0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic wifi CU/CS-WPU24XKH-8 cho căn hộ thông minh trở nên tiện nghi

Ngày Đăng: 23:57 30/11/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8 sở hữu những tính năng mới sử dụng trí tuệ nhân tạo A.I để tiết kiệm điện, công nghệ wifi giúp điều khiển dễ dàng, tiện lợi hơn. Cùng khám phá những công nghệ thông minh trên chiếc điều hòa này mang lại sự tiện nghi cho người dùng nhé.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU24XKH-8 – Dòng máy thông minh được tích hợp công nghệ wifi

Điều hòa Panasonic wifi CU/CS-WPU24XKH-8 cho căn hộ thông minh trở nên tiện nghi

Điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-WPU24XKH-8 là dòng điều hòa mới ra mắt có tích hợp sẵn công nghệ wifi trên dàn lạnh. Nhờ vậy mà chiếc điều hòa này cực thông minh khi có thể điều khiển được qua điện thoại thông minh có kết nối internet và Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Vì vậy mà dù bạn ở bất kỳ đầu cũng có thể điều khiển điều hòa một cách dễ dàng, tiện lợi mà không cần phụ thuộc vào remote.

Đặc biệt ứng dụngdụng còn hiển thị biểu đồ quá trình tiêu thụ điện năng của máy. Từ đó giúp bạn có thể kiểm tra và đưa ra quá trình sử dụng điều hòa hợp lý để tiết kiệm điện năng hơn.

Làm lạnh nhanh hơn đến 18% với chế độ Powerful

Điều hòa Panasonic wifi CU/CS-WPU24XKH-8 cho căn hộ thông minh trở nên tiện nghi

Chế độ Powerful trên chiếc điều hòa Panasonic 24000btu này chính là vị cứu tinh giúp bạn nhanh chóng có được không gian mát lạnh ngay khi trở về nhà.

Chỉ cần kích hoạt Powerful sẽ làm mát căn phòng của bạn nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao; giúp bạn tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động.

Tiết kiệm điện cực tốt với công nghệ Inverter cùng chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Điều hòa Panasonic wifi CU/CS-WPU24XKH-8 cho căn hộ thông minh trở nên tiện nghi
điều hòa panasonic Eco + I.A

Công nghệ Inverter là máy nén của cho điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU24XKH-8. Khác với những máy nén thông thường hoạt động theo cơ chế bật/tắt để làm lạnh; máy nén biến tần inverter có thể kiểm soát tốc độ quay và duy trì nhiệt độ ổn định để người dùng luôn cảm thấy thoải mái. Đồng thời còn giúp máy nén tiêu thụ điện năng ít hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Nhờ công nghệ này mà điều hòa của bạn có thể tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ.

Đặc biệt trên chiếc điều hòa Panasonic Inverter này còn tiết kiệm điện cực tốt nhờ chế độ Eco sử dụng trí tuệ thông minh nhân tạo A.I giúp cân bằng hoàn hảo giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái. Máy sẽ tự động điều chỉnh về mức ECo dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất của điều hòa. Chế độ này sử dụng sẽ tiếp tục giảm 20% điện năng tiêu thụ so với các chế độ làm mát khác.

Bảo vệ sức khỏe suốt 24 giờ với công nghệ nanoe-G loại bỏ phần tử gây hại cực hiệu quả đến 99%

Điều hòa Panasonic wifi CU/CS-WPU24XKH-8 cho căn hộ thông minh trở nên tiện nghi

Hệ thống Nanoe-G trên điều hòa Panasonic giá rẻ này có thể giải phóng ra không khí đến 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Các ion này sẽ bám dính chặt vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí để hút lại vào bên trong ống nạp khí. Từ đó giúp giữ lại bên trong màng lọc tích điện dương để vô hiệu hóa hoàn toàn sự sống.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí này có thể sử dụng riêng rẽ với chức năng làm lạnh. Chỉ với một thao tác nhấn nút Nanoe-G trên remote; bạn đã có thể sử dụng tính năng này để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình suốt 24 giờ như một máy lọc không khí mà lượng điện tiêu thụ chỉ tương đương bóng đèn 25W.

Hy vọng những tính năng trên sẽ giúp bạn có được sự tiện nghi thoải mái và tiết kiệm chi phí tốt hơn khi sử dụng Điều Hòa Panasonic 24000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU24XKH-8 Gas R32. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook