồn; mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình. Ngoài ra công nghệ Invirter còn tiết kiệm điện năng lên đến 50% năng lượng tiêu thụ.

Điều hòa Samsung giá rẻ AR12ASHZAWKNSV có dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng với độ bền cao; và giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt. Hơn nữa, dàn tản nhiệt với lớp phủ đặc biệt Gold Fin giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt. hạn chế quá trình ăn mòn và nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm cho người sử dụng.

Trên đây là những tính năng nổi bật của sản phầm điều hòa Samsung; hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook